Cách chấm dứt những chuỗi ngày liên tục bị ‘dội bom’ đề nghị chơi game

Nếu là một người thường xuyên sử dụng Facebook, hẳn là bạn đã từng gặp trường hợp muốn phát điên khi nhận được đề nghị chơi game liên tục từ những người bạn có trong friendlist. Để chấm dứt những chuỗi ngày liên tục bị ‘dội bom’ đề nghị chơi game mà không phải làm phật lòng những người bạn của mình, bạn hãy thực hiện ngay những việc sau đây nhé.

1. Chặn thông báo mời chơi game

Đầu tiên, bạn mở xem phần thông báo mời chơi game ở mục “Notifications”, sau đó vuốt từ phải sang trái và chọn “More”, sau cùng, bạn chỉ việc ấn vào lựa chọn “Turn off notifications from this app” là xong. 

Cách chấm dứt những chuỗi ngày liên tục bị ‘dội bom’ đề nghị chơi game

2. Dừng ngay việc nhận thông báo ứng dụng

Đầu tiên bạn vào “Settings”/ chọn “Account Settings” / “Notifications”. 

Chọn tiếp “Notifications from apps” và sau đó, bạn hãy bỏ dấu tick ở những tựa game, ứng dụng mà bạn không muốn nhận thông báo. 

3. Từ chối nhận lời mời cài đặt ứng dụng

Bạn vào mục “Settings”/  “Account Settings”/  “Apps”. 

Tiếp tục ấn chọn “Platform”/ sau đó tick vào lựa chọn “NO”. 

Tới đây, các bạn chọn tiếp “Edit”/ “Turn of Platform”. 

Bạn quay trở về mục “Apps”/ chọn tiếp “Apps others use”/ sau đó bạn tắt hết những thông tin của cá nhân bằng cách hủy đánh dấu các mục đã được gợi ý, nhằm tránh để người khác thu thập thông tin để mời bạn thêm lần nữa. 

Trong trường hợp bạn là người yêu thích chơi game trên facebook nhưng không muốn làm phiền những người bạn của mình, hãy tạo ngay cho mình một tài khoản riêng khác chỉ dùng để chơi game. Theo đó, tài khoản riêng này sẽ chỉ gởi lời mời cho những người yêu thích chơi game giống bạn, hay chí ít là những người bạn mới trong tài khoản riêng này chỉ là những người xa lạ, và bạn sẽ không sợ bị họ tẩy chay như chính nhóm bạn của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách chặn lời mời chơi game trên Facebook

Bạn hay bị làm phiền bởi những thông báo mời chơi game hay lời mời cài đặt ứng dụng trên facebook, đừng lo, điện máy XANH sẽ giúp bạn tắt những thông báo ấy một cách nhanh chóng qua các bước cơ bản dưới đây.

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra ngoài nếu vuốt từ trên xuống.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không thể thiếu thì vấn đề ngốn pin

Hướng dẫn loại bỏ đi những thông báo không cần thiết trên iPhone

Tính năng này có tên “Offload Unused Apps”, rất hữu ích cho người dùng thường xuyên tải ứng dụng khám phá nhưng lại ít sử dụng lại. Điều đó khiến cho ứng dụng vẫn còn trên hệ thống nên đẩy những thông báo không cần thiết ra ngoài màn hình chính.

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải pháp dưới đây.

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi game tốt hơn trên bộ máy tính bạn

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.