Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Theo thông báo mới đây nhất của Netflix, ứng dụng này vừa cho phép người dùng Android tại Việt Nam có thể xem miễn phí có giới hạn nhiều tựa phim nổi tiếng với chất lượng hình ảnh và âm thanh tương tự tài khoản trả phí. Người dùng chỉ cần đủ 18 tuổi và đăng ký tài khoản Netflix qua email trên điện thoại Android.

Với phiên bản miễn phí này, người dùng sẽ bị giới hạn một số tựa phim Netflix phải mua bản quyền, còn lại những phim do Netflix sản xuất sẽ được xem thoải mái mà không bị quảng cáo xen giữa khi xem phim nhằm đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng. Người dùng cũng có thể tạo tối đa 5 profile như phiên bản trả phí, tuy nhiên tính năng tải phim và xem offline sẽ không được hỗ trợ.


Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Tại thị trường châu Á, Việt Nam là nước đầu tiên thử nghiệm gói dịch vụ này. Đây là cơ hội để người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm xem phim chất lượng và đỉnh cao nhưng lại hoàn toàn miễn phí trên nền tảng xem phim trực tuyến nổi tiếng thế giới này. Sau đây, sẽ hướng dẫn bạn cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android vô cùng đơn giản.

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android

Bước 1: Bạn vào CH Play và gõ từ khóa Netflix để tìm kiếm và tải ứng dụng về máy. Hoặc có thể tải Netflix tại đây.

Bước 2: Bạn mở Netflix lên và nhập Email mà mình chưa từng sử dụng để đăng ký tài khoản Netflix vào ô, sau đó bấm Bắt đầu gói dịch vụ miễn phí

Bước 3: Tiếp theo hãy nhập Mật khẩu và tích vào hai ô điều khoản Netflix bắt buộc, cuối cùng bấm Tạo tài khoản


Vậy là bạn đã tạo được một tài khoản Netflix xem phim miễn phí trên điện thoại Android. Gói miễn phí này sẽ hỗ trợ các nội dung cụ thể, bạn sẽ thấy rất nhiều tựa phim nổi tiếng do Netflix sản xuất được đề cử trên trang chủ. Hãy chọn bộ phim bạn yêu thích và bắt đầu trải nghiệm xem phim chất lượng cao trên Netflix.

Lưu ý: Gói miễn phí của Netflix hiện chỉ được hỗ trợ trên hệ điều hành Android, các nền tảng khác như iOS, máy tính hay Smart TV chưa được hỗ trợ.


đã hướng dẫn bạn các bước để có thể xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android. Hãy chia sẻ cho những người bạn và người thân của mình để cùng trải nghiệm điện ảnh một cách tuyệt vời nhất nhé. Nếu có thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết để đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giúp bạn nhé. Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn

Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Gần đây, Netflix đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim từ Netflix trong Windows 10.

Cách đăng ký Netflix trên điện thoại cực nhanh

Netflix là dịch vụ nổi tiếng thế giới với kho chương trình truyền hình, phim truyện,… cực lớn và chất lượng cao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ bạn cách đăng ký Netflix trên điện thoại để có thể giải trí thả ga mọi nơi mọi lúc. Đăng ký tài

Đổi DNS để xem được nhiều phim hơn trên Netflix

Tối qua nhờ các cao thủ Netflix hướng dẫn mới biết là có thể đổi DNS phân vùng sang Mỹ, Canada hoặc nhiều nước khác để coi được nhiều phim hơn. Ví dụ như The Walking Dead hay Agents of SHIELD không có trên Netflix VN nhưng chuyển sang Mỹ thì lại

Hướng dẫn tải phim Netflix xuống máy Mac bạn nên thử ngay

Truyền trực tuyến nội dung trên Netflix khá đơn giản trên máy Mac. Nhưng để tải phim trên Netflix xuống máy Mac thì không được hỗ trợ, nếu bạn vẫn muốn thực hiện thì dưới đây là cách thực hiện.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao