Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Mạng xã hội này sử dụng một loạt blog mới có tên gọi là Hard Questions để tiết lộ các tin nhắn cá nhân của người dùng đã mất.

Theo Monika Bickert, giám đốc chính sách toàn cầu của Facebook cho biết điều này không chỉ nhằm mục đích bảo vệ các thông tin nhạy cảm mà còn tôn trọng những mong muốn của người dùng sau khi họ qua đời. Sau khi người dùng qua đời, mặc định các tài khoản của họ sẽ được tưởng nhớ, nhưng bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn người kế thừa tài khoản Facebook của mình trong trường hợp nếu họ qua đời. Tuy nhiên Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời .


Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Khi một tài khoản được tưởng nhớ, Facebook thêm từ 'Remembering...' (Tưởng nhớ...) để người dùng khác biết rằng tài khoản không còn hoạt động nữa. Các thiết lập sẽ không thay đổi, theo Facebook giải thích: “Chúng tôi không loại bỏ hoặc thực hiện bất cứ thay đổi nào. Đây là cách mà chúng tôi thể hiện sự tôn trọng những lựa chọn mà một người dùng nào đó muốn thực hiện khi họ còn sống.'

Người dùng cũng có thể lựa chọn xóa tài khoản của họ khi chết. Tuy nhiên tùy chọn Legacy Contact cho phép người thân tải các bài đăng và ảnh, thêm thông tin vào profile của người đã mất và cuối cùng là xóa tài khoản của họ nếu muốn.

Bảo vệ thông tin cho người dùng khi họ qua đời cũng là một phần trong chính sách bảo mật của Facebook, họ sẽ không bàn giao lại các tin nhắn cá nhân của người dùng đã mất cho bất kỳ người dùng khác.

Facebook cũng cho biết rằng họ vẫn đang tìm hiểu và tìm ra giải pháp tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư, thông tin cho người dùng sau khi họ qua đời, và các chính sách của họ có thể thay đổi theo thời gian. Việc thiết lập quyền riêng tư là rất cần thiết khi hiện nay, mạng xã hội Facebook là một miếng mồi béo bở để tin tặc khai thác, ăn cắp thông tin người dùng.

Các bạn có thể tải Facebook phiên bản mới nhất trên các thiết bị của mình:


- Tải Facebook cho thiết bị Android: Facebook cho Android
- Tải Facbook cho thiết bị iOS: Facebook cho iPhone

TIN LIÊN QUAN

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật của Facebook, bạn lo sợ bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc đơn giản chỉ muốn xóa Facebook cũ để tạo Facebook mới, TCN sẽ giúp bạn xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của mình sau khi đã hồi tâm chuyển ý

Cách chặn tìm tài khoản Facebook qua số điện thoại

Để tìm được tài khoản Facebook, chúng ta có thể tìm kiếm thông qua địa chỉ email, hoặc thông qua số điện thoại. Tuy nhiên, việc để lộ số điện thoại sẽ ảnh hưởng tới người dùng.

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn thông qua đó.

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách cầm điện thoại và những điều bật mí về tình duyên

Cách cầm điện thoại có thể nói lên tính cách và tình duyên của bạn. Hãy kiểm tra xem thói quen cầm điện thoại trên tay của bạn giống với hình ảnh nào dưới đây.

Bạn sẽ phải bất ngờ với 10 mẹo sử dụng iPad đơn giản này

Có nhiều mẹo sử dụng iPad hữu ích mà không phải ai cũng biết, chắc chắn có một số mẹo mới trong bản cập nhật iOS 10 mà bạn chưa biết. Cùng xem nhé.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Xóa 1 lúc nhiều liên hệ, sao lưu & chuyển danh bạ từ iPhone qua máy khác

Mở phần mềm lên, giao diện gồm có 2 phần chính là quản lý danh bạ và sao lưu. Các bạn vào mục All Contacts > Nơi đây là các liên hệ trong danh bạ, các bạn tích chọn 1 hay nhiều liên hệ để xóa, chia sẻ hay sao chép.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.