Laptop Acer có đáng mua không?Những ưu điểm mà các dòng sản phẩm Acer mang lại là gì?

Giới thiệu sơ lược về thương hiệu Acer


Acer là một tập đoàn sản xuất điện tử và phần cứng tại Đài Loan, được thành lập từ năm 1976. Sản phẩm của Acer đa dạng gồm có máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng, máy chủ, thiết bị lưu trữ, thiết bị thực tế ảo,…


Tuy lúc hãng sản xuất và bắt đầu kinh doanh mảng laptop khá muộn so với các đối thủ khác trên thị trường nhưng cho tới hiện tại thì Acer được xem là một trong những thương hiệu nổi bật và là nhà cung cấp máy tính lớn trên toàn cầu.


Laptop Acer có đáng mua không?Những ưu điểm mà các dòng sản phẩm Acer mang lại là gì?


Acer sản xuất các dòng laptop đa dạng các phân khúc từ bình dân, giá rẻ cho đến cao cấp, sang trọng nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu như cho công việc văn phòng, thiết kế đồ họa hoặc chơi game của bạn một cách dễ dàng.


Ưu điểm nổi bật đến từ laptop Acer


Trước hết, đa phần các sản phẩm laptop Acer đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản, mang đến một vẻ ngoài hấp dẫn, đẳng cấp, phù hợp với đa dạng các đối tượng người dùng cho từng phân khúc sản phẩm khác nhau.


Dù sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ và tinh tế nhưng bên trong những chiếc laptop Acer luôn là cấu hình “quái vật” nhờ được áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trên thị trường hiện nay. Ví dụ như các laptop dòng Swift của hãng. Các sản phẩm này là một trong số những laptop có trọng lượng nhẹ nhất thế giới mà lại mang hiệu năng mạnh mẽ.



Về hiệu suất, laptop Acer sở hữu các thông số vô cùng đỉnh cao, được tích hợp các công nghệ hấp dẫn, mới mẻ và nhiều tính năng hay ho so với các đối thủ cùng tầm giá. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Acer cũng cung cấp màn hình độ phân giải từ Full HD trở lên cho đa số thiết bị của hãng để mang lại chất lượng rõ nét cho người dùng.


Quan trọng nhất là Acer cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người biết đến bởi mảng laptop giá rẻ nhưng mang cấu hình khủng so với nhiều thương hiệu khác.


Một số dòng laptop Acer tại Di Động Việt


Acer Aspire


Laptop Acer Aspire là dòng laptop phổ thông, phù hợp với đa dạng người dùng bởi các sản phẩm trong dòng trải đều từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp. Những laptop Acer Aspire này chắc chắn đáp ứng tốt mọi công việc văn phòng hoặc học tập online.


Đa phần các mẫu sản phẩm thuộc dòng laptop này của Acer được tích hợp công nghệ Acer True Harmony nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, rõ nét khi giải trí, xem phim hay họp, học online tại nhà.


Acer Swift


Laptop Acer Swift là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của hãng Acer mà lại còn rất đa năng. Những thiết bị trong dòng này không chỉ được trang bị hiệu năng vô cùng mạnh mẽ mà lại còn mang đến cho người dùng sự bảo mật cao, cực kỳ an toàn. Các laptop trong series này đa phần nằm ỏ phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp.


Nếu bạn là một người thường xuyên di chuyển, cần làm việc với laptop sở hữu cấu hình tốt, độ bảo mật cao thì Acer Swift chắc chắn là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua trong phân khúc này.


Acer Nitro


Laptop Acer Nitro được nhiều người dùng và chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay với CPU Intel Core i5, i7,… Dòng sản phẩm có thiết kế bên ngoài cực kỳ mạnh mẽ, rắn chắc nhưng không kém phần sang chảnh, hấp dẫn.



Các sản phẩm của dòng Acer Nitro được tích hợp card đồ họa rời nhằm mang lại hiệu năng mạnh mẽ nhất khi bạn chiếm game hay sử dụng các phần mềm đồ họa hạng nặng phục vụ cho công việc như: AutoCad, Blender,…


Với nhiều ưu điểm kể trên thì laptop Acer Nitro chắc suất làm hài lòng tất cả giới game thủ hay những bạn có đam mê về thiết kế đồ họa.


Kết luận


Như vậy bên trên chính là một số điểm mạnh và những dòng sản phẩm tiêu biểu của laptop Acer tại Di Động Việt mình gửi đến cho bạn.



Với nhiều ưu điểm kể trên thì Acer chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi người dùng. Dòng thiết bị không chỉ sở hữu mức giá cực kỳ phải chăng mà lại được tích hợp cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, mẫu mã và các sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng, phù hợp cho tất cả đối tượng người dùng với mọi nhu cầu sử dụng.


Theo ý kiến cá nhân, bạn thấy laptop Acer như thế nào? Hãy cùng để lại bình luận phía dưới để cùng nhau thảo luận nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

Acer vừa ra mắt laptop chơi game Nitro 5: vi xử lý Ryzen mới nhất, RAM 32GB

Mức giá khởi điểm vẫn quanh mốc 799$, khá là dễ chịu cho những bạn muốn mua gaming PC nhưng chưa có hoặc không muốn chi nhiều tiền để thưởng thức những tựa game lớn. Nitro 5 sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 4 năm nay.

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Acer bán ra laptop với bộ xử lý Intel Core I9 giá 100 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất được trang bị bộ xử lý Intel Core i9 – 8950HK, card đồ hoạ GTX 1070 và màn hình 4K@60Hz sẽ có mức giá đề xuất 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Acer còn cho biết Acer Predator Helios 300 Infinity màu trắng cũng sẽ được bán với số

Acer trình làng gaming laptop Predator Helios 500 và phiên bản đặc biệt của Helios 300

Được biết, chiếc Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh. Còn đối với chiếc Acer Predator Helios 500 thì lại

Acer Nitro 5 màn hình 17.3 inch ra mắt: Intel Core i7 Gen 11, giá tốt

Acer đã ra mắt laptop chơi game mới thuộc dòng Nitro 5 với màn hình Full HD 17.3 inch 144 Hz, dùng bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU RTX 3050 Ti.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Đây là cách để bạn nhận biết iPhone đang sạc nhanh cực đơn giản, chính xác

Sạc nhanh là một công nghệ cần phải có trên một chiếc smartphone ngày nay và iPhone cũng không ngoại lệ. Khác với điện thoại Android, iPhone không thông báo tình trạng sạc nhanh hay sạc thường, nhưng bạn vẫn có thể

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro