Wiko ra mắt smartphone thách thức cả OPPO, Samsung và ASUS

Sau một thời gian khá dài 'im hơi lặng tiếng' tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất smartphone đến từ Pháp Wiko đã bắt đầu có động thái quay trở lại bằng việc ra mắt chiếc smartphone mới Wiko U Feel Prime.

 

Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Wiko U Feel từng xuất hiện tại Việt Nam. Wiko U Feel Prime sở hữu một thiết kế làm từ kim loại cùng nhiều trang bị hấp dẫn như cảm biến vân tay một chạm, đặc biệt là bộ nhớ RAM lên đến 4 GB.

Dự kiến giá của smartphone này sẽ là khoảng 5.5 triệu đồng. Ở mức giá này, Wiko U Feel Prime sẽ phải đối đầu trực tiếp với các đối thủ như OPPO F1s, Galaxy J7 Prime hay Asus Zenfone 3 Max 5.5'.

Các thông số khác của Wiko U Feel Prime cũng khá tương đồng với các đối thủ với con chip Snapdragon 430, ROM 32 GB, màn hình 5 inch Full HD cùng bộ đôi camera trước sau có độ phân giải 8 MP và 13 MP.

Trong tầm giá dưới 6 triệu, đây sẽ là chiếc smartphone có nhiều trang bị khá nổi bật. Ngoài ra, mức giá tương đối mềm chắc chắn cũng sẽ là lợi thế của Wiko U Feel Prime. Theo bạn liệu đây có phải là chiếc smartphone gây sốt tiếp theo trong phân khúc này?

 

Mai Vu Thien Phu

TIN LIÊN QUAN

Wiko ra mắt 4 smartphone mới tại Việt Nam, cấu hình tốt, giá từ 1,7 triệu đồng

Wiko vừa giới thiệu 4 smartphone giá rẻ từ 1,7 đến 4 triệu đồng tại Việt Nam là Wiko K-Kool, Wiko Lenny 3, Wiko Robby và Wiko U-Feel

Vivo Y55 đấu Wiko U Feel Go: phân khúc 4 triệu, kẻ tám lạng người nửa cân

Vivo Y55 sở hữu chip Snapdragon 430 hiệu năng rất tốt trong tầm giá, trong khi đó Wiko U Feel Go được trang bị dung lượng RAM lớn lên đến 3GB. Vậy bạn sẽ chọn sản phẩm nào ở mức giá 4 triệu? Hãy tìm hiểu qua bài viết so sánh Vivo Y55 và Wiko U Feel

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường.

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới