Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản thành viên CGV đơn giản, nhanh chóng

CGV được biết đến là một trong những rạp chiếu phim nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ khắp cả nước. Hiện tại các cụm rạp CGV ở TP.HCM đã hoạt động trở lại, do đó việc đăng ký tài khoản thành viên CGV để tiến hành đặt vé, xem được các lịch chiếu phim là một việc hết sức cần thiết đối với các tín đồ thích xem phim chiếu rạp. 

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản thành viên CGV 

Trên trình duyệt web

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang đăng ký thành viên của CGV thông qua đường dẫn mà để phía bên dưới


Trang đăng ký thành viên của CGV: Tại đây

Bước 2: Tại đây, bạn hãy điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu như Tên, Số điện thoại, Email,…. Sau khi đã hoàn tất việc điền thông tin, bạn hãy nhập Mã xác thực, chọn vào mục Tôi đồng ý và nhấn Đăng ký.


Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản thành viên CGV đơn giản, nhanh chóng

Bước 3: Tiếp đến, bạn hãy nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký trước đó. Chọn vào Confirm để xác nhận.


Bước 4: Cuối cùng, sẽ có một email gửi đến bạn để hoàn tất việc xác nhận tài khoản. Bạn hãy chọn vào mục Confirm Account để xác nhận tài khoản. Vậy là xong.


Trên ứng dụng CGV Cinemas

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng CGV Cinemas về điện thoại. Hiện ứng dụng đang khả dụng trên hai kho ứng dụng App Store và CH Play.

Bước 2: Sau khi đã hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng, bạn hãy truy cập vào ứng dụng > Chọn vào biểu tượng dấu ba gạch ở góc phải màn hình > chọn vào mục Đăng Nhập/Đăng Ký > Chọn vào Đăng ký.


Bước 3: Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Sau khi hoàn tất điền các thông tin theo yêu cầu, bạn hãy chọn vào Đăng Ký. Kế tiếp, bạn hãy nhập mã kích hoạt được gửi đến điện thoại của bạn, chọn Tiếp tục để hoàn tất quá trình đăng ký.


Trên đây là cách đăng ký tài khoản thành viên CGV thông qua trình duyệt web của CGV và ứng dụng CGV Cinemas. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, hãy like, share để ủng hộ cho nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Cách tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email

Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email một cách nhanh chóng trên điện thoại, máy tính nhé! Đặc biệt đối với người mới lần đầu sử dụng sẽ không bị gặp rắc rối hay khó khăn.

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được