( P1)TOP 8 laptop bán chạy nhất 2021 ở TGDĐ, laptop mỏng nhẹ lên ngôi

( P1)TOP 8 laptop bán chạy nhất 2021 ở TGDĐ, laptop mỏng nhẹ lên ngôi

2021 là một năm mà việc học tập và làm việc online lên ngôi. Chính vì vậy, những thiết bị thông minh như smartphone, laptop, tablet,... dần trở thành 'người bạn' đồng hành không thể thiếu đối với nhiều người. Hãy cùng 24h Công nghệ nhìn lại một hành trình đã qua với TOP 8 laptop bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động nhé!

Bật mí là trong danh sách ngày hôm nay sẽ là những cái tên cực kỳ phù hợp với sinh viên và dân văn phòng đấy.  Đây sẽ là những gợi ý chất lượng cho dịp mua sắm cuối năm, nếu bạn đang muốn tìm mua laptop cho năm mới thì chớ bỏ qua nha. 

*Danh sách này mình xếp theo thứ tự giá tăng dần cho các bạn tiện theo dõi nha.

1. Laptop Acer Aspire A315 56 308N i3 (NX.HS5SV.00C)

Video đánh giá laptop Acer Aspire A315 56 được thực hiện bởi Thế Giới Laptop.

Mở đầu danh sách lần này là chiếc laptop đến từ nhà Acer - Acer Aspire A315 56 308N i3. Thiết bị sử dụng vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 10, RAM 4 GB cho hiệu năng ổn định, hỗ trợ bạn xử lý tốt các tính năng văn phòng, tối ưu nhu cầu học tập và làm việc của bạn. 

Acer Aspire A315 56 sở hữu thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Máy nặng chỉ 1.7 kg và dày 19.9 mm, thuận tiện cho các bạn trẻ cần di chuyển nhiều, chỉ cần cho vào balo là có thể thoải mái đi cùng bạn khắp mọi nơi.

Màn hình 15.6 inch kết hợp với công nghệ màn hình Acer ComfyView độc quyền của nhà Acer giúp chiếc laptop này tái hiện màu sắc chính xác. Công nghệ này cũng giúp giảm đáng kể ánh sáng xanh gây hại cho mắt, cho bạn thoải mái làm việc nhiều giờ liền mà không sợ mỏi hay đau mắt.

Thêm một tính năng thú vị là phần bản lề của máy có thể gập 180 độ để bạn thoải mái trải nghiệm ở nhiều tư thế, góc nhìn khác nhau. Với những ưu điểm mình nêu trinh, chiếc laptop này sẽ rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hay những người làm việc văn phòng.


2. Laptop HP 340s G7 i3 (224L1PA)

Đánh giá chi tiết HP 340s G7 - Hiệu năng ổn định, thiết kế bền bỉ!

Laptop HP 340s G7 i3 (224L1PA) được hoàn thiện từ vỏ nhựa nhưng được phủ một lớp màu bạc sáng bóng cho cái nhìn sang trọng không kém các mẫu laptop vỏ kim loại. Một điểm cộng làm cho mình mình khá ấn tượng là ngay trên camera có gờ nổi giúp cho việc mở máy trở nên dễ dàng hơn.

Trọng lượng chỉ 1.346 kg dễ dàng cho bạn để trong balo hay túi xách để mang theo khắp nơi.

Chiếc laptop này sử dụng vi xử lý Core i3 thế hệ 10 của nhà Intel và bộ nhớ RAM 4 GB. Với cấu hình này, bạn có thể sử dụng các ứng dụng văn phòng, tìm kiếm tài liệu hay học online một cách mượt mà và trơn tru. Thiết bị cũng hỗ trợ cho bạn khá tốt trong việc giải trí như xem phim, chơi các tựa game nhẹ,...

Với màn hình 14 inch và độ sáng màn hình đạt 250 nits cùng công nghệ chống chói sẽ đem đến trải nghiệm nhìn tốt kể cả khi sử dụng máy tính ngoài trời nắng, giảm hiện tượng lóa hay nhòe hình, ngoài ra khi xem lâu cũng ít bị tình trạng mỏi mắt.

Với mức giá chưa đến 14 triệu nhưng những gì mà chiếc máy này mang đến lại rất giá trị. Nếu bạn đang tìm một mẫu máy có thể đảm đương thực hiện tốt các tác vụ trong công việc cũng như học tập đừng bỏ qua 'em' máy này nha.


3. Laptop HP 15s fq2559TU i5 (46M27PA) 

Đánh giá chi tiết - Bộ đôi HP 15s đáng mua nhất phân khúc?

HP 15s fq2559TU i5 (46M27PA) nổi bật với tông màu bạc sáng chủ đạo, viền mỏng hai bên và các góc được bo tròn vừa phải, cho tổng thể mềm mại. Laptop có trọng lượng khá nhẹ 1.592 kg và độ dày thân máy chỉ 18 mm nên bạn sẽ không cần tốn nhiều sức để mang theo hay di chuyển hằng ngày.

Sức mạnh từ con chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 và RAM 8 GB cho bạn khả năng thực hiện các công việc từ thiết kế cơ bản trên các phần mềm đồ họa đến chơi các game nhẹ nhàng, đảm bảo máy hoạt động trơn tru, không lo ngại giật, lag khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc. 

Đặc biệt, máy còn sở hữu card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho phép chiếc laptop nhà HP tăng khả năng đồ họa để hình ảnh hiển thị sắc nét hơn và đắm chìm trong các trận game với tính năng lên đến 1080p 60 FPS.

Màn hình 15.6 inch hoạt động trên tấm nền IPS kết hợp công nghệ chống chói Anti Glare giúp bạn dễ nhìn trong điều kiện ánh sáng cao, hình ảnh hiển thị vẫn rất tốt, không bị lóe sáng hay xuất hiện bóng.


4. Dell Vostro 3400 i5 (70253900) 

Video đánh giá laptop Dell Vostro 3400 được thực hiện bởi Thế Giới Laptop

Chốt lại danh sách laptop bán chạy phần 1 là mẫu laptop đình đám nhà Dell - Dell Vostro 3400 i5 (70253900). Máy được trang bị bộ CPU Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 kết hợp cùng bộ RAM 8 GB, mang đến khả năng đa nhiệm tốt rút ngắn thời gian chờ cho phép bạn tăng hiệu suất làm việc và xử lý các công việc văn phòng một cách trơn tru.

Tích hợp với bộ vi xử lý hiện đại trên là card Intel Iris Xe Graphics cung cấp hiệu suất đồ họa cao hơn đáng kể so với thế hệ trước, bạn có thể tha hồ thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh 2D, 3D và xây dựng những tệp phức tạp cùng với khả năng xuất tệp 4K nhanh và dễ dàng.

Dell Vostro 3400 với màu đen sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.64 kg. Nguồn: Laptophia.

Đặc biệt, máy còn được tích hợp sẵn Office H&S 2019 vĩnh viễn, giờ đây bạn đã có thể sử dụng được các ứng dụng Microsoft Office mà không cần phải mua riêng.

Khung hình kích thước 14 inch, lớp chống chói Anti Glare hạn chế tối đa ánh sáng xanh cùng tần số quét 60 Hz đủ để giúp bạn đắm chìm trong màn ảnh sắc nét với những thước phim chân thực đến từng chi tiết.



Dell Vostro 3400 i5 1135G7 (70253900)

18.890.000₫ MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN[/b]

Xem thêm


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Dòng Acer Aspire, Spin, Swift chạy Windows 11 ra mắt: Giá từ 17 triệu

Acer đã ra mắt sáu laptop mới tại Ấn Độ, tất cả đều được cài đặt sẵn Windows 11 mới nhất, bao gồm dòng Aspire, Spin và Swift với nhiều mức giá khác nhau.

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

TOP 5 laptop có giá dưới 10 triệu bán tốt nhất năm 2017

Đây là một trong những chiếc laptop hiếm hoi có giá dưới 10 triệu mà kiểu dáng mỏng và nhẹ. Sản phẩm với trọng lượng 1,77 kg, chỉ mỏng 21,4 mm và sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm khác cùng kích thước, cổng HDMI, USB 3.0, ổ

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X Acer Swift 3X đáp ứng được sự mỏng nhẹ để di chuyển nhưng hiệu năng vẫn được đảm bảo nhờ bộ vi xử lý Tiger Lake thế hệ 11 mới nhất. Với một chiếc laptop giá khoảng 23

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop sáng tạo của năm 2020 – Acer ConceptD 7 Ezel Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop sáng tạo của năm 2020 – Acer ConceptD 7 Ezel Pro ConceptD 7 Ezel Pro đem tới những điều cần thiết nhất dành cho những nhà sáng tạo nội dung và là chiếc máy làm tốt nhất điều này. ConceptD 7 Ezel Pro là mẫu laptop

Acer giới thiệu laptop Nitro và Aspire được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5000 Series mới, giá từ 12.7 triệu đồng

Acer mới đây vừa ra mắt các mẫu laptop gaming Nitro 5 mới, cùng với bộ đôi Aspire 5 và 7, được trang bị vi xử lý AMD Ryze 5000 Series. Trong đó, Acer Nitro 5 là dòng laptop gaming có thiết kế cân bằng, ngoại hình đẹp mắt hướng đến những game thủ

TOP 3 laptop có mức giá dưới 10 triệu đáng mua phù hợp với học sinh, sinh viên

Laptop là công cụ hỗ trợ học tập hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên như tìm kiếm thông tin, học online, soạn file thuyết trình,… Bài viết này, Phong Vũ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 3 laptop có mức giá dưới 10 triệu vừa có chất lượng tốt lại

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...