Di chuyển nhanh tới các bảng trong Word 2013

Con trỏ không phải ở trong bảng để nhảy đến bảng tiếp theo. Đặt con trỏ vào bất kỳ đoạn hoặc bảng nào và nhấn F5 (hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl+G) để mở hộp thoại Find and Replace. Tab Go To của hộp thoại được chọn tự động. Chọn Table trong danh sách Go to what > nhấn Next.

Bảng tiếp theo trong tài liệu của bạn được chọn và hộp thoại Find and Replace vẫn mở.

Bạn có thể nhảy đến bảng trước đó bằng cách nhấn Previous trên hộp thoại Find and Replace.

Bạn cũng có thể nhảy đến một bảng cụ thể bằng cách nhập số bảng trong số hộp soạn thảo Enter table number > nhấp Go To. Ví dụ, nếu bạn đang ở đầu của tài liệu và nhập 3, bạn sẽ đi đến bảng thứ 3 trong tài liệu (nếu có bảng thứ 3). Nếu bạn nhập dấu '+' hoặc '-' trước số, con trỏ sẽ di chuyển tương đối so với vị trí hiện tại. Ví dụ, nếu bạn nhập +3, con trỏ sẽ di chuyển về phía trước 3 bảng.

Trong ví dụ của mình, chúng tôi nhập 3 và bảng thứ ba trong tài liệu đã được đánh dấu.

Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu tài liệu của bạn dài, có nhiều bảng và bạn không muốn di chuyển qua toàn bộ tài liệu để tìm bảng bạn cần chỉnh sửa.

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm và xóa 2 dấu cách trống trong Microsoft Word

Word sẽ giúp bạn dễ dàng tìm và thay thế tất cả các trường hợp sử dụng 2 dấu cách bằng một lệnh duy nhất.

Hướng dẫn tìm kiếm và thay thế trong bảng Excel

Với bảng tính Excel chứa hàng trăm, hàng nghìn dữ liệu chúng việc tìm kiếm và thay thế theo công thức sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tăng hiệu quả công việc so với cách làm thủ công.

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word

Để phân tách các đơn vị trong dãy số chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy hoặc dấu chấm. Vậy làm sao để đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word?

Tổng hợp những phím tắt đắt giá trong Microsoft Excel

Trong công việc, nhất là khi bạn phải thực hiện nhiều phép tính, công thức trong văn bản Microsoft Excel thì việc sử dụng chuột đúng là 'cực hình'. Nói không sai, bởi khi bạn nắm vững các công thức, tổ hợp phím tắt trên Excel thì dùng bàn phím sẽ

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Danh sách 80 phím tắt hữu ích trong Microsoft Outlook

Công việc của bạn có thường xuyên phải kiểm tra và phản hồi hàng loạt email mỗi ngày không? Nếu bạn hay dựa vào Microsoft Outlook để xử lý email hàng ngày thì chắc chắn cần biết các phím tắt dưới đây để tăng tốc công việc trên Microsoft Outlook

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời xử lý cột một cách hiệu quả

Tổng hợp toàn bộ phím tắt trên Microsoft Word giúp thao tác nhanh hơn

Ribbon là khu vực phía trên cùng của Word, được chia thành nhiều tab. Mỗi tab hiển thị một ribbon khác nhau. Ribbon chứa nhóm, mỗi nhóm bao gồm một hoặc nhiều lệnh tác vụ. Bạn có thể truy cập mọi lệnh trong Word bằng phím tắt.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.