Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Acer đã chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ. Trong đó Aspire 5s chỉ có một kích thước màn hình, còn Swift 3 sở hữu cấu hình cao cấp hơn. 

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải Full HD với góc nhìn 178 độ. 

Acer Aspire 5s là laptop đầu tiên của Acer dùng bộ xử lý Intel Whisky Lake

Màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ BluelightShield của Acer giúp hạn chế việc phát ra ánh sáng xanh để bảo vệ đôi mắt của bạn, hỗ trợ kết nối Wifi MIMO 802.11ac 2×2. Acer tuyên bố rằng Aspire 5s đi kèm với một Touchpad chính xác, cung cấp điều hướng trơn tru. Cuối cùng, laptop nặng 1.45 kg với độ dày 18.8 mm.

Dung lượng pin của Aspire 5s chưa được tiết lộ trong thông cáo báo chí, Acer tuyên bố rằng mẫu laptop Windows 10 này có thể hoạt động được đến 12 giờ. Hỗ trợ tính năng Windows Hello, Skype for Business và Cortana. 

Acer Swift 3 có hai tùy chọn kích thước màn hình 14 inch và 15.6 inch

Tiếp theo là Acer Swift 3, máy sử dụng bộ vi xử lý Core 8130U hoặc 8250U thế hệ 8 của Intel, kết hợp với dung lượng RAM DDR4 lên đến 8 GB, ổ cứng SSD 512 GB, bộ nhớ Intel Optane, chạy Windows 10 và hỗ trợ Wifi MIMO 802.11ac 2×2.

Acer Aspire 5s có giá 40.999 INR (khoảng 13 triệu đồng), còn Acer Swift 3 có giá từ 64.999 INR (khoảng 20.6 triệu đồng).

Nguồn: 91mobiles

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/acer-aspire-5s-va-swift-3-dung-chip-intel-the-he-8-vien-mong-1126947

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Top laptop giá rẻ dành cho Tân sinh viên mùa tựu trường

Chắc chắn hằng năm không ít các bạn sinh viên tìm tòi các sản phẩm laptop giá rẻ mà cấu hình mạnh rồi. Đó là tâm lý chung của sinh viên đặc biệt ở năm nhất, năm 2. Mạnh quá thì không có đâu nhưng đủ sức gồng gánh các bạn 4 – 5 năm

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Tại sao bạn nên mua Acer Aspire ES1-572-388E với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng?

Sỡ hữu màn hình lớn 15 inch, cùng với mức giá chỉ 8 triệu đồng. Liệu như vậy có đủ để Acer Aspire ES1 trở nên hấp dẫn trong mắt người dùng.

Laptop Acer có đáng mua không?Những ưu điểm mà các dòng sản phẩm Acer mang lại là gì?

Laptop Acer sở hữu những điểm mạnh nào khiến bạn đáng để sở hữu? Hãy cùng tìm hiểu một số dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này tại Di Động Việt.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.