Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé. Chỉ dùng wifi để tải video lên YouTube  Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều dữ liệu di động và chỉ muốn tải lên khi kết nối với Wifi, bạn có thể thiết lập tải video lên YouTube chỉ khi kết nối Wifi. Hãy thực hiện theo các bước sau: 1. Mở YouTube từ màn hình chính hoặc app drawer. 2. Chạm vào hình đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 3. Click vào Settings.
Sổ tay sử dụng Youtube trên Android
4. Chọn General. 5. Chọn Uploads. 6. Click Only when on Wi-Fi hoặc On any network.
Hạn chế sử dụng dữ liệu di động 1. Mở YouTube từ màn hình chính hoặc app drawer. 2. Chạm vào hình đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 3. Click vào Settings.
4. Chọn General. 5. Bật tính năng Limit mobile data usage. Chức năng này chỉ cho phép bạn phát video HD khi kết nối với Wi-Fi.
Quản lý thông báo 1. Mở YouTube từ màn hình chính hoặc app drawer. 2. Chạm vào hình đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 3. Chọn Settings. Không click vào Notifications ở đây vì đây chỉ là những thông báo hiện tại của bạn. 4. Sau đó, trong phần Settings chọn Notifications.
5. Trong Notifications, chọn những tùy chọn cài đặt thông báo bạn muốn vô hiệu hóa. 6. Chọn Subscriptions: Notify me via. 7. Sau đó chọn Push and email, Push only, hoặc Email only
Tắt tính năng tự động phát video 1. Mở YouTube từ màn hình chính hoặc app drawer. 2. Chạm vào hình đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 3. Click vào Settings.
4. Chọn General. 5. Tắt chế độ Autoplay.
Bật/tắt chế độ hạn chế Chế độ hạn chế là một cách để lọc nội dung được coi là không phù hợp với trẻ em. Tuy nhiên, tính năng này có thể hơi phiền một chút nếu bạn thích đọc các nhận xét bị ẩn theo mặc định.  1. Mở YouTube từ màn hình chính hoặc app drawer. 2. Chạm vào hình đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 3. Click vào Settings.
4. Chọn General. 5. Chọn tắt/bật Restricted Mode.
Thay đổi vị trí nội dung Bạn sẽ không thể xem được nội dung bị khóa trong khu vực vì điều đó có liên quan nhiều đến tài khoản Google của bạn và các yếu tố khác nhưng bạn có thể thay đổi những video được đề xuất cho bạn, cũng như quảng cáo mà bạn nhìn thấy. 1. Mở YouTube từ màn hình chính hoặc app drawer. 2. Chạm vào hình đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 3. Click vào Settings.
4. Chọn General. 5. Click Content location. 6. Chọn một vùng trong phần region.

TIN LIÊN QUAN

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK cho đúng là được. Mời anh em thử

Đây là cách thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn

Nếu muốn đổi tên kênh YouTube của mình bằng 1 cái tên dễ nhớ và ấn tượng, thu hút người dùng subscribes, like và bình luận trên kênh YouTube của bạn. Tham khảo các bước thực hiện để thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn trong bài viết dưới đây

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào đó sẽ là một màn hình đen thui,

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Hướng dẫn thay đổi tốc độ phát video trên Youtube

Thay đổi tốc độ phát video trên Youtube là tính năng khá thú vị, tuy không thực sự mang lại nhiều tác dụng trong quá trình xem video, nhưng nếu đang cần xem lại một pha hành động đẹp mắt, một cú sút bóng hoàn hảo tới từng micromet, hoặc đơn giản,

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ một YouTube playlist một cách nhanh chóng và dễ dàng

Nếu bạn chưa từng tạo một playlist trước đây thì trình đơn xuất hiện sẽ trống và bạn hãy click vào Create new playlist (Tạo danh sách phát mới) ở phía dưới trình đơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.