Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và những cách khắc phục cực hiệu quả cho từng trường hợp. Cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp các lỗi CH Play thường gặp và cách khắc phục

1. CH Play bị lỗi máy chủ

Nguyên nhân: Đây là một lỗi thường gặp phổ biến nhất, nguyên nhân gây ra lỗi này là do máy chủ của Google tạm thời bị lỗi nên sẽ không đưa ra các phản hồi khi bạn có những thao tác trên CH Play.

Cách khắc phục: Để khắc phục, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt trên điện thoại > Chọn vào mục Ứng dụng.


Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

Bước 2:  Bạn hãy tìm đến mục Cửa hàng Google Play > Chọn vào Lưu trữ.


Bước 3: Tại đây, bạn hãy chọn vào mục Xóa dữ liệuXóa bộ nhớ đệm.


Bước 4: Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn hãy khởi động lại máy và truy cập vào lại CH Play, lúc này bạn có thể tải và cập nhật ứng dụng như bình thường.

2. CH Play bị dính lỗi 492

Nguyên nhân: Khi điện thoại của bạn bị dính lỗi này, bạn sẽ không thể nào tải được các ứng dụng trên CH Play vì điện thoại của bạn đang bị dính Cache Dalvik.

Cách khắc phục: Để khắc phục, bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt trên điện thoại > Chọn vào mục Ứng dụng.


Bước 2:  Bạn hãy tìm đến mục Cửa hàng Google Play > Chọn vào mục Buộc dừng.


3. CH Play bị dính lỗi 403

Nguyên nhân: Lỗi này thường xảy ra trong trường hợp bạn sử dụng 2 tài khoản Google trên cùng 1 thiết bị để tải ứng dụng trên CH Play, việc này dẫn đến tình trạng bạn không thể tải hoặc cập nhật được ứng dụng.

Cách khắc phục: Để khắc phục, bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Bạn truy cập vào cửa hàng CH Play đăng xuất các tài khoản hiện đang có trên thiết bị.

Bước 2: Bạn hãy đăng nhập vào đúng tài khoản Google mà bạn đang sử dụng chính để tải ứng dụng.

Bước 3: Bạn chọn vào hình đại diện của tài khoản Google > Chọn vào mục Quản lý ứng dụng và thiết bị


Bước 4: Bạn chọn vào mục Quản lý Tìm đến ứng dụng mà bạn không thể tải hoặc cập nhật được > Chọn vào Gỡ cài đặt và tải lại xem sao nhé.


4. CH Play bị lỗi không có kết nối

Nguyên nhân: Việc sử dụng thời gian trên điện thoại sai lệch với giờ trên hệ thống của Google, do đó khi bạn sử dụng CH Play sẽ báo lỗi không có kết nối.

Cách khắc phục: Để khắc phục, bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn vào mục Quản lý chung.


Bước 2: Chọn vào Thời gian  Bạn hãy kích hoạt mục Thời gian tự động lên. Vậy là xong.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn khắc phục được những lỗi thường gặp trên CH Play. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!


Dễ dàng lấy lại CH Play chỉ trong vòng một nốt nhạc, 100% thành công
9 mẹo sử dụng Google Play Store mà bạn nên biết

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải pháp dưới đây.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị của mình.

4 cách sửa lỗi DF-DLA-15 trong quá trình tải ứng dụng trên Play Store

Trong quá trình tải ứng dụng từ Play Store về thiết bị Android, một số người dùng phản ánh lại rằng họ khong thể tải được ứng dụng và trên màn hình thiết bị xuất hiện thông báo lỗi “Can't be Downloaded. Try again, and if the problem continues, get

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?