Cách cập nhật iOS 15.1 chính thức để sở hữu nhiều tính năng mới xịn sò

Cách cập nhật iOS 15.1 chính thức để sở hữu nhiều tính năng mới xịn sò

iOS 15.1 chính thức đã được Apple phát hành đến rộng rãi người dùng iPhone. Mang đến nhiều tính năng mới như SharePlay trong FaceTime, quay video ProRes, chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trong ứng dụng Ví (Apple Wallet). Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 chính thức.

1. Cần chuẩn bị gì để cập nhật iOS 15.1 chính thức?

Bạn cần chuẩn bị trước những việc cần làm sau đây để quá trình cập nhật lên iOS 15.1 được suôn sẻ nhất.

  • Kiểm tra dung lượng trống: Bạn nên để dung lượng trống trên máy từ 6-7GB vì bản cập nhật lớn thường khá nặng.
  • Sạc pin đầy đủ: Để cập nhật, iPhone của bạn cần 50% dung lượng pin trở lên.
  • Kết nối mạng: Bạn nên sử dụng mạng Wi-Fi để quá trình tải về nhanh chóng hơn và không bị ngắt quãng.

2. Cách cập nhật iOS 15.1 chính thức

Với người dùng đang ở iOS 15.1 Beta

Bước 1. Bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý VPN & Thiết bị.

Bước 2. Chọn hồ sơ cấu hình iOS 15 Beta Software Profile > Xóa cấu hình.

Bước 3. Bạn chọn Xóa. Sau đó khởi động lại máy.

Bước 4. Giờ thì bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt iOS 15.1 chính thức nhé.

Cập nhật qua OTA

Với những bạn đang dùng iOS 15, iOS 14,... thì có thể nâng cấp lên bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt iOS 15.1 chính thức.

Như vậy là chỉ với vài bước đơn giản là bạn có thể nâng cấp lên iOS 15.1 chính thức rồi đấy! Trải nghiệm của bạn trên iOS 15.1 như thế nào? Hãy bình luận ngay bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

iOS 15.1 chính thức ra mắt: Bổ sung SharePlay, iPhone 13 Pro hưởng lợi

Rạng sáng 26/10 (giờ Việt Nam), Apple bất ngờ tung ra bản cập nhật iOS 15.1 chính thức, bổ sung nhiều tính năng mới. iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max là những thiết bị hưởng lợi nhiều nhất sau khi update lên bản cập nhật này.

5 lý do nên nâng cấp iPhone lên iOS 15.1 ngay hôm nay

Sau vài tháng phát hành iOS 15. Mới đây, Apple đã chính thức tung bản cập nhật iOS 15.1 cho người dùng iPhone trên toàn thế giới. Vậy lý do nên nâng cấp iPhone lên iOS 15.1 là gì? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này, bạn hãy tham khảo

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

ProRes là gì?Tính năng trên iPhone 13 Pro tuy lạ nhưng lại rất quen

Một tính năng mạnh mẽ trên iPhone 13 Pro Series là khả năng quay video định dạng ProRes lên tới 4K 30 fps. Vậy ProRes là gì?

Apple khóa sign iOS 15.1.1, chặn hạ người dùng hạ cấp từ iOS 15.2

Apple đã ngừng sign iOS 15.1.1 cho các mẫu iPhone 13 và iOS 15.1 cho các mẫu iPhone cũ hơn. Đồng nghĩa người dùng đã cập nhật thiết bị lên iOS 15.2 sẽ không còn có thể hạ cấp xuống iOS 15.1.1 hoặc iOS 15.1 được nữa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: