Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Để tiện theo dõi lịch chiếu phim trên các rạp chiếu phim phổ biến hiện tại, những ứng dụng đặt vé rạp chiếu phim đã được phát triển để người dùng có thể cập nhật thông tin những bộ phim bom tấn, theo dõi lịch chiếu phim tại tất cả các rạp và đặt vé xem phim rất thuận tiện.

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem. Dưới bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến nhất nhé.

1. Lotte Cinema

Lotte Cinema liên tục cập nhật cho người xem những bộ phim bom tấn mới nhất và hot nhất. Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm lịch chiếu phim chiếu rạp của bất kỳ bộ phim tại bất cứ rạp nào. Dưới đây là cách xem lịch chiếu phim đang chiếu rạp trên Lotte Cinema.

Bước 1: Trong giao diện chính của Lotte Cinema hãy chọn biểu tượng ba vạch ở góc trên bên trái. Tiếp đó hãy chọn Lịch Chiếu. 

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Bước 2: Ở cửa sổ Lịch Chiếu bạn có thể chọn tên phim muốn xem, bấm Done để chọn phim. Tiếp theo hãy chọn rạp phim theo địa điểm muốn xem. 

Chọn thành phố, miền có Lotte Cinema và chọn địa điểm rạp phim Lotte muốn xem. Mỗi rạp sẽ có lịch chiếu khác nhau, ở dưới là số ghế còn lại bạn có thể đặt vé. Muốn đặt vé bạn có thể gọi đến số máy của từng rạp. 

2. CGV Cinema

CGV Cinema có lẽ đã quá quen thuộc với người thích xem phim, đây là hệ thống rạp chiếu phim số 1 tại Việt Nam, cho phép người dùng có thể cập nhật những bộ phim bom tấn, thông tin khuyến mãi cũng như đặt vé xem phim nhanh chóng. Hiện tại ứng dụng CGV Cinema hỗ trợ hai nền tảng di động là iOS và Android.

Bước 1: Tại giao diện chính của CGV Cinema, chọn đặt vé phim muốn xem và bấm vào Đặt vé theo rạp. 

Bước 2: Sau đó chọn tỉnh/thành phố bạn đang sinh sống, danh sách CGV Cinema sẽ hiện ra và bạn chỉ cần chọn địa điểm muốn xem. Lịch xem của bộ phim bạn chọn sẽ được hiển thị, kèm theo đó là lịch chiếu của những phim đang được chiếu tại rạp. 

3. Galaxy Cinema

Tiếp theo là một cái tên cũng khá quen thuộc đó là Galaxy Cinema, được thành lập từ năm 2003. Galaxy Cinema là thương hiệu đã khẳng định được mình là một trong những địa điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất. Ứng dụng Galaxy Cinema cũng cung cấp cho người xem những thông tin về các bộ phim hot nhất hiện tại, lịch chiếu phim và cũng như các thông tin về lĩnh vực điện ảnh.

Bước 1: Trong giao diện chính Galaxy Cinema, bạn hãy chọn Lịch Chiếu, sau đó có thể chọn lịch chiếu theo tên phim hoặc theo rạp, theo ngày. Đầu tiên là theo tên phim, bạn chỉ cần chọn phim và bấm vào rạp muốn xem. 

Bước 2: Nếu chọn lịch chiếu theo rạp, bạn sẽ được xem lịch chiếu của tất cả các phim sẽ chiếu tại rạp đã chọn vào ngày đó. 

4. BetaCineplex

BetaCineplex tuy chỉ mới được thành lập cách đây không lâu nhưng đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực giải trí kết hợp ăn uống. Bao gồm hoạt động chiếu phim, sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống khác... Về lĩnh vực phim thì BetaCineplex cũng đã có ứng dụng phục vụ người dùng theo dõi lịch chiếu của những phim hot nhất

Bạn chỉ cần tải ứng dụng BetaCineplex về điện thoại của mình, lựa phim muốn xem và chọn khu vực chiếu phim gần nhất. Giờ chiếu và số ghế trống sẽ hiện ra, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản vào và đặt vé. 

5. Rạp chiếu phim quốc gia

Hiện tại thì Rạp chiếu phim quốc gia chưa có ứng dụng riêng để các bạn có thể sử dụng trên điện thoại, tuy nhiên thì bạn vẫn có thể sử dụng phiên bản web để theo dõi lịch chiếu phim của Rạp chiếu phim quốc gia. Chỉ cần truy cập vào trang chủ của website Rạp chiếu phim quốc gia, chọn Lịch Chiếu để theo dõi lịch chiếu phim chiếu rạp tại Rạp chiếu phim quốc gia. 

Trên đây là những cách mà bạn có thể theo dõi lịch chiếu phim ở các rạp chiếu phim phổ biến nhất trên điện thoại, nhưng thường thấy nhất vẫn là CGV và Lotte Cinema, nhất là CGV Cinema.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh chóng vượt qua các ứng dụng

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim Lotte trực tuyến trên điện thoại 2023

Việc đặt vé xem phim Lotte trực tuyến để xem những bộ phim hay, phim bom tấn khá tiện lợi. Chúng ta sẽ không mất nhiều thời gian để đến rạp sớm, không lo hết vé những bộ phim chiếu rạp hot hiện nay như Chàng vợ của em, Mùa viết tình ca, Cá mập siêu

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng cho học sinh - sinh viên của

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản thành viên CGV đơn giản, nhanh chóng

Bạn là một người thích đi xem phim tại các rạp phim cùng với bạn bè và người thân. Bạn muốn tiến hành đăng ký tài khoản thành viên của CGV Cinema nhưng lại không biết cách. Hãy cùng tìm hiểu cách thức đăng ký thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Top các địa điểm đi chơi Valentine siêu lãng mạn ở Hà Nội mới nhất 2023

Valentine là ngày lễ mong chờ nhất của các cặp đôi. Vào ngày này các cặp đôi thường dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Cùng nhau trải qua một ngày tại một địa điểm lãng mạn nào đó. Các cặp đôi ở Hà

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả