Apple khóa sign iOS 15.1.1, chặn hạ người dùng hạ cấp từ iOS 15.2

Sau khi phát hành iOS 15.2 cho tất cả người dùng iPhone vào tuần trước, Apple đã ngừng sign iOS 15.1.1 cho các mẫu iPhone 13 và iOS 15.1 cho các mẫu iPhone cũ hơn. Đồng nghĩa người dùng đã cập nhật thiết bị lên iOS 15.2 sẽ không còn có thể hạ cấp xuống iOS 15.1.1 hoặc iOS 15.1 được nữa.

Vào tháng 11, Apple cũng đã ngừng sign iOS 15.1 cho các mẫu iPhone 13 khi những thiết bị này nhận được bản cập nhật iOS 15.1.1 để sửa một số lỗi. Sau đó Apple đã phát hành iOS 15.2 và chỉ một khoảng thời gian ngắn sau thì người dùng đã nâng cấp sẽ không thể quay về iOS 15.1 và iOS 15.1.1.

Apple khóa sign iOS 15.1.1, chặn hạ người dùng hạ cấp từ iOS 15.2

iOS 15.1 đã được phát hành cho tất cả người dùng vào cuối tháng 10 với một số tính năng mới, bao gồm chứng chỉ tiêm chủng COVID-19 trong ứng dụng Wallet, SharePlay trên FaceTime, ProRes cho người dùng iPhone 13 Pro,... Bản cập nhật cũng mang đến một tùy chọn để người dùng có thể tắt chế độ Macro thủ công trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Apple thường khóa sign iOS nhằm tránh việc người dùng hạ cấp để thực hiện jailbreak iPhone. Mặt khác, việc khôi phục iPhone về các phiên bản iOS trước đó đôi khi cũng giúp người dùng tránh được những lỗi nghiêm trọng có trên bản cập nhật mới.

Đáng tiếc nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào với iOS 15.2, bạn sẽ phải đợi cho đến khi có bản cập nhật mới vì không thể hạ cấp xuống iOS 15.1.1 hoặc iOS 15.1. Người dùng đang chạy iOS 15.3 beta cũng không còn có thể hạ cấp xuống iOS 15.1.1. hoặc iOS 15.1.

Mua điện thoại iPhone chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI IPHONE CHÍNH HÃNG

Bạn đã lên đời trải nghiệm iOS 15.2 chưa?

Nguồn: 9to5Mac


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Apple mở sign, cho phép bạn quay về iOS 10.3.3 đối với iPhone 6S

Hôm qua thì Apple đã khóa sign, không cho phép người dùng quay về iOS 10.3.3 tuy nhiên sáng nay mình có để ý thấy thì khi truy cập vào Download iOS Firmware for iPhone, iPad, iPod Touch, Apple Watch and Apple TV. thì vẫn cho phép những người dùng

Apple chính thức khóa sign iOS 10.3.3 cho iPhone 6S, hết đường về iOS 10

Như vậy là sau 1 thời gian khá dài Apple 'ưu ái' cho người dùng iPhone 6S có thể về iOS 10.3.3 thì hôm nay Apple đã chính thức khóa sign và bạn sẽ không thể quay trở về iOS 10 được nữa.

Apple sắp khóa sign và ngừng cho phép người dùng nâng hoặc hạ cấp về phiên bản iOS 12.0.1

Như thường lệ khoảng 5 đến 6 ngày nữa Apple sẽ tiến hành khóa sign iOS 12.0.1, đồng nghĩa với việc người dùng không thể nâng hoặc hạ cấp về phiên bản này thông qua iTunes.

iOS 15.1 chính thức ra mắt: Bổ sung SharePlay, iPhone 13 Pro hưởng lợi

Rạng sáng 26/10 (giờ Việt Nam), Apple bất ngờ tung ra bản cập nhật iOS 15.1 chính thức, bổ sung nhiều tính năng mới. iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max là những thiết bị hưởng lợi nhiều nhất sau khi update lên bản cập nhật này.

5 lý do nên nâng cấp iPhone lên iOS 15.1 ngay hôm nay

Sau vài tháng phát hành iOS 15. Mới đây, Apple đã chính thức tung bản cập nhật iOS 15.1 cho người dùng iPhone trên toàn thế giới. Vậy lý do nên nâng cấp iPhone lên iOS 15.1 là gì? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này, bạn hãy tham khảo

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Apple đã khóa sign iOS 10.3.3 và iOS 11.0, bạn không thể hạ cấp nếu đã lên những bản mới hơn

Sau khi phát hành bản iOS 11.0.2 để sửa lỗi (trong đó nổi bật nhất là lỗi âm thanh cuộc gọi) và cải thiện hiệu năng, Apple đã chính thức khóa sign iOS 10.3.3 và cả iOS 11.0.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng sticker Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook

Trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều sticker thú vị và ngộ nghĩnh khác nhau như sticker bồ câu tím, em trai Yam, Meep,...và mới đây Facebook đã cập nhật thêm sticker hình những nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại,

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được

Thông tin chi tiết về tính năng chặn quảng cáo trên Chrome 64 của Google

Gọi là tính năng chặn quảng cáo nhưng không phải tất cả các quảng cáo hiển thị khi bạn lướt web đều bị loại bỏ, cũng không phải chặn luôn tất cả quảng cáo trong YouTube như sử dụng Adblock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.