Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Hiện tại, chương trình chiếu phim của đài truyền hình Việt Nam có rất nhiều bộ phim vô cùng hấp dẫn được nhiều người yêu thích, trong đó có bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Quỳnh Búp Bê, Cả một đời ân oán, những bộ phim hiện đã tạo nên một cơn sốt cho nhiều người mê phim truyền hình.

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách xem lại phim Quỳnh búp bê, Cả một đời ân oán trên máy tính

Hiện tại thì hai bộ phim này đều đang nhận được sự chú ý đông đảo của khán giả yêu thích phím truyền hình, bộ phim Quỳnh Búp Bê có đề tài khai thác là nạn mại dâm, buôn phụ nữ. Còn bộ phim Cả một đời ân oán thuộc thể loại tâm lý xã hội về đề tài gia đình. Bạn có thể xem lại hai bộ phim này ở trên VTV Go.

Xem lai

Bước 1: Truy cập vào link chính của VTV, bấm vào kênh phát sóng phim Quỳnh Búp Bê, lịch chiếu phim Quỳnh Búp Bê được phát sóng vào kênh VTV1 vào thứ 5, 6 hàng tuần ở mốc giờ 20h45. 

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Bước 2: Bấm vào thời gian ở dưới Lịch phát sóng, chọn ngày phát sóng phim. 

Bước 3: Sau đó chỉ cần chọn mốc giờ phát sóng, phim sẽ phát ngay sau đó. 

Bạn cũng có thể xem lại phim Cả một đời ân oán, chỉ cần chọn kênh VTV 3 rồi làm tương tự như các bước trên là được. 

Cách xem lại phim Quỳnh búp bê, Cả một đời ân oán trên điện thoại

VTV Go cho Android 

VTV GO cho iOS

Bước 1: Tải về ứng dụng VTV Go phù hợp với điện thoại của bạn ở nút tải bên trên, khởi động lên, chọn Truyền hình > Chuyển kênh, trong danh sách kênh bạn hãy chọn kênh VTV phát sóng phim. 

Bước 2: Chọn thời gian phát sóng trên kênh, bấm Done. 

Cuối cùng là chỉ cần chọn phim và xem thôi, với phim Cả một đời ân oán bạn cũng làm các bước tương tự như trên. 

Cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ

Để xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ bạn hãy truy cập vào link chính của HTV 2 Channel .Trong danh sách phát này bạn có thể chọn bất kỳ tập phim Gạo nếp gạo tẻ nào trong danh sách phát để xem lại. 

Cách xem lại phim Sống chung với mẹ chồng trên VTV News

Một bộ phim về đề tài gia đình cũng đã từng làm xôn xao cộng đồng mạng và người xem truyền hình, đó là Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử với đề tài tội phạm. Bạn có thể theo dõi lại hai bộ phim này ở dưới đây.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động Android hay iOS thì có thể tải ứng dụng VTV Go cho hai nền tảng này về điện thoại, tìm kiếm với từ khóa Sống chung với mẹ chồng hoặc bất kỳ tên phim nào khác và thưởng thức ngay bộ phim trên ứng dụng VTV Go cho mobile:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ báo điện tử VTV News, nhấn vào mục TV & Video ở trên cùng. 

Bước 2: Gõ tên phim 'Sống chung với mẹ chồng' hoặc 'Người phán xử' vào ô tìm kiếm, rồi nhấn Enter hoặc biểu tượng kính lúp. 

Bước 3: Ngay lập tức kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị các tập của bộ phim Sống chung với mẹ chồng cho bạn theo dõi. Muốn xem tập nào chỉ cần nhấn vào tập đó. 

Bước 4: Giao diện xem phim Sống chung với mẹ chồng xuất hiện, với chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Bây giờ bạn thoải mái xem lại bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang gây bão cộng đồng! 

Vậy là giờ đây bạn tha hồ theo dõi những bộ phim truyền hình đình đám hiện nay như: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử... mà không cần ngồi trực tiếp trước màn hình TV.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để dễ xem hơn. Dưới đây là lần

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard nhanh, người dùng chỉ cần 2

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho