Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

YouTube Premium là một dịch vụ đăng ký chất lượng, cho phép bạn tận hưởng những tính năng tốt nhất trên YouTube với các đặc quyền bổ sung như trải nghiệm xem không có quảng cáo, xem video chất lượng cao, các kênh giải trí độc quyền... 

Với rất nhiều ưu điểm nên dịch vụ này cũng không phải dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên nếu vì một lý do nào đó bạn không muốn trả tiền cho tài khoản YouTube Premium nữa, dưới đây sẽ là hướng dẫn cách để hủy đăng ký khi cần.

Cách hủy đăng ký YouTube Premium từ ứng dụng YouTube

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể hủy đăng ký YouTube Premium ngay từ ứng dụng YouTube. Cách thực hiện như sau:

Bước 1. Trên thiết bị Android hoặc Apple, hãy mở ứng dụng YouTube.

Bước 2. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ (Profile) của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Bước 3. Trong cửa sổ mới, bấm tùy chọn Purchases and memberships.


Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bước 4. Chọn tiếp Premium membership trong trang tiếp theo.

Bước 5. Nhấn vào mục Deactivate để hủy kích hoạt tư cách thành viên Premium của bạn.

Bước 6. Tiếp theo bạn có thể chọn tạm dừng hoặc hủy đăng ký YouTube Premium tùy theo nhu cầu. Nếu muốn hủy, hãy nhấn nút Continue to Cancel.

Bước 7. Nếu muốn, hãy nhập vào lý do muốn hủy đăng ký YouTube Premium của mình. Cuối cùng bấm nút Confirm để xác nhận việc hủy để hoàn tất.

Cách hủy đăng ký YouTube Premium từ trình duyệt web

Nếu không muốn sử dụng ứng dụng Youtube trên điện thoại, bạn cũng có thể hủy YouTube Premium trực tiếp thông qua trình duyệt web. Bạn có thể thực hiện cách này trên máy tính hoặc thiết bị di động của mình.

Bước 1. Kích hoạt trình duyệt web yêu thích và truy cập địa chỉ YouTube.com. Bấm nút Sing in ở góc trên cùng bên phải để đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2. Nếu đã đăng nhập vào tài khoản của mình, kích vào biểu tượng Profile của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình Youtube ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3. Trong menu xổ xuống chọn tùy chọn Purchases and memberships.


Bước 4. Trên kênh YouTube Premium, kích chọn Manage membership.


Bước 5. Kích vào liên kết Deactivate.


Bước 6. Bây giờ có thể chọn tạm dừng hoặc hủy đăng ký. Nếu muốn hủy đăng ký YouTube Premium, kích nút Continue to Cancel.


Bước 7. Nhập lý do bạn muốn hủy tư cách thành viên của mình. Sau cùng bấm nút Yes, cancel để xác nhận lại là xong. 


Cách hủy đăng ký YouTube Premium trên iPhone

Nếu đã đăng ký YouTube Premium trên iPhone, bạn cần quản lý gói đăng ký từ phần cài đặt của mình. Bạn không thể thực hiện điều đó trên trình duyệt hoặc ứng dụng YouTube. Thay vào đó, cần làm theo các bước sau:

Bước 1. Kích hoạt ứng dụng Settings > bấm chọn Apple ID ở ở trên cùng trong cửa sổ ứng dụng Settings.

Bước 2. Chọn Subscriptions.

Bước 3. Chọn YouTube Premium trong cửa sổ tiếp theo.


Bước 4. Nhấn tùy chọn Cancel Subscription.

Bước 5. Xác nhận bạn muốn hủy đăng ký YouTube Premium của mình để hoàn tất.

Như vậy bạn đã hoàn tất thao tác hủy đăng ký YouTube Premium. Sau khi hủy xong bạn vẫn có thể tận hưởng tất cả các đặc quyền cho đến ngày thanh toán tiếp theo. Trong khoảng thời gian đó, bạn cũng có thể kích hoạt lại đăng ký YouTube Premium nếu muốn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam: giá ưu đãi, dùng thử miễn phí

YouTube Premium vừa chính thức cung cấp dịch vụ tại Việt Nam vào sáng ngày 12/4, với ưu đãi miễn phí dùng thử một tháng cho người dùng. Tuy nhiên, để đăng ký với giá cả phù hợp nhất, người dùng sử dụng iPhone nên tránh đăng ký trực tiếp trên ứng

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Thưởng thức YouTube không bị gián đoạn với YouTube Premium Việt Nam - Đăng ký ngay!

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác bị gián đoạn trong quá trình xem video trên YouTube với các quảng cáo không muốn xuất hiện liên tục? Nếu đã từng thì bạn không cần phải lo lắng nữa! YouTube Premium đã có mặt tại Việt Nam, mang đến cho bạn trải

YouTube đe dọa không cho phép người dùng xem video nếu sử dụng phần mềm chặn quảng cáo.

YouTube đang tiến hành thử nghiệm mới nhằm ngăn chặn người dùng sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo và đồng thời khuyến khích họ đăng ký gói YouTube Premium.

Cách mua gói YouTube Premium với giá rẻ hơn tại Việt Nam

YouTube Premium là dịch vụ giúp người dùng xem video trực tuyến mà không bị quảng cáo và cho phép tải xuống video để xem ngoại tuyến. Tuy nhiên, giá của dịch vụ này không phải là một mức giá rẻ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách

Người dùng Samsung tại Việt Nam được cung cấp miễn phí gói dịch vụ YouTube Premium

Samsung Việt Nam vừa công bố một chương trình khuyến mãi đặc biệt, dành riêng cho khách hàng sử dụng điện thoại và máy tính bảng Samsung Galaxy tại Việt Nam. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ YouTube Premium miễn phí trong 2 hoặc 4

Trải nghiệm Adguard: ứng dụng chặn quảng cáo cực kỳ tuyệt vời trên Android

Chặn tất cả các quảng cáo bao gồm cả quảng cáo video, quảng cáo chuyển tiếp, cửa sổ quảng cáo bật lên không mong muốn, biểu ngữ và quảng cáo văn bản (bao gồm quảng cáo trên Facebook, Youtube)

|VMS 2017| Dàn xe Nissan được nâng cấp body kit tại triển lãm xe 2017

Tại VMS 2017, Nissan đã mang đến bộ sưu tập những phiên bản cao cấp của mình gồm: Nissan X-Trail 2.5 SV 4WD Premium, Sunny 1.5 XV Premium, Teana 2.5 SL, Navara VL 4WD...

THỦ THUẬT HAY

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.