Apple chính thức khóa sign, ngưng cho phép downgrade về iOS 10.2.1 và 10.3

Tin buồn đối với các Jailbreakers, bắt đầu từ thời điểm này người dùng không thể hạ cấp từ iOS 10.3.2 hoặc iOS 10.3.1 do Apple đã chính thức khóa sign iOS 10.2.1 và 10.3!

Như vậy, bất kỳ người dùng nào đã tiến hành cập nhật lên phiên bản mới sẽ bị 'mắc kẹt' và không thể hạ cấp về phiên bản iOS 10.2.1, 10.3. Mặc dù vẫn có một công cụ Prometheus để hỗ trợ downgrade, nhưng các yêu cầu kỹ thuật lại khá phức tạp, bắt buộc phải thực hiện trên máy Mac và đã tiến hành lưu trữ file .SHSH blob trước đó!

Việc khóa sign trên các iOS cũ là công việc truyền thống của Apple từ trước tới nay, thường thì sau khi khả năng hoạt động của phiên bản mới đã ổn định khoảng một tuần hoặc hơn. Bên cạnh đó, đây là lần đâu tiên hãng tiến hành ngừng hỗ trợ hai phiên bản cùng lúc. Có lẽ một phần do vấn đề an ninh và mong muốn người dùng thích nghi với hệ thống tệp tin mới.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn đang mong chờ một bản tool jailbreak cho iOS 10.2.1 thì hãy kiên nhẫn đợi thêm và đừng cập nhật để tránh tình trạng tiếp tục đợi 'dài cổ' mà vẫn chưa thấy đâu nhé.

THAM KHẢO: REDMONDPIE

TIN LIÊN QUAN

Apple sắp khóa sign và ngừng cho phép người dùng nâng hoặc hạ cấp về phiên bản iOS 12.0.1

Như thường lệ khoảng 5 đến 6 ngày nữa Apple sẽ tiến hành khóa sign iOS 12.0.1, đồng nghĩa với việc người dùng không thể nâng hoặc hạ cấp về phiên bản này thông qua iTunes.

Apple khóa sign iOS 15.1.1, chặn hạ người dùng hạ cấp từ iOS 15.2

Apple đã ngừng sign iOS 15.1.1 cho các mẫu iPhone 13 và iOS 15.1 cho các mẫu iPhone cũ hơn. Đồng nghĩa người dùng đã cập nhật thiết bị lên iOS 15.2 sẽ không còn có thể hạ cấp xuống iOS 15.1.1 hoặc iOS 15.1 được nữa.

Apple đã khóa sign iOS 10.3.3 và iOS 11.0, bạn không thể hạ cấp nếu đã lên những bản mới hơn

Sau khi phát hành bản iOS 11.0.2 để sửa lỗi (trong đó nổi bật nhất là lỗi âm thanh cuộc gọi) và cải thiện hiệu năng, Apple đã chính thức khóa sign iOS 10.3.3 và cả iOS 11.0.

Apple mở sign, cho phép bạn quay về iOS 10.3.3 đối với iPhone 6S

Hôm qua thì Apple đã khóa sign, không cho phép người dùng quay về iOS 10.3.3 tuy nhiên sáng nay mình có để ý thấy thì khi truy cập vào Download iOS Firmware for iPhone, iPad, iPod Touch, Apple Watch and Apple TV. thì vẫn cho phép những người dùng

Apple chính thức khóa sign iOS 10.3.3 cho iPhone 6S, hết đường về iOS 10

Như vậy là sau 1 thời gian khá dài Apple 'ưu ái' cho người dùng iPhone 6S có thể về iOS 10.3.3 thì hôm nay Apple đã chính thức khóa sign và bạn sẽ không thể quay trở về iOS 10 được nữa.

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

Apple không cho người dùng xuống iOS 15.0 sau khi cập nhật iOS 15.0.1

Sau khi phát hành iOS 15.0.1 vào ngày 1/10, Apple đã dừng cho người dùng có thể hạ cấp xuống phiên bản iOS 15.0. Như vậy, bạn sẽ không thể hạ xuống những phiên bản iOS thấp hơn nếu đã nâng lên iOS 15.0.1. Được biết, tuần trước nhà Táo cũng đã ngừng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Những lợi ích của Office Apps cho thiết bị Android

Với Office Apps trên thiết bị Android, bạn có thể làm việc ngay trên chiếc điện thoại của mình, vô cùng thuận tiện và dễ sử dụng.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.