Cách cài đặt miễn phí ứng dụng Android có phí trên CH Play

Hiện nay trên CH Play của những chiếc điện thoại Android có rất nhiều ứng dụng, game hay nhưng lại có tính phí. Vì thế bài viết sau đây mình xin hướng dẫn các bạn 1 mẹo nhỏ để cài đặt các ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Các bước để cài đặt ứng dụng miễn phí trên CH Play:

Bước 1: Truy cập trang web Appvn.com trên trình duyệt điện thoại (click vào đây để truy cập).

Bước 2: Một thông báo xuất hiện, hãy nhấn OK để cài đặt.


Cách cài đặt miễn phí ứng dụng Android có phí trên CH Play

Bước 3: Nhấn vào ứng dụng đã tải về để cài đặt (ứng dụng vừa tải về nằm trên thanh trạng thái)


Bước 4: Cài đặt ứng dụng.


Bước 5: Sau khi cài đặt xong hãy mở ứng dụng.


Bước 6: Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm.


Bước 7: Tìm tên ứng dụng có phí trên CH Play.



Bước 8: Nhấn Tải để tải về ứng dụng. Sau khi tải về xong, ứng dụng sẽ tự động cài đặt.


Như trò chơi Monument Valley trên CH Play sẽ có giá là 86.000 đồng. Nhưng với cách này bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng một cách miễn phí.



Nếu bạn đang gặp khó khăn hay thắc mắc vấn đề gì, vui lòng bình luận ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp và hỗ trợ nhé.

Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị của mình.

Tải ngay siêu phẩm Monument Valley 2 vừa cập bến Play Store cách đây không lâu

Monument Valley từng là một tựa game Puzzle khá đình đám vào năm 2014, được rất nhiều trang thông tin cũng như giới phê bình chuyên môn đánh giá khá cao.

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

Trải nghiệm Monument Valley, game giải đố cực hấp dẫn đang miễn phí trên Play Store

Monument Valley là một tựa game nổi tiếng phát hành trên các thiết bị di động được một khoảng thời gian khá lâu, và đã sớm có được những đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như các trang tin game. Điển hình là các điểm số gần như tuyệt đối từ

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.