Wiko là sự lựa chọn vô cùng đáng cần nhắc dịp mua sắm Tết

Tết cận kề và lựa chọn smartphone chơi xuân đang là thử thách không dễ với nhiều người, song Wiko là sự lựa chọn vô cùng cần nhắc, cùng TCN tìm hiểu ngay nhé!

Nhắc tới Wiko, chắc hẳn nhiều người đã hình dung được cho chúng ta đang nói tới một thương hiệu đến từ Pháp với những dòng máy giá tốt mà công năng cũng không kém phần chất lượng.

1. Wiko View Prime 

Wiko là sự lựa chọn vô cùng đáng cần nhắc dịp mua sắm Tết

Wiko View Prime có mức giá là 5.799.000 VNĐ

Ứng cử viên sáng giá nhà Wiko là chiếc View Prime - Chiếc smartphone sở hữu các đặc điểm thời thượng trong một mức giá vô cùng vừa phải.

Chiếc máy này mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại trong năm 2018 mà có thể kể đến là một màn hình Fullview tỉ lệ 18:9, cấu hình ổn định và thiết kế bắt kịp xu thế. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc smartphone mới để vui Xuân trong tầm giá chỉ 6 triệu thì chắc hẳn đây sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

Cụ thể, chiếc máy sở hữu màn hình IPS độ phân giải cao HD+ và kích thước lên tới 5.7 inch, giúp hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, rất thích hợp cho những ngày Xuân vui chơi thoải mái, chìm đắm trong không gian giải trí cực chất mà chiếc màn hình này đáp ứng. Tất nhiên cấu hình là không thể không nhắc đến khi chiếc máy sở hữu con chip Snapdragon 430 và 4GB RAM, đây không phải là một cấu hình quá khủng để chúng ta có thể kì vọng quá nhiều, song là quá đủ cho những trải nghiệm giải trí, lướt facebook, đọc tin tức, chỉnh sửa hình ảnh ngày Xuân một cách mượt mà, trơn chu nhất. Đặt biệt, cụm camera selfie kép trên Wiko View Prime còn là điểm mạnh khiến không ít chị em yêu thích, cụ thể hơn 1 camera selfie có độ phân giải khủng lên đến 20MP trong khi camera còn lại sẽ là 8MP với góc siêu rộng lên đến 120 độ để đáp ứng các nhu cầu selfie nhóm và khả năng selfie xóa phông thời thượng xuất hiện trên những chiếc điện thoại cao cấp, tất nhiên phần mềm làm đẹp, mịn da sẽ không thể thiếu trên chiếc smartphone này. Thật tuyệt vời cho mùa lễ Tết, vui chơi và selfie cùng bạn bè, người thân phải không nào!

Về camera chính của máy, Wiko trang bị cho chiếc máy cảm biến có độ phân giải là 16MP cùng với khả năng quay phim FullHD giúp bạn có thể bắt chọn được những khoảnh khắc vui nhộn của mùa Tết, thoải mái chia sẻ, lưu trữ những bức ảnh xuân tràn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, Wiko View Prime được trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 3000 mAh, dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong vòng 1 ngày dài, tha hồ online, chat chít, chụp ảnh chơi game mọi lúc mọi nơi. Tết đến thì pin trâu là điều ai cũng cần và thích đấy!

Và với bảo mật vân tay 1 chạm, đi muôn nơi, xài muôn chỗ nhưng thông tin của bạn sẽ vẫn an toàn và chỉ có bạn mới có thể truy cập được, rất hiện đại và thời thượng đấy nhé.

2. Wiko View XL 

Wiko View XL có mức giá là 3.999.000 VNĐ

Mặc dù không sở hữu nhiều điểm mạnh ấn tượng như người anh View Prime, nhưng View XL lại có 1 lợi thế mà nhiều người yêu thích đó là mức giá không thể tốt hơn.

Cụ thể, đây là một trong những chiếc smartphone giá tốt hiếm hoi mà vẫn sở hữu các tính năng thời thượng như màn hình 18:9, với kích thước màn hình lên tới 5.99 inch cùng tấm nền IPS độ phân giải HD+. 

Máy hiện chạy dựa trên con chip Snapdragon 425 cùng với 3GB Ram giúp cho chiếc máy có thể hoạt động tốt với những tác động bình thường và có thể nói chỉ thua kém một chút so với chiếc Wiko View Prime ở trên.

Máy có camera selfie có độ phân giải lớn lên đến 16MP cùng với nhiều chức năng như chế độ làm đẹp và khả năng xóa phông khi selfie. Nếu bạn không quá cần thiết một camera góc rộng như chiếc View Prime thì đây là một sự lựa chọn tương đương cùng mức giá hợp lý hơn cả. Camera chính của máy có độ phân giải là 13MP cho nước ảnh khá tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, tất nhiên vẫn thừa sức cho bạn lưu trữ cả một mùa tết gọn gàng trong những thước video sắc nét hay bức ảnh cực chất. Wiko View XL được trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 3000 và không lí gì một viên pin lớn vậy lại không mang tới thời lượng sử dụng tốt, tất nhiên vẫn sẽ có cảm biến vân tay đấy nhé!

Nguyễn Tấn Thành

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường.

So sánh Wiko View Prime và Huawei Nova 2i: Ai " ngon" hơn?

Wiko View Prime nổi bật ở phân khúc tầm trung nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình FullView vô cùng sexy. Huawei Nova 2i cũng không hề thua kém, gần như toàn diện trên tất cả khía cạnh.

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi User Agent của trình duyệt không cần extenstion

Nếu muốn làm cho lưu lượng truy cập web của bạn dường như đến từ một trình duyệt khác thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được việc đó. Tất cả các trình duyệt phổ biến đều cung cấp trình chuyển đổi User Agent tích hợp

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...