Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng. Với phiên bản web, bạn không cần phải cài đặt phần mềm, chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể theo dõi những chương trình mình yêu thích bất cứ lúc nào:

FPT Play

Bước 1: Khi truy cập vào FPT Play để xem phim bạn sẽ thấy xuất hiện thông báo cài đặt thêm FPT Play Player Extension và FPT Play Plugin thì mới xem được. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn vào Cài đặt hoặc tải trực tiếp tại đây: Tải FPT Play Player Extension
Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play
Bước 2: Giao diện cài đặt FPT Play Player Extension xuất hiện, nhấn vào Add to Chrome để thêm vào trình duyệt Chrome.
Bước 3: Tiếp tục nhấn vào Thêm tiện ích, rồi chờ một lát để quá trình cài đặt hoàn tất.
Bước 4: Khi cài đặt FPT Play Player Extension thành công sẽ xuất hiện thông báo nhỏ ở góc trên cùng bên phải trình duyệt.
Bước 5: Trên màn hình FPT Play tiếp tục xuất hiện thông báo 'Plugin chưa được cài đặt', nhấn vào nút Tải ngay hoặc tải trực tiếp tại đây: Tải FPT Play Plugin
Bước 6: Quá trình tải và cài đặt FPT Play Plugin diễn ra rất nhanh chóng, bạn chỉ cần đợi một lát là xong.
Bước 7: Sau khi cài đặt thành công, nhấn vào nút Tiếp tục để bắt đầu xem chương trình.
Bước 8: Ngay sau đó, xuất hiện cửa sổ bảo mật Windows Security Alert, nhấn vào Allow Access để cấp quyền truy cập cho FPT Play.
Bước 9: Tiếp theo, nhấn vào Đăng nhập ở góc trên cùng bên phải trình duyệt, để đăng nhập FPT Play thì mới xem phim được.
Bước 10: Giao diện Đăng nhập xuất hiện, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản FPT Play của mình hoặc đăng nhập bằng Facebook, Google+.
Bước 11: Nếu chọn đăng nhập bằng tài khoản Facebook, thì bạn phải nhấn vào Tiếp tục với tư cách... thì mới sử dụng được.
Bước 12: Tiếp theo, FPT Play sẽ yêu cầu bạn xác thực số điện thoại đang sử dụng, nhập số điện thoại vào và nhấn Xác nhận.
Bước 13: Nhập mã OTP vừa nhận được ở số điện thoại đã đăng ký phía trên vào ô Mã OTP, rồi nhấn Xác nhận.
Bước 14: Chỉ cần tải lại trang là bạn xem phim online được luôn rồi.
Với tốc độ truyền tải nhanh chóng, chất lượng Full HD, FPT Play hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị!
 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-xem-phim-online-tren-fpt-play-12439 

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi, các chương trình thành viên

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình khác nhau, để sử dụng được

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di động hoặc máy tính. Dưới đây là

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng cáo thì tốc độ down không 'ngon'.

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu