Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Nofile.io là dịch vụ lưu trữ file trực tuyến có nhiều điểm không giống ai nhất khi người sử dụng Nofile.io được phép lưu 10 GB dữ liệu Online mà không cần bất cứu tài khoản hay sự rằng buộc nào đến từ Nofile.io

Không cần phải đăng ký tài khoản nên cũng chả có đăng nhập mà vào, sự tự do của Nofile.io chính là một trong những điểm kỳ lạ nhất mà một dịch vụ lưu trữ file trực tuyến đem lại. Tuy vậy nhưng Nofile.io không hề thua kém gì bất cứ một dịch vụ lưu trữ trực tuyến nào như Google Drive hay OneDrive, Dropbox. Một điểm cực kỳ mạnh khi sử dụng Nofile.io mà các dịch vụ lưu trữ Dropbox, Ondrive không có được chính là ở khả năng upload file 10 GB hoàn toàn miễn phí, không giới hạn dung lượng chứa.


Cách sử dụng Nofile.io lưu 10GB dữ liệu Online

Tuy vậy bạn đọc cũng cần hiểu rõ rằng các file lưu trên Nofile.io sẽ có cơ chế tự hủy sau một thời gian nhất định sử dụng vì thế việc lưu trữ file 10 GB không phải là mãi mãi, tuy vậy đây cũng được cho là một điểm mới vượt trội hơn bất cứ dịch vụ lưu trữ trực tuyến nào hiện nay. Vì thực tế rằng các hãng làm dịch vụ hiện nay chỉ cho phép bạn lưu trữ tối đa là 1 đến 2GB dung lượng, và phải là tài khoản VIP. Nhưng với Nofile.io thì khôn, nó áp dụng với mọi loại file và bất cứ ai sử dụng Nofile.io.

Hướng dẫn sử dụng Nofile.io lưu 10 GB dữ liệu

Bước 1: Để có thể sử dụng Nofile.io, đầu tiên bạn cần phải truy cập dịch vụ TẠI ĐÂY.

Bước 2: Khi giao diện loading xong, bạn có 2 lựa chọn để upload file vào Nofile.io, một là sử dụng kéo thả file vào Nofile.io và lựa chọn còn lại là nhấn vào Click Here or Drag & Drop To Start Uploading để tiến hành chọn file upload.


Bước 3: Lựa chọn một file bất kỳ trong máy bạn và nhấn vào Open để mở file đó. Ở đây chúng tôi thử một file có kích cỡ nhỏ để xem tốc độ upload khi sử dụng Nofile.io như thế nào.


Bước 4: Bạn sẽ thấy giao diện hiện ngay phía dưới Nofile.io, khá đơn giản và cũng đầy đủ tính năng. Điều tuyệt vời nhất chính là việc bạn không phải đăng ký để sử dụng Nofile.io.


Bước 5: Sau khi upload thành công, bạn có thể copy trực tiếp đường link hoặc vào Options để chỉnh thêm thông số cho file vừa tải.


Bước 6: Nofile.io hỗ trợ đặt Password, với set a password for this file kèm theo tính năng Disable previews for this file (ngăn chặn việc xem trước).


Ngoài ra hệ thống còn giới hạn ngày tồn tại của file tối đa là 30 ngày trước khi nó tự hủy. Đây là một trong những điểm yếu của Nofile.io nếu như bạn muốn lưu trữ lâu.

Bước 7: Bây giờ hãy kiểm thử bằng một file iSO có dung lượng gần 4 GB xem thế nào nhé.


Bước 8: Bạn sẽ phải bất ngờ khi tốc độ upload của Nofile.io là khá nhanh và ngay cả với một file 4 GB đều được chấp nhận, mức tối đa mà Nofile.io thông báo là vào khoảng 10 GB.


Những tính năng có trong Nofile.io.

- Cho phép đặt mật khẩu, mã hóa file
- Cho phép tải tối đa file 10 GB không giới hạn
- Thời hạn lưu trữ tối đa là 30 ngày.
- Không cần phải đăng ký, đăng nhập khi sử dụng Nofile.io.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ chia sẻ.

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về sử dụng Nofile.io, một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến mới lạ hiện nay. Với những ai muốn chia sẻ các file có dung lượng lớn thì sử dụng Nofile.io quả thực là điều tuyệt vời. Còn rất nhiều các tính năng có trong Nofile.io mà bài viết này chưa giới thiệu được hết. chúng tôi hứa hẹn trong bài viết lần tới sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.


Còn với những ai muốn sử dụng các dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên điện thoại có thể dùng Google Drive trên điện thoại, Google Drive hỗ trợ cả trên iPhone lẫn Andorid nên việc dùng Google Drive trên điện thoại là sự lựa chọn tối ưu giành cho bạn, đặc biệt là trên Android vì bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail được luôn.

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như tính năng chờ được giới thiệu

Dropbox là gì? Những tiện ích bất ngờ mà nó mang lại

Dropbox là gì? Đâu là cách tạo tài khoản Dropbox để lưu trữ dữ liệu đám mây online phù hợp với người dùng trong thời đại hiện nay. Thế nhưng bạn đã biết cách sử dụng Dropbox này hay chưa? Cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu về một dịch vụ lưu trữ có tính

Những dịch vụ nén và giải nén file trực tuyến miễn phí

Ngoài việc sử dụng những phần mềm nén và giải nén phổ biến hiện nay như 7-Zip, WinRar chúng ta có thể sử dụng một số những dịch vụ nén và giải nén phổ biến.

Tổng hợp các website lưu trữ dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất

Nếu bạn thường xuyên đánh mất các dữ liệu quan trọng vì bất cứ lý do gì, hãy tìm hiểu ngay các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn làm việc này chỉ với vài thao …

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Cách chuyển file Excel sang PDF trực tuyến bằng Google Drive

Nếu thường sử dụng Microsoft Office Excel để chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè thì có lẽ sẽ có trường hợp bạn muốn gửi file Excel dưới dạng PDF.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo