Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Nửa đầu năm 2017 sắp qua đi, trong khoảng thời gian này, thị trường di động chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt smartphone đột phá cả về thiết kế cũng như tính năng. Dấu hiệu cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà sản xuất.

Cuối năm 2016, một số chuyên gia nhận định rằng thiết kế của điện thoại nói chung đang dần trở nên bão hòa và không tìm được hướng đi mới. Nhưng có vẻ như những nỗ lực nghiên cứu của các nhà sản xuất đang giúp họ tiếp tục đưa sự sáng tạo vào sản phẩm ra mắt vào nửa đầu 2017. Trong đó, thiết kế, màn hình và camera là những tính năng được đầu tư rất nhiều. Trong bài viết này, hãy cùng 'điểm danh' 5 smartphone đột phá nhất trong nửa đầu năm nay.

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Xét về mặt thiết kế, có lẽ không có sản phẩm nào khác vượt qua được bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus về sự đột phá. Hai chiếc điện thoại siêu phẩm của Samsung đã khiến giới công nghệ phải thán phục với công nghệ Infinity Display (Màn hình vô cực). Công nghệ này không chỉ giúp S8/ S8 Plus có được ngoại hình quyến rũ bắt mắt mà còn nới rộng không gian hiển thị trên mặt trước lên tới 84%, điều mà chưa một đời Galaxy S nào làm được. 

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus với màn hình vô cực tuyệt đẹp

Dự kiến, công nghệ Infinity Display sẽ định hướng lại phong cách thiết kế chung của smartphone trong tương lai. Tỉ lệ hiển thị 18.5:9 đem tới cho khách hàng trải nghiệm hình ảnh giống như đang trong rạp chiếu phim. Ngoài ra, màn hình vô cực cũng sẽ hỗ trợ rất tốt cho loạt tính năng của Android 7 và các nội dung thực tế ảo.

Sony Xperia XZ Premium

Điểm nhấn nổi bật của Xperia XZ Premium nằm ở chỗ đây là smartphone đầu tiên trong lịch sử được tích hợp màn hình 4K HDR. Những trải nghiệm thực tế cho thấy trải nghiệm hình ảnh mà màn hình này đem lại hết sức xuất sắc. Nó cho thấy độ sắc nét nổi trội đi kèm với độ tương phản cùng khả năng tái tạo màu sức vô cùng ấn tượng, vượt trội hơn hẳn so với các smartphone có màn hình 2K hiện nay. 

Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên sở hữu màn hình 4K HDR

Ngoài ra, còn một điểm cộng không thể không nhắc tới của XZ Premium là việc máy được nâng cấp mạnh về khả năng chụp ảnh. Được biết, Camera Motion Eye cho khả năng quay video siêu chậm 960 fps, điều thường chỉ có thể tìm thấy trên các dòng máy ảnh chuyên nghiệp.

HTC U11 

U11 là sản phẩm tâm huyết của HTC, máy nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn về khả năng chụp ảnh. Hiện HTC U11 đang là chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới theo đánh giá của chuyên trang uy tín DxOMark với 90 điểm. Máy có khả năng lấy nét nhanh với màu sắc trung thực và chống rung quang học rất tốt. 

HTC U11 – smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới hiện nay

Chưa dừng lại ở đó, để tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm, nhà sản xuất Đài Loan HTC còn đem đến cho U11 cảm biến cạnh viền Edge Sense, cho phép người dùng bóp nhẹ cạnh dưới của thiết bị đề kích hoạt nhanh camera, chụp lại màn hình, mở trình duyệt nghe nhạc hay Google Assistant.

Essential Phone

Essential Phone, chiếc điện thoại của cha đẻ Androidđược mọi người đặt cho biệt danh là: 'kẻ hủy diệt iPhone'. Sản phẩm sở hữu ngoại hình hết sức đặc sắc và tách biệt so với số đông smartphone trên thị trường. Cụ thể, màn hình của Essential Phone có tỉ lệ hiển thị là 19:10 và được thiết kế để ôm trọn cụm camera trước vô cùng độc đáo.

Chân dung Essential Phone, kẻ hủy diệt iPhone

Một điểm đáng chú ý nữa của sản phẩm này là việc sở hữu nhiều phụ kiện đi kèm, có thể tích hợp vào máy thông qua giao thức nam châm. Trong đó đáng chú ý nhất là một camera 360 độ sử dụng kết nối ở cạnh trái. Sau khi ra mắt, Essential đang tạo được tiếng vang lớn trong ngành công nghệ và được nhiều người gửi gắm kì vọng sẽ tạo thành cú huých lớn cho làng di động, vốn không có gì mới mẻ trong vài năm gần đây. 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Smartphone gập của Samsung sẽ được trang bị màn hình Infinity-V Display

Bây giờ, một thông tin rò rỉ mới nhất vừa cho biết, trong năm tới Samsung sẽ đưa xu hướng thiết kế màn hình vô cực lên một tầm cao mới và nó sẽ được gọi là Infinity-V Display.

Galaxy A8s có thể sẽ bị lược bỏ lỗ cắm tai nghe 3.5 mm

Galaxy A8s đang trở thành 1 smartphone rất quan trọng của Samsung, bởi nó sẽ có nhiều sự thay đổi trong thiết kế với một màn hình Infinity-O mới mẻ. Tuy nhiên, có thể nó cũng sẽ có thêm những thay đổi khiến một số người dùng không vui.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

So sánh Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus qua loạt thông tin rò rỉ

Nếu không có gì thay đổi thì tới tháng 2 năm sau, Samsung sẽ trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?