Top các địa điểm đi chơi Valentine siêu lãng mạn ở Hà Nội mới nhất 2023

Valentine là ngày lễ mong chờ nhất của các cặp đôi. Vào ngày này các cặp đôi thường dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Cùng nhau trải qua một ngày tại một địa điểm lãng mạn nào đó. Các cặp đôi ở Hà Nội đã tìm kiếm cho mình được địa chỉ nào vừa lãng mạn vừa lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho nhau chưa. Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 địa chỉ đi chơi Valentine 14/2 siêu lãng mạn qua bài viết dưới đây nhé.


Top 1: Rạp chiếu Phim CGV, Lotte, BHD

Rất nhiều các cặp đôi lựa chọn rạp chiếu phim là nơi hẹn hò trong ngày Valentine 14/2. Tuy nhiên đây chỉ là địa điểm đi chơi Valentine phù hợp với các bạn trẻ tuổi teen. Đa phần những cặp đôi ở độ tuổi trưởng thành sẽ lựa chọn các địa điểm hướng nội, yên tĩnh hơn. Một gợi ý nhỏ, các cặp đôi trưởng thành có thể xem phim tại hệ thống phim gia đình, phòng riêng.

Ngày lễ tình nhân số lượng người đi xem phim khá đông. Nếu không muốn làm hỏng ngày Valentine thì bạn hãy chủ động đặt vé sớm để tránh đến nơi lại phải đi về nhé. 

Rất nhiều rạp chiếu phim ở Hà Nội, bạn có thể lựa chọn rạp CGV, Lotte, BHD, HD movie. 


Top 2: Đi cắm trại chill cùng nhau

Xu hướng các cặp đôi đi cắm trại cho nhau một không gian chill yên tĩnh, cùng nhau trải nghiệm một ngày Valentine 14/2 đầy ý nghĩa. Mình xin giới thiệu cho các bạn một số địa điểm cắm trại quanh Hà Nội. 

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm

Địa điểm cắm trại cách trung tâm thành phố Hà Nội 35km, mất khoảng 1 tiếng đồ hồ đi xe máy. 

Vé vào khu sinh thái Bản Rõm: 70k/ người. 

Các cặp đôi chỉ cần mang theo đồ dùng cá nhân đến, mọi thứ đã có sẵn trên Bản Tõm như đèn pin, đồ ăn, uống, lều trại,... Cắm trại tại khu du lịch sinh thái Bản Rõm, các cặp tình nhận không chỉ được ngắm cảnh vật thiên nhiên siêu lạnh mà còn được hít thở không khí trong lành, quên đi cái xô bồ, bụi bặm của thành phố. Chiều tối cùng nhau nướng thịt, nhâm nhi một chút đồ uống, chia sẻ với nhau những câu chuyện vui, buồn trong cuộc sống. 

Đây là một địa điểm đi Valentine 14/2 vô cùng hợp lý, giá cả phải chẳng cho tất cả mọi người. 

Giới thiệu cho các bạn một số địa điểm camping khác: 

  • Camping Sport Đồng Mô cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km/h. Chi phí vào khu là 80 VNĐ/Người. 

  • Công viên Yên Sở: cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km/h. Bạn không phải mất chi phí vào cửa. 

  • Núi Hàm Lợn: cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km tại Sóc Sơn. Không gian nơi đây rất thơ mộng, miễn phí vào nhưng rất đông vào các ngày lễ. 


Top 3: Nhà hàng cao cấp lãng mạn

Lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi có thể lựa chọn nhà hàng cao có không gian lãng mạn. Một buổi tối dưới ánh nến lung linh sẽ làm tăng tình cảm của đôi bạn trẻ. Mình xin giới thiệu cho các bạn một số địa điểm nhà hàng cao cấp ở Hà Nội. 

Panorama Restaurant & Bar Top

Địa chỉ: Số 13 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Panorama Restaurant & Bar Top nằm trên tầng thứ 11 của tòa nhà. Với phong cách đậm nét Châu Âu mang lại sự sang trọng, thể hiện tình cảm của các bạn dành cho nhau rất quan trọng.

Panorama Restaurant & Bar Top phục vụ các món ăn hấp dẫn cả món Á lẫn món Âu. Nhà hàng còn có quầy Bar cho các cặp đôi chill và thưởng thức những loại rượu thượng hạng.

The Rooftop Restaurant 

Địa chỉ: tọa lạc trên tầng 19 tòa nhà Pacific, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Nhà hàng The Rooftop phù hợp với các cặp đôi trưởng thành có thiên hướng sự nhẹ nhàng, thích yên tĩnh. The Rooftop thường là địa điểm yêu thích của rất nhiều du khách nước ngoài. 

Nhà hàng là không gian mở, trang trí bằng ánh đèn vàng khiến không gian trở lên lãng mạn hơn. Cặp đôi ngồi chill ngắm khung cảnh Hà Nội buổi tối từ trên cao thì quá tuyệt vời. 

Red Bean Central Cầu Gỗ

Địa chỉ: tại số 1 Cầu Gỗ, nằm trên tầng 7 với không gian trong nhà sang trọng. 

Red Bean Central Cầu Gỗ được đánh giá là nhà hàng có phong cách phục vụ tốt nhất tại Hà Nội. Không gian sang trọng rất phù hợp cho các cặp đôi muốn tìm địa điểm đi chơi Valentine 14/2 ở Hà Nội. 


Top 4: Top nhà nghỉ đi chơi Valentine

Các đôi vợ chồng trẻ, các cặp tình nhân trưởng thành thì không còn xa lạ với các khách sạn tình yêu. Cách hâm nóng tình cảm này rất hiệu quả, trải nghiệm một kiểu tình yêu mới, vừa lãng mạn vừa để lại một ấn tượng đặc biệt trong lòng đối phương. Minh xin giới thiệu top nhà nghỉ đi chơi Valentine siêu lãng mạn, mới lạ nhé. 

Charm Hotel 

Charm Hotel  đây là chuỗi khách sạn lãng mạn dành cho anh em muốn trải nghiệm một không gian vừa sang trọng vừa mới lạ. Giá cả phải chẳng, phù hợp với nhiều cặp đôi.

  • Địa chỉ: 9 Ngõ 18 Vũ Thạnh, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Gía từ dao động: 300.000 - 400.000 VNĐ/phòng/2h; 600.000 - 1.2000.00/phòng/đêm.

Zen Hotel - Khách sạn tình yêu Hà Nội 

Zen hotel được kết hợp phong cách mới lạ từ Á sang Âu. Mỗi một phòng đều có một phong cách đặc biệt khác nhau phù hợp với tính cách, lựa chọn của khách hàng. Các thiết kế với gam màu đỏ là chủ đạo thể hiện được sự nóng bỏng đến thơ mộng, tạo được sự bắt mắt, ấn tượng cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 12/23 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Giá từ: 300.000VNĐ/ phòng/ 2h; 600.000 - 2.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm. Mức giá phụ thuộc vào phòng khách hàng chọn.


Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn mang đến cho bạn đọc thông tin về địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội lãng mạn, phù hợp với tính cách và lứa tuổi. Hy vọng bài viết trên mang lại thông tin hữu ích cho người đọc.


TIN LIÊN QUAN

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có thể lựa chọn các đăng status,

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu. Làm sao bạn có thể diễn đạt

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái ?”. Vậy để trả lời cho câu hỏi

Đề xuất những quà tặng người yêu độc đáo nhất cho các cặp đôi

Mua một món quà tặng người yêu độc đáo thay vì hai món quà nghe có vẻ dễ dàng hơn, nhưng để tìm được thứ mà cả hai thực sự thích có thể khó khăn. Web trangcongnghe.vn xin đề xuất những món quà tốt nhất dành cho cặp đôi và chọn ra món quà phù hợp

5 lựa chọn mua điện thoại trong ngày lễ Valentine

Với thiết kế kim loại cao cấp đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo được độ mỏng, nhẹ, camera 'tự sướng' cực sắc nét cùng chế độ làm đẹp trứ danh, màn hình sáng đẹp, ninh mắt, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm siêu lòng chị em phụ nữ rồi.

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối rối không biết nên tặng gì để

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho người mình yêu vào ngày này

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và