Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

Để có thể trải nghiệm tốt nhất, bạn cần kiểm tra và cập nhật CH Play thường xuyên, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện việc này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới chỉ với vài bước đơn giản. 

Lưu ý: Bài viết này được thực hiện trên điện thoại vivo Y53s, các dòng điện thoại Android khác có thể thực hiện tương tự.


1. Cách cập nhật CH Play phiên bản mới

Bước 1: Trên điện thoại của bạn, truy cập vào CH Play

Bước 2: Bạn chọn vào ảnh đại diện Hồ sơ của bạn, sau đó chọn Cài đặt


Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

Bước 3: Tiếp theo, chọn Giới thiệu và chọn vào Phiên bản Cửa hàng Play.


Bước 4: Một thông báo CH Play phiên bản mới sẽ hiện lên, bạn chọn mục OK để hệ thống tự động cập nhật Cửa hàng Play lên phiên bản mới này. 


Nếu trường hợp CH Play của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất, thông báo hiện lên sẽ là Cửa hàng Google Play đã được cập nhật. 


2. Cách cập nhật lại khi CH Play bị lỗi

Nếu không may CH Play của bạn bị gặp phải những trục trặc không thể sử dụng để cập nhật và cài đặt ứng dụng, bạn cũng có thể áp dụng cách khắc phục dưới đây để có thể tải và cập nhật ứng dụng bình thường. 

Bước 1: Trên điện thoại, truy cập vào Cài đặt > Ứng dụng và thông báo.

Bước 2: Tại đây, bạn chọn Xem tất cả ứng dụng, sau đó kéo xuống và chọn ứng dụng Cửa hàng Play, chọn Bộ nhớ và bộ nhớ đệm.


Bước 3: Chọn Xóa dữ liệu để đưa CH Play về nguyên bản như lúc đầu, chọn OK để hoàn tất. 


Sau khi thực hiện xong 3 bước trên, bạn thao tác tương tự như các bước ở phần 1 để tiến hành cập nhật CH Play lên phiên bản mới.

Hy vọng với những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật CH Play lên phiên bản mới, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đừng quên để lại bình luận và theo dõi chúng tôi để nhận được thêm nhiều tin tức hữu ích bạn nhé, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị của mình.

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

THỦ THUẬT HAY

3 mẹo giúp việc sử dụng Mac tuyệt vời hơn, trải nghiệm người dùng nâng cao hơn

Một trong những điều tuyệt vời về iOS và MacOS là cả 2 đều có những tính năng cốt lõi tương tự nhau, các yếu tốt giao diện người dùng và khả năng tiếp cận...

Thủ Thuật cập nhập ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook

Hiện nay chúng tôi sẽ đưa ra một cách để trang cá nhân của bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh nền và ảnh đại diện...

Hướng dẫn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone. Để SIM mới hoạt động trên điện thoại, bạn cần sử dụng thẻ SIM tương thích với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại hay một SIM mở khóa iPhone.

Ứng dụng mới của iPhone 7 cho phép tạo video kỷ niệm nhanh chóng

Khi bạn đi đến tab Memories trong ứng dụng hình ảnh nó sẽ tự động tạo ra những bộ phim từ những bức ảnh và video từ trong camera của bạn. Đáng chú ý, những video này được tạo ra dựa trên ngày, vị trí và nội dung của

Tạo máy ảo trong Hyper-V trên Windows Server 2008

Sau khi Hyper-V được cài đặt, việc trước tiên cần làm tại đây là tạo máy ảo – Virtual Machine. Trong bài viết dưới đây, chung tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bước cơ bản để thực hiện việc này, với quy trình thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương