Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.


Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử


Bạn hãy tải về ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử trên smartphone Android | iOS.


Khi đã tải xong chúng ta tiến hành cài đặt ứng dụng và làm theo các bước chúng tôi hướng dẫn bên dưới nhé:


Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi
Cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 bằng sổ sức khỏe điện tử

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử


Chọn đăng ký

Bước 2: Chọn Đăng Ký để tạo tài khoản đăng nhập ứng dụng


Chọn tiếp tục

Bước 3: Sau đó nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu để cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19. Đây là một điều vô cùng quan trọng và sau khi nhập xong thông tin nhấn Tiếp tục.


Nhập mã xác nhận được gửi đến điện thoại

Bước 4: Sau đó nhập mã xác thực được gửi tới số điện thoại của bạn.


Đăng nhập vào tài khoản vừa tạo

Bước 5: Sau khi đã đăng ký thành công, chọn đăng nhập.


Chọn lưu thông tin

Bước 6: Nhập đầy đủ thông tin sau đó nhấn lưu để cập nhật các thông tin.


Giao diện của ứng dụng

Bước 7: Giao diện ứng dụng mở ra có các tùy chọn như Đăng ký tiêm chủng, khai báo y tế, xác nhận tiêm chủng, phản ứng sau tiêm.


Mục chứng nhận tiêm chủng

Khi nhấn vào mục Chứng nhận tiêm chủng thì ứng dụng sẽ cho bạn thấy bạn tiêm mũi thứ mấy.


Cập nhật tình hình phản ứng sau tiêm

Trong trường hợp bạn vừa được tiêm vắc xin thì hãy truy cập vào mục Phản ứng sau tiêm để cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại của mình.


Cách chỉnh sửa khi thông tin tiêm vắc xin bị sai


Hiện có rất nhiều người phản ánh về việc ứng dụng hiển thị thông tin không chính xác. Điển hình như đã tiêm vắc xin 1 đến 2 tháng nhưng không có chứng nhận hoặc thông tin cá nhân bị sai. Chính vì vậy, bạn hãy click vào liên kết này rồi điền đầy đủ các thông tin nhé.


Điền đầy đủ các thông tin

Để không xảy ra sai sót, tốt nhất bạn không nên mượn điện thoại của người khác để gửi yêu cầu cập nhật thông tin vì rất có thể xảy ra sai sót khi nhập sai tài khoản. Nếu không có smartphone thì bạn gọi tới tổng đài 19009095 để được hỗ trợ nhé.


Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với bạn cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng nhất. Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Cách tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng COVID-19 trên ứng dụng Zalo nhanh chóng

Hiện nay, việc kiểm tra chứng nhận tiêm chủng COVID-19 được tích hợp nhiều nơi như Sổ Sức khỏe điện tử, cổng thông tin Tiêm chủng COVID-19 và giờ đây, bạn có thể tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng trên app Zalo dễ dàng.

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Cách xem thông tin mũi tiêm Vaccine Covid-19 dễ dàng và tốt nhất trên 3 ứng dụng dưới đây

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tiêm chủng vaccine luôn là mục tiêu hàng đầu. Việc kiểm soát mũi tiêm Vaccine Covid-19 giờ đây cũng được đồng bộ và cập nhật liên tục trên các ứng dụng do Bộ Công An hoặc Bộ Y Tế cấp phép.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Cách xem số lô vaccine Covid-19 mà bạn đã tiêm trên điện thoại

Bạn kiểm tra số lô vaccine Covid-19 mà mình được tiêm bằng ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử. Sau đây là hướng dẫn cách xem số lô vaccine Covid-19 trên điện thoại...

3 ứng dụng xem mũi tiêm vaccine Covid-19 tốt nhất mà bạn nên biết

Thông tin các mũi tiêm của các bạn sẽ được cập nhật lên một số ứng dụng trên điện thoại. Vậy các ứng dụng xem mũi tiêm vaccine Covid-19 này là gì, cách sử dụng...

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z