TOP laptop gaming MSI đáng mua nhất ở thời điểm mua sắm cuối năm 2021

MSI ắt hẳn không còn là một cái tên quá xa lạ với những bạn game thủ thích chơi game trên laptop. Với rất nhiều sản phẩm laptop gaming ấn tượng mà MSI đã giới thiệu trong thời gian qua, chắc rằng sẽ có một số bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc máy tính chơi game phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hiểu được điều đó nên mình đã tổng hợp lại top laptop gaming MSI tốt nhất ở thời điểm hiện tại để các bạn dễ dàng tìm ra mẫu laptop mà bạn ưng ý nha!

1. MSI GF65 Thin – Mẫu laptop gaming phổ thông với thiết kế gọn nhẹ, hiệu suất mạnh mẽ

Chiếc máy đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là MSI GF65 Thin, đây là một chiếc laptop gaming cực ngon với mức giá dưới 30 triệu (giá tại Thế Giới Di Động). Bên cạnh thiết kế gọn nhẹ đúng như tên gọi, MSI GF65 Thin cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Core thế hệ 10 cùng card đồ họa rời RTX 3060 Max-Q. Trước hết, hãy cùng mình điểm qua thông số cấu hình MSI GF65 Thin nhé:

  • Màn hình: Kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD, tần số quét 144 Hz.
  • CPU: Intel Core i5-10500H.
  • RAM: DDR4 16 GB (1 khe 8 GB + 1 khe 8 GB), hỗ trợ nâng cấp lên 64 GB.
  • Ổ cứng: SSD 512 GB NVMe PCIe, hỗ trợ khe cắm SSD M.2 PCIe.
  • Card đồ họa rời: NVIDIA GeForce RTX 3060 Max-Q 6 GB.
TOP laptop gaming MSI đáng mua nhất ở thời điểm mua sắm cuối năm 2021
MSI GF65 Thin cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Core thế hệ 10 cùng card đồ họa rời RTX 3060 Max-Q.

Từ những thông số trên MSI GF65 Thin mang lại cho bạn một hiệu năng tốt khi trải nghiệm chơi game Liên Minh Huyền Thoại với và thiết lập đồ hoạ cao, FPS (tốc độ khung hình) trên MSI GF65 Thin dao động từ 190-232 FPS mang đến sự ổn định tuyệt đối và xử lý tốt các pha xử lý solo hay combat tổng. Tuy nhiên khi mình quay màn hình thì FPS giảm xuống còn 128-144 FPS. Không chỉ dừng lại ở khả năng chiến game, sức mạnh hiệu năng của MSI GF65 Thin còn mang đến khả năng xử lý đồ hoạ ấn tượng. Thiết bị có thể làm đồ hoạ tốt và mình tự tin sử dụng cùng lúc Photoshop, Lightroom và một số phần mềm khác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Thiết kế chính là một điểm sáng của MSI GF65 Thin khi máy có trọng lượng chỉ 1.86 kg, một con số ấn tượng khi so sánh với những chiếc laptop gaming khác đấy nhé. Bên cạnh đó thì mặt lưng của chiếc laptop MSI cũng được thiết kế đơn giản với các hoa văn kẻ sọc được tạo ra từ quá trình gia công bề mặt kim loại, có logo con rồng màu đỏ đặc trưng và sở hữu tông màu đỏ đen đậm chất gaming.

Mặt lưng của chiếc laptop MSI GF65 Thin cũng được thiết kế đơn giản với các hoa văn kẻ sọc được tạo ra từ quá trình gia công bề mặt kim loại.
Cạnh phải của MSI GF65 Thin.
Cạnh trái của MSI GF65 Thin.

MSI GF65 Thin cũng được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD cho góc nhìn rộng và màu sắc hình ảnh đẹp phục vụ cho việc làm đồ hoạ. Hơn thế, MSI GF65 Thin còn được tích hợp tần số quét 144 Hz từ đó trải nghiệm mượt mà không chỉ để làm các công việc đồ họa mà còn giúp việc giải trí qua phim ảnh, chiến game,... đạt chất lượng ấn tượng.

MSI GF65 Thin được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD.

Về bàn phím cũng như bàn rê chuột trên MSI GF65 Thin thì do sở hữu kích thước nhỏ gọn nên bạn sẽ không tìm thấy bàn phím số vật lý và cũng không có khoảng trống phía trên phần bàn phím đâu nhé. So sánh về trải nghiệm sử dụng, mình thấy hành trình phím trên MSI GF65 Thin tương đối cạn và nông bởi vì mình là người có bàn tay to.

Tuy nhiên, điểm cộng cho bàn phím của MSI GF65 Thin là được tích hợp đèn nền màu đỏ rực bên dưới, cho phép mình có thể sử dụng ở môi trường thiếu sáng và tạo nên hiệu ứng gaming mạnh mẽ, phong cách. Nói đến bàn di chuột, TouchPad của MSI GF65 Thin mang đến bề mặt tương đối mượt mà, không bị rít, không gian đủ rộng để mình thao tác di chuyển và tốc độ phản hồi nhanh.

Bàn phím của MSI GF65 Thin được tích hợp đèn nền màu đỏ rực bên dướ

Cuối cùng, mình đã sử dụng phần mềm BatteryMon để đo thời lượng pin của MSI GF65 Thin. Trong quá trình đo thì mình đã sử dụng Photoshop và kết hợp chơi Liên Minh Huyền Thoại trên cả chiếc laptop của MSI và kết quả mình thu được cũng tương đối ấn tượng khi máy có thể kéo dài được trong 1 tiếng 11 phút với Màn hình 100%, âm thanh 70%, không bật tiết kiệm pin. Đây là một con số mình đánh giá khá tốt khi MSI GF65 Thin vốn là một chiếc laptop gaming đấy.

Video đánh giá MSI GF65 Thin do Thế Giới Laptop thực hiện.

Tổng kết

Trên đây là những chiếc laptop gaming MSI đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại được mình tổng hợp lại nhằm giúp các bạn dễ dàng cập nhật thông tin cũng như tìm ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, đây vẫn là những đánh giá dựa trên quan điểm cá nhân của mình nên để có cái nhìn chính xác nhất các bạn hãy đến ngay Thế giới di động để trải nghiệm những sản phẩm này nhé. Còn bạn nào đã trải nghiệm những chiếc máy có trong danh sách này rồi thì cúng đứng quên để lại bình luận, đánh giá của các bạn về các sản phẩm trên. Rất cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình. 


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Những chiếc laptop gaming đáng chú ý với mức giá trên 20 triệu đồng

Laptop gaming tầm giá hơn 20 triệu đồng sở hữu nhiều điểm mạnh từ mặt hiệu năng mạnh mẽ đến thiết kế đẹp mắt, đậm chất gaming.

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo Không chỉ là một laptop dành cho gaming, ASUS ROG Zephyrus Duo còn đáp ứng rất tốt nhu cầu đồ họa, sáng tạo và giải trí nhờ màn hình phụ 14.1 inch lớn

TOP 5 laptop gaming chip Intel đáng mua nhất mùa sale Black Friday

Gửi bạn TOP 5 laptop gaming chip Intel đáng mua nhất nhất dịp Black Friday tại Thế Giới Di Động. Sở hữu hiệu năng cực nổi bật, hỗ trợ gaming cực tốt chắc chắn sẽ khiến bạn phải chốt đơn ngay đấy.

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming nổi bật năm 2020 – Acer Nitro 5

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming nổi bật năm 2020 – Acer Nitro 5 Acer Nitro 5 (2020) được nâng cấp cả về phần cứng và ngoại hình, đặc biệt là sự bổ sung 4 khe thoát nhiệt giữ cho hiệu năng luôn được duy trì trong thời gian dài. Acer Nitro

Học hết sức, làm chăm chỉ, chơi hết mình với laptop trang bị GPU NVIDIA GeForce RTX 30 Series

Một năm học nữa lại đến, và các bạn trẻ vừa bước chân vào cánh cổng trường đại học sẽ lại gặp một thử thách mà tân sinh viên năm nào cũng gặp phải, chọn cho mình chiếc laptop phù hợp với nhu cầu…

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.