Cách đăng ký Netflix trên điện thoại cực nhanh

Netflix là dịch vụ nổi tiếng thế giới với kho chương trình truyền hình, phim truyện,… cực lớn và chất lượng cao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ bạn cách đăng ký Netflix trên điện thoại để có thể giải trí thả ga mọi nơi mọi lúc.


Đăng ký tài khoản trên Netflix và trả phí cho phép bạn xem được nhiều chương trình chất lượng cao và không có quảng cáo làm phiền.


Cách đăng ký Netflix trên điện thoại


Bước 1: Đầu tiên bạn cần mở trình duyệt web trên điện thoại của mình lên. Sau đó truy cập vào Netflix TẠI ĐÂY.


Bước 2: Tại giao diện trang chủ, bạn cần nhập địa chỉ email của mình vào khung để trống -> nhấn vào nút “Bắt đầu”.


Cách đăng ký Netflix trên điện thoại cực nhanh

Bước 3: Màn hình điện thoại chuyển sang giao diện mới. Bạn nhấn vào nút “Tiếp theo” để tiếp tục cách đăng ký Netflix trên điện thoại.



Bước 4: Ở bước này bạn cần tạo mật khẩu cho tài khoản. Nhập các ký tự muốn đặt làm mật khẩu vào ô “Thêm mật khẩu”. -> Nếu bạn không muốn nhận nhiều mail từ Netflix thì tích vào ô “Vui lòng không gửi các ưu đãi đặc biệt của Netflix qua email”.



Nhập mật khẩu xong bạn tiếp tục nhấn vào nút “Tiếp theo”.


Bước 5: Màn hình hiển thị các gói dịch vụ, bạn bấm vào nút “Tiếp theo” để tiếp tục thực hiện cách đăng ký Netflix trên điện thoại.



Bước 6: Có 4 gói dịch vụ được hiện lên bạn có thể lựa chọn như: cơ bản, di động, cao cấp hoặc tiêu chuẩn.



Bước này rất quan trọng. Mỗi gói tương ứng với mức giá phí dịch vụ trong vòng 1 tháng. Tùy vào thiết bị sử dụng và nhu cầu bạn lựa chọn gói dịch vụ sao cho phù hợp nhất. Sau khi đã chọn xong thì nhấn vào nút “Tiếp theo”.


Bước 7: Chọn phương thức thanh toán để hoàn tất đăng ký Netflix. Bạn chọn vào ô “Thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng” để thanh toán phí dịch vụ.



Bước 8: Điền các thông tin được yêu cầu. Netflix hiện chỉ hỗ trợ thanh toán qua thẻ visa, thẻ Mastercard và và thẻ AMERICAN EXPRESS.



Sau khi điền thông tin thẻ xong bạn tích vào ô “Tôi đồng ý và bấm nút Kích hoạt tư cách thành viên”.



Bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ Mobile Plan với giá 70.000đ/tháng để tiết kiệm chi phí. Gói này cho phép bạn chia sẻ với 5 người khác cùng xem.


Cách đăng ký Netflix trên điện thoại rất đơn giản và dễ dàng phải không nào. Vậy còn chờ gì mà không đăng ký ngay hôm nay để được xem phim, xem truyền hình,.. chất lượng cao ngay trên điện thoại của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Gần đây, Netflix đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim từ Netflix trong Windows 10.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn

Hướng dẫn tải phim Netflix xuống máy Mac bạn nên thử ngay

Truyền trực tuyến nội dung trên Netflix khá đơn giản trên máy Mac. Nhưng để tải phim trên Netflix xuống máy Mac thì không được hỗ trợ, nếu bạn vẫn muốn thực hiện thì dưới đây là cách thực hiện.

Đổi DNS để xem được nhiều phim hơn trên Netflix

Tối qua nhờ các cao thủ Netflix hướng dẫn mới biết là có thể đổi DNS phân vùng sang Mỹ, Canada hoặc nhiều nước khác để coi được nhiều phim hơn. Ví dụ như The Walking Dead hay Agents of SHIELD không có trên Netflix VN nhưng chuyển sang Mỹ thì lại

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều