Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Xiaomi Redmi 5A là chiếc smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi giới thiệu tại thị trường Việt Nam, với mức giá chính hãng chỉ dưới 2 triệu đồng. Hãy cùng mình mở hộp và trên tay Redmi 5A xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Cấu hình tóm tắt Xiaomi Redmi 5A.

Hộp của Redmi 5A có màu cam quen thuộc trên các smartphone của Xiaomi, mặt trước sẽ là tên của sản phẩm.

Bên trong hộp bao gồm: Sạc, cáp micro-usb, sách hướng dẫn và que lấy SIM.

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Các góc cạnh máy được bo cong mềm mại, cầm trên tay khá gọn gàng và nhẹ.

 

  “Điểm nhấn” ở mặt lưng là dãi loa ngoài khá to, không biết chất lượng âm thanh như thế nào. Mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết hơn trong thời gian sắp tới.

Mặt trước của Redmi 5A là màn hình 5 inch độ phân giải HD.

Camera chính của máy là 13 MP lấy nét theo pha, camera selfie độ phân giải 5 MP.

Redmi 5A được cung cấp sức mạnh bởi Chip Snapdragon 425, RAM 2GB, bộ nhớ trong là 16 GB cùng dung lượng pin 3.000 mAh. Hỗ trợ khe thẻ nhớ mở rộng riêng và 2 khe SIM riêng.

Với cấu hình rất ấn tượng so với mức giá chỉ 1,79 triệu đồng. Redmi 5A dự đoán sẽ làm “náo loạn” phân khúc smartphone giá rẻ.

 Các bạn nhận xét như thế nào về chiếc smartphone này? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình bên dưới bài viết này nhé.

Phan Phú Trung 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

Xiaomi ra mắt Redmi 3 Pro có cảm biến vân tay, RAM 3GB

Xiaomi vừa bất ngờ ra mắt Xiaomi Redmi 3 Pro, bản nâng cấp của chiếc Redmi 3 với 3GB RAM đi cùng cảm biến vân tay mặt lưng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

5 cách khắc phục lỗi camera trước của điện thoại bị mờ bạn nên biết

Bạn hay sử dụng camera trước của điện thoại để selfie hoặc dùng để quay vlog. Bạn cảm thấy khá thất vọng với chất lượng những bức hình, video mà bạn vừa chụp hoặc quay bị mờ và không có độ sắc nét như lúc ban đầu mà

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái