Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn Zalo qua tính năng sao lưu & khôi phục mà ứng dụng vừa mới được cập nhật.

Với phiên bản mới nhất mà Zalo vừa cập nhật, ứng dụng đã bổ sung nhiều tính năng mới trong đó có tính năng khá quan trọng đó là sao lưu và phục hồi tin nhắn cho người dùng. Điều này có nghĩa bạn có thể xem lại các tin nhắn đã xóa trước đó. Bài viết dưới đây, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn Zalo bị xóa một cách dễ dàng. Hãy cùng theo dõi và chia sẻ tính năng mới này của Zalo cho bạn bè cũng như người thân của bạn sớm nhé.

Bước 1: Trước tiên, các bạn cần phải cập nhật phiên bản mới nhất của Zalo về thiết bị của mình.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên thiết bị của bạn, tại đây bạn nhấp vào tab ba chấm phía dưới bên phải và chọn Cài đặt với biểu tượng răng cưa góc trên bên phải ứng dụng. 

 

Bước 3: Giao diện cài đặt xuất hiện, các bạn tiếp tục nhấn chọn vào Tin nhắn để tới bước tiếp theo.

 

Bước 4: Tiếp theo các bạn tìm tới Sao lưu & khôi phục và nhấp vào đó.

 

Bước 5: Tại đây các kích hoạt chế độ tự động sao lưu, sau đó chọn thời gian sao lưu như hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng. Chọn tùy chọn điều kiện sao lưu tin nhắn khi kết nối với wifi hay 3G sau đó nhấn chọn Sao lưu .

 

Bước 6: Lập tức hộp Sao lưu tin nhắn thông báo trước đó bạn đã có bản sao lưu cũ, nếu bạn tiến hành sao lưu bản mới này thì bản cũ sẽ không còn nữa. Nhấn Tiến hành sao lưu để đồng ý.

 

Bước 7: Tại đây, để sao lưu tin nhắn nếu như bạn có lỡ tay xóa mất tin nhắn trước đó, bạn có thể chọn Khôi phục tin nhắn. Giao diện thông báo bản sao lưu gần nhất với đầy đủ thông tin ngỳ giờ, để khôi phục bạn nhấn vào Khôi phục tin nhắn >Tiếp tục và ứng dụng sẽ tự khởi động lại để cập nhật bản sao lưu trước đó của bạn.

   

Trên đây là toàn bộ quá trình từ thiết lập sao lưu tới khôi phục tin nhắn Zalo bị xóa trước đó chỉ với vài bước đơn giản. Nhìn chung, với cách này bạn sẽ tự tạo cho mình thói quen thường xuyên sao lưu tin nhắn mỗi ngày, hoàn toàn yên tâm không lo bị mất thông tin cũng như các tin nhắn quan trọng. Ngoài ra, với tính năng hữu ích này của ứng dụng chắc hẳn sẽ có nhiều bạn sẽ muốn chuyển từ các ứng dụng tương tác khác như Viber, Skype, Line để đăng ký Zalo, tạo tài khoản mạng xã hội này, cách đăng ký Zalo khá đơn giản, chỉ cần dùng số điện thoại của bạn là xong.

Tương tự như Zalo, Facebook cũng hỗ trợ người dùng khôi phục tin nhắn Facebook khi bị mất, nếu bạn chưa nắm rõ tính năng này, bạn hãy tham khảo bài viết khôi phục tin nhắn Facebook mà TCN đã chia sẻ nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Bạn là người thường xuyên sử dụng ứng dụng Zalo để gửi hình ảnh. Bạn đang cần gửi ảnh cho bạn bè và người thân nhưng điện thoại đang đang gặp lỗi Zalo không gửi được ảnh.

4 cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo cực kỳ hiệu quả cho bạn

Thực hiện cuộc gọi qua Zalo trên điện thoại Android và iPhone gặp lỗi về phần âm thanh? Sau đây là cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo trên điện thoại nhé...

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Hướng dẫn tải về hình ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng internet rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo được phát triển như là một mạng xã hội gồm nhiều chức năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh thể hiện cảm xúc vui, buồn,…

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647 và kịp thời liên lạc với

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt