TOP laptop bán chạy nhất tháng 10/2021 tại TGDĐ, MSI GF63 Thin bứt phá

TOP laptop bán chạy nhất tháng 10/2021 tại TGDĐ, MSI GF63 Thin bứt phá

Sau khi danh sách laptop bán chạy (P1) lên sóng, ta có thể thấy nhu cầu về laptop học tập - văn phòng đang rất lớn, các hãng laptop cũng cạnh tranh rất khốc liệt ở phân khúc này. Do đó, hãy cùng mình xem tiếp phần 2 của TOP laptop bán chạy nhất tháng 10/2021, để xem có những hãng nào, sản phẩm nào sẽ “on top” và cũng để có thêm những gợi ý cho bản thân nhé!

Danh sách này có đủ các dòng máy từ laptop văn phòng cho đến gaming luôn nha. Cùng theo dõi nhé!

*Lưu ý: Danh sách được sắp xếp theo mức giá tăng dần để bạn dễ theo dõi nha!

1. HP 340s G7 i3 (240Q4PA)

Bạn là học sinh - sinh viên, bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop đủ mạnh để phục vụ việc học mà giá vẫn phải chăng? Đừng bỏ qua mẫu laptop HP 340s G7 i3 (240Q4PA).

Với cấu hình ổn định từ chip Core i3 1005G1 có lõi kép tối ưu năng lượng, ô cứng SSD 256 GB và card tích hợp Intel UHD Graphics sẽ đem đến khả năng hoạt động tốt các ứng dụng văn phòng, học tập và lướt web.

RAM mặc định trên máy là 4 GB nhưng có khả năng nâng cấp tối đa đến 16 GB, hoàn toàn có thể đảm bảo cho nhu cầu về sau của bạn.

Máy cũng được thiết kế mỏng nhẹ để phù hợp với các bạn trẻ cần di chuyển nhiều như học sinh, sinh viên. Kích thước 14 inch viền mỏng 3 cạnh và độ phân giải Full HD (1920 x 1080) vừa giúp máy gọn nhẹ lại cho hình ảnh chất lượng, màu sắc tươi tắn.

Công nghệ Realtek High Definition Audio tinh chỉnh âm thanh trong trẻo, khuếch đại âm thanh to, sống động và còn đi kèm màn hình tấm nền IPS thì nằm xem phim hết ý luôn.


2. Lenovo Ideapad 3 14IML05 i3 (81WA00HPVN)

Với những gì mà Lenovo Ideapad 3 14IML05 i3 mang lại thì thật không quá khó để 'em nó' lọt TOP những sản phẩm được mua nhiều nhất.

Đầu tiên phải kể đến thiết kế sang trọng, tinh tế, tông màu xám bạc hiện đại và đặc biệt máy chỉ nhẹ 1.5 kg rất thuận tiện bỏ vừa balo di chuyển khắp nơi. Nói chung chiếc máy này không chỉ phù hợp với học sinh - sinh viên, dân văn phòng mà đến cả doanh nhân sử dụng thì vẫn cứ là sang.

Chưa dừng lại ở đó, với bản lề mở 180 độ cho phép sử dụng laptop thật linh hoạt trong nhiều tư thế học tập, làm việc hay giải trí. Một chiếc màn hình 14 inch, góc nhìn rộng IPS 178 độ với độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiện thị sắc nét, sống động, cực kỳ đã mắt khi chơi game, lướt web giải trí…

Cấu hình máy là CPU Intel Core i3 Comet Lake thế hệ 10, đi kèm RAM 8 GB và SSD 256 GB, sẽ đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng như các ứng dụng office hay đồ họa 2D cơ bản (Photoshop, AI…) và chơi game tốt ở các tựa game cài đặt trung bình nhẹ.


3. Dell Vostro 3400 i3 1115G4 (70253899)

Dell đã là một thương hiệu uy tín hàng đầu và đã quá quen thuộc ở thị trường laptop Việt Nam, những sản phẩm nhà Dell luôn thu hút được người dùng. Dell Vostro 3400 i3 (70253899) cũng không ngoại lệ.

Video đánh giá chi tiết Dell Vostro 3400 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Laptop.

Dell Vostro 3400 được trang bị bộ CPU Intel Core i3 Tiger Lake 1135G7 mới nhất của Intel, đi kèm RAM 8 GB/SSD 256 GB và card Intel Iris Xe Graphics tích hợp giúp tăng hiệu suất làm việc, xử lý các công việc văn phòng một cách trơn tru trên phần mềm Word, Excel, PowerPoint,...

Bên cạnh đó, với mức cấu hình này thì việc chiến các tựa game nhẹ nhàng cũng được máy xử lý vô cùng mượt mà và ổn định.

Thiết kế đơn giản, bền bỉ với chất liệu nhựa cứng cao cấp, chắc chắn, thiết kế cách điệu màu đen sang trọng. Khung hình kích thước 14 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cùng tần số quét 60 Hz đủ để giúp bạn đắm chìm trong màn ảnh sắc nét, sinh động.

Có thể nói Dell Vostro 3400 chính là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho nhu cầu học tập - văn phòng và những người dùng có nhu cầu không quá cao.


4. Lenovo IdeaPad Slim 5 15ITL05 i5 1135G7 (82FG001PVN)

Video đánh giá chi tiết Lenovo ideaPad Slim 5 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Laptop

Thêm một sản phẩm khác của Lenovo - IdeaPad Slim 5 15ITL05 i5, thu hút ngay ánh nhìn với thiết kế cực phẩm, được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa và nắp kim loại vô cùng cao cấp cùng kiểu dáng vuông vắn, gọn gàng để bạn có thể mang máy đến bất cứ đâu.

Không những vậy, chiếc máy này còn đẹp đến cả màn hình, phần viền làm mỏng tối đa vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa tối ưu khả năng hiển thị. Với kích thước màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080), Lenovo IdeaPad Slim 5 mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Tấm nền IPS cho góc nhìn của bạn cũng được mở rộng đến 178 độ. Sau những giờ làm việc căng thẳng, về nhà tận hưởng các bộ phim mình yêu thích cùng người thân trên chiếc laptop này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Những thông số về cấu hình cũng ấn tượng không kém gồm con chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7, RAM 8 GB + SSD 512 GB, đi kèm với card Intel Iris Xe Graphics là quá đủ để bạn làm việc văn phòng, làm đồ họa 2D, 3D cơ bản hay chiến các tựa game thịnh hành như: Liên Minh, CS GO, Dota 2,... vẫn sẽ là vô tư.


5. MSI Gaming GF63 Thin 10SC i7 10750H (480VN)

Thật bất ngờ khi một dòng laptop Gaming lại có thể cạnh tranh một suất trong danh sách lần này. Nhưng sau khi xem và trải nghiệm những gì mà MSI GF63 Thin 10SC i7 sở hữu thì mình thấy 'em nó' rất xứng đáng.

Đầu tiên phải kể đến ở một chiếc máy gaming đó là thông số cấu hình, máy trang bị CPU Intel Core i7 Comet Lake 10750H, RAM 8GB/SSD 512 GB đi kèm card đồ họa rời GeForce GTX 1650 Max-Q Design 4 GB sẽ thỏa mãn cho nhu cầu người dùng với các tựa game thịnh hành đầy kịch tính hiện nay như LOL, Cyberpunk 2077, CS:GO, FIFA,...

Thêm vào đó, màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang đến hình ảnh chân thật, sắc nét. Hơn nữa, nhờ vào tần số quét màn hình 144 Hz, bạn sẽ chìm đắm vào thế giới game với những chuyển động trơn tru, cân mọi thể loại game hành động kịch tính mà không xảy ra tình trạng giật, lag.

Đây chắc hẳn sẽ 'chiến hữu' tốt nhất, cùng bạn tạo nên những thành công trong cả công việc hay các trận chiến game đầy kịch tính, phù hợp cho bất kỳ ai.


Tổng kết

Có thể thấy 5 cái tên ở trên đây đều rất xứng đáng lọt TOP, từ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mà đều là những thương hiệu nổi tiếng.

Bạn thì sao? Đã chọn được sản phẩm nào cho mình chưa? Cần mình tư vấn gì thêm thì để lại bình luận bên dưới nha!

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động còn bán rất nhiều sản phẩm laptop khác với đủ mọi mức giá mà chất lượng thì uy tín khỏi bàn luôn. Để xem chi tiết các sản phẩm thì hãy bấm vào nút cam bên dưới nha.

LAPTOP GIÁ SỐC


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Sau bao nhiêu năm thì bạn đổi laptop một lần?

Khảo sát nhanh anh em Tinh tế một chút về việc bao lâu thì anh em nâng cấp laptop một lần. Giả định là laptop vẫn chạy được tốt cho đến khi anh em quyết định nâng cấp…

( P1)TOP 8 laptop bán chạy nhất 2021 ở TGDĐ, laptop mỏng nhẹ lên ngôi

Năm hết tết đến, bạn đang phân vân không biết nên mua laptop nào? Hãy tham khảo ngay TOP 8 laptop bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động trong bài viết này nhé.

Windows 11 SE ra mắt: Chạy trên laptop giá rẻ, tiếp cận sinh viên...

Windows 11 SE là phiên bản rút gọn của Windows 11 vừa được Microsoft công bố dành cho laptop giá rẻ, cũng như tiếp cận phân khúc người dùng học sinh, sinh viên.

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo Không chỉ là một laptop dành cho gaming, ASUS ROG Zephyrus Duo còn đáp ứng rất tốt nhu cầu đồ họa, sáng tạo và giải trí nhờ màn hình phụ 14.1 inch lớn

Laptop HP Omen 16 vừa được ra mắt: Cấu hình đỉnh cao, còn giá thì sao?

HP đã cho ra mắt laptop gaming Omen 16 mới. Laptop được trang bị bộ chip Intel core i7 gen 11 và card đồ họa rời Nvidia RTX 30 hiện đại. Với kích thước màn hình 16 inch và nặng 2.3 kg, HP Omen 16 được đánh giá là laptop gaming có cấu hình đỉnh cao

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay những từ khóa khi bình luận sẽ hiện ra hiệu ứng

Trong thời gian gần đây, Facebook liên tục tung ra những từ khóa mà khi các bạn bình luận thì sẽ hiện ra những hiệu ứng hết sức đẹp mắt. Tuy nhiên, có những từ khóa sẽ chỉ mang tính nhất thời, tức là chỉ sử dụng được

Hướng dẫn cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12

Đầu tiên chúng ta sẽ cần phải kiểm tra xem liệu tính năng Bluetooth trên iPhone có gặp phải sự cố gì hay không thông qua việc tắt đi bật lại Bluetooth cũng như khởi động lại iPhone.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Quay phim màn hình Macbook và iPhone, iPad, iPod bằng công cụ có sẵn

Mac OS luôn nổi tiếng với nhiều tính năng được tích hợp sẵn, rất tiện lợi để người dùng sử dụng “vốn tự có” mà không cần cài đặt thêm phần mềm từ bên thứ ba.

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,