Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng lại ở gaming mà sẽ mở rộng thêm mảng thiết bị dành cho dân thiết kế, đồ hoạ bằng việc giới thiệu dòng sản phẩm Prestige với mẫu P65 tại IFA 2018.
Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

Thiết kế đẹp, mỏng nhẹ chỉ 1.88kg nhờ áp dụng công nghệ Max-Q của Nvidia, nhưng thiết kế này không phải chỉ riêng mẫu Prestige P65 mới có. Thực tế, MSI đã bê nguyên xi bộ khung của người anh em G65 Stealth lên cho P65, thậm chí không một chút chỉnh sửa, nó không hẳn là một thứ gì quá tệ hại, bởi ngoại hình của G65 Steath Thin cũng đủ hấp dẫn rồi. Tuy nhiên, nếu xét trên phương diện dòng sản phẩm mới hướng đến đối tượng riêng biệt thì điều này hơi khó chấp nhận.

Nói sơ qua về ngôn ngữ thiết kế của G65 Stealth Thin hay bây giờ là P65. Mặt lưng của máy được làm từ nhôm với những đường cắt CNC sắc cạnh màu chạy dọc xung quanh thân máy kết hợp màu vàng giúp máy trở nên thanh lịch, sang trọng chả kém gì những sản phẩm hướng đến đối tượng doanh nhân. Dù có thể nên mỏng nhưng P65 vẫn được trang bị ba quạt Whirlwind Blade dựa trên công nghệ tản nhiệt Cooler Boost Trinity và được hãng tuyên bố là giúp máy sẽ hoạt động mát mẻ ở hiệu suất cao.

Để đáp ứng nhu cầu cần màn hình chất lượng cao của giới đồ hoạ, MSI đã tích hợp cho Prestige P65 màn hình kích thước 15.6-inch độ phân giải Full-HD, tần số quét 144Ghz và sử dụng tấm nền IPS LCD để cố gắng tái tạo màu sắc chính xác nhất. Chất lượng của màn hình này cũng rất xuất sắc trong tầm giá, độ sáng cao dễ dàng sử dụng trong môi trường ánh sáng mạnh, góc nhìn rộng mà nội dung hiển thị rõ ràng, còn chi tiết hơn thì mình sẽ gửi các bạn sau khi máy về Việt Nam.

Về phần cấu hình, Prestige P65 Creator sử dụng bộ vi xử lý MSI Intel Core i7 thế hệ thứ 8 (H-Series) và người dùng sẽ có 3 tuỳ chọn khác nha về Card đồ hoạ và bộ nhớ RAM bao gồm phiên bản cao cấp nhất (White Limited Edition) chạy Nvidia Geforce GTX 1070 8GB GDDR5, phiên bản ở giữa dùng GTX 1060 6GB và bản thấp nhất sẽ có Geforce GTX 1050 Ti 4GB. Cả 3 phiên bản đều có chung 2 khe RAM với nâng cấp tối đa 32GB.

Giá bán của MSI P65 sẽ bắt đầu từ mức 2.000USD và bắt đầu lên kệ từ tháng 10/2018. Hiện chưa rõ bao giờ máy sẽ được giới thiệu tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

MSI Prestige PS42 ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế cao cấp, trang nhã, cấu hình ổn

Trọng lượng của PS42 thậm chí còn nhẹ hơn cả mẫu Macbook Pro 13-inch 2018 (1.37kg), Dell XPS 13 (1.22kg) dù đều được gia công từ chất liệu nhôm. Máy chỉ thua kém đôi chút mẫu Thinkpad X1 Carbon (1.13kg) nhưng sản phẩm này lại không có card đồ hoạ

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại thời điểm này ! Vậy còn điểm gì

TOP laptop gaming MSI đáng mua nhất ở thời điểm mua sắm cuối năm 2021

Chắc rằng sẽ có một số bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc máy tính chơi game phù hợp với nhu cầu. Sau đây là top laptop gaming MSI tốt nhất ở thời điểm hiện tại để các bạn dễ dàng tìm ra thiết bị phù hợp với mình nha.

Những chiếc laptop gaming đáng chú ý với mức giá trên 20 triệu đồng

Laptop gaming tầm giá hơn 20 triệu đồng sở hữu nhiều điểm mạnh từ mặt hiệu năng mạnh mẽ đến thiết kế đẹp mắt, đậm chất gaming.

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

[CES 2019] Laptop chơi game mới của MSI sẽ được trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™

MSI hôm nay đã công bố những tin tức mới cực kì thú vị tại hội chợ CES 2019 tổ chức tại Las Vegas: Các dòng sản phẩm laptop chơi game mới của hãng sẽ được trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™. Dòng sản phẩm màn hình 17.3” GS75 Stealth vô cùng

TOP laptop bán chạy nhất tháng 10/2021 tại TGDĐ, MSI GF63 Thin bứt phá

Xem ngay TOP laptop bán chạy nhất tháng 10/2021 tại TGDĐ, để xem có những hãng nào, sản phẩm nào sẽ “on top” và cũng để có thêm những gợi ý cho bản thân nhé!

[Computex 2017] MSI giới thiệu bộ 3 laptop mới: GT75VR Titan, GE63VR/73VR Raider, GS63VR/73VR Steath Pro

Tại triễn lãm Computex 2017, MSI đã chính thức giới thiệu thêm 3 dòng laptop chơi game mới là GT75VR Titan, GE63VR/73VR Raider và GS63VR/73VR Steath Pro. Tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, MSI hứa hẹn sẽ nâng trải nghiệm của các game thủ lên

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....