Apple đã khóa sign iOS 10.3.3 và iOS 11.0, bạn không thể hạ cấp nếu đã lên những bản mới hơn


Sau khi phát hành bản iOS 11.0.2 để sửa lỗi (trong đó nổi bật nhất là lỗi âm thanh cuộc gọi) và cải thiện hiệu năng, Apple đã chính thức khóa sign iOS 10.3.3 và cả iOS 11.0.

Như chúng ta đã biết, việc khóa sign iOS cũ là một nét “truyền thống” của Apple từ trước tới nay, thường diễn ra sau khi phiên bản mới đã hoạt động ổn định hơn. Đây cũng là cách để đảm bảo rằng đa số người dùng sẽ sử dụng phiên bản iOS mới nhất. nhằm nâng cao khả năng bảo mật và hiệu suất trên thiết bị.

Tuy nhiên, dường như phiên bản mới nhất là iOS 11.0.2 vẫn còn tồn tại nhiều lỗi chưa được sửa, không thể ổn định bằng iOS 10.3.3. Khá nhiều người dùng khi lên iOS 11 đã phải quay trở về bản cũ hơn do hao pin, crash ứng dụng,... tuy nhiên giờ đây không thể làm được nữa, bạn chỉ có thể quay về bản iOS 11.0.1 mà thôi, và bản này được đánh giá là còn thiếu ổn định hơn iOS 11.
Bạn đã lên iOS 11 chưa hay vẫn còn chờ đợi bản ổn định hơn?

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Apple mở sign, cho phép bạn quay về iOS 10.3.3 đối với iPhone 6S

Hôm qua thì Apple đã khóa sign, không cho phép người dùng quay về iOS 10.3.3 tuy nhiên sáng nay mình có để ý thấy thì khi truy cập vào Download iOS Firmware for iPhone, iPad, iPod Touch, Apple Watch and Apple TV. thì vẫn cho phép những người dùng

Apple chính thức khóa sign iOS 10.3.3 cho iPhone 6S, hết đường về iOS 10

Như vậy là sau 1 thời gian khá dài Apple 'ưu ái' cho người dùng iPhone 6S có thể về iOS 10.3.3 thì hôm nay Apple đã chính thức khóa sign và bạn sẽ không thể quay trở về iOS 10 được nữa.

Apple sắp khóa sign và ngừng cho phép người dùng nâng hoặc hạ cấp về phiên bản iOS 12.0.1

Như thường lệ khoảng 5 đến 6 ngày nữa Apple sẽ tiến hành khóa sign iOS 12.0.1, đồng nghĩa với việc người dùng không thể nâng hoặc hạ cấp về phiên bản này thông qua iTunes.

Apple chính thức khóa sign, ngưng cho phép downgrade về iOS 10.2.1 và 10.3

Tin buồn đối với các Jailbreakers, bắt đầu từ thời điểm này người dùng không thể hạ cấp từ iOS 10.3.2 hoặc iOS 10.3.1 do Apple đã chính thức khóa sign iOS 10.2.1 và 10.3!

Apple khóa sign iOS 15.1.1, chặn hạ người dùng hạ cấp từ iOS 15.2

Apple đã ngừng sign iOS 15.1.1 cho các mẫu iPhone 13 và iOS 15.1 cho các mẫu iPhone cũ hơn. Đồng nghĩa người dùng đã cập nhật thiết bị lên iOS 15.2 sẽ không còn có thể hạ cấp xuống iOS 15.1.1 hoặc iOS 15.1 được nữa.

Hướng dẫn hạ cấp từ phiên bản iOS 11.2 về iOS 11.1 - iOS 11.0.1

Bản cập nhật iOS 11.2 mới được Apple phát hành để cải thiện độ ổn định và mang đến cho người dùng một số tính năng mới. Tuy nhiên, nếu như phiên bản này không phù hợp với bạn thì đây là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành ta hạ cấp về iOS thấp

Apple không cho người dùng xuống iOS 15.0 sau khi cập nhật iOS 15.0.1

Sau khi phát hành iOS 15.0.1 vào ngày 1/10, Apple đã dừng cho người dùng có thể hạ cấp xuống phiên bản iOS 15.0. Như vậy, bạn sẽ không thể hạ xuống những phiên bản iOS thấp hơn nếu đã nâng lên iOS 15.0.1. Được biết, tuần trước nhà Táo cũng đã ngừng

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

Cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám online qua app

Ứng dụng Y Tế HCM hỗ trợ bạn đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám chữa bệnh online trên điện thoại ngay tại nhà. Sau đây là cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19...

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.