Người dùng Samsung tại Việt Nam được cung cấp miễn phí gói dịch vụ YouTube Premium

Samsung Việt Nam vừa công bố một chương trình khuyến mãi đặc biệt, dành riêng cho khách hàng sử dụng điện thoại và máy tính bảng Samsung Galaxy tại Việt Nam. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ YouTube Premium miễn phí trong 2 hoặc 4 tháng, tùy vào mã ưu đãi được cung cấp. 


Điều kiện áp dụng:

Thiết bị Samsung Galaxy phải được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và đã được kích hoạt bảo hành MCS. Thời hạn bảo hành của thiết bị được xác nhận thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store, các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung hoặc chứng từ mua hàng. Mỗi thiết bị chỉ được sử dụng tối đa 01 mã ưu đãi cho gói dịch vụ '2 tháng YouTube Premium' hoặc '4 tháng YouTube Premium'.

  • Thiết bị được hưởng ưu đãi 2 tháng YouTube Premium:

    • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/03/2023 - 01/03/2024: Galaxy S22 Ultra, Galaxy S22+, Galaxy S22.
    • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/02/2023 - 01/03/2024: Galaxy A14 5G, Galaxy A14, Galaxy A24 LTE, Galaxy A34 5G, Galaxy A54 5G, Galaxy M14 5G.
  • Thiết bị được hưởng ưu đãi 4 tháng YouTube Premium:

    • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/02/2023 - 01/03/2024: Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23+, Galaxy S23.
    • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/08/2022 - 01/09/2023: Galaxy Tab S8 Ultra, Galaxy Tab S8+, Galaxy Tab S8.
    • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/08/2022 - 01/09/2023: Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4.

Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng cho những thiết bị chưa đăng ký YouTube Premium, YouTube Music Premium hoặc Google Play Music.

Để được hưởng ưu đãi tặng gói dịch vụ YouTube Premium miễn phí từ Samsung Việt Nam, khách hàng cần lấy và kích hoạt mã ưu đãi theo thời hạn sau:

  • Thời hạn lấy mã ưu đãi: Từ 15/05/2023 - 01/03/2024 (riêng đối với Tab S8, Tab S8+, Tab S8 Ultra, Z Fold4, Z Flip4, thời hạn lấy mã ưu đãi: Từ 15/05/2023 - 01/09/2023).
  • Thời hạn kích hoạt mã ưu đãi:
    • Đối với ưu đãi 2 tháng YouTube Premium: Mã ưu đãi được kích hoạt đến 01/04/2024.
    • Đối với ưu đãi 4 tháng YouTube Premium:
      • Mã ưu đãi được kích hoạt đến 01/04/2024, áp dụng cho các thiết bị Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23+, Galaxy S23.
      • Mã ưu đãi được kích hoạt đến 01/10/2023, áp dụng cho các thiết bị Galaxy Tab S8 Ultra, Galaxy Tab S8+, Galaxy Tab S8, Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4.

 

Để lấy mã ưu đãi tặng gói dịch vụ YouTube Premium miễn phí từ Samsung Việt Nam, khách hàng cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy từ Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình. Bước 2: Vào ứng dụng Quà Tặng Galaxy trong thời gian diễn ra chương trình và chọn chương trình để nhận mã ưu đãi.

Để sử dụng mã ưu đãi, khách hàng cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang youtube.com/redeem 

Bước 2: Nhập mã ưu đãi và chọn 'Kế tiếp' (khách hàng sẽ cần phải đăng nhập vào tài khoản ứng dụng YouTube trước đó). 

Bước 3: Trang đăng ký YouTube Premium sẽ hiển thị, chọn 'Dùng thử miễn phí'. 

Bước 4: Xác nhận phương thức thanh toán. Nếu khách hàng không có phương thức thanh toán, họ sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Nếu đã có phương thức thanh toán, bước này sẽ hiển thị mặc định. Chọn 'Bắt đầu'. Bước 5: Màn hình Chào mừng được hiển thị với các tính năng chính của YouTube Premium để khách hàng tận hưởng.

Lưu ý:

  • Khách hàng sẽ được yêu cầu chọn phương thức thanh toán khi đăng ký, nhưng sẽ không bị tính phí cho đến khi hết thời gian dùng thử.
  • Khi kết thúc thời gian dùng thử, khách hàng sẽ tự động bị tính phí Gói thành viên YouTube Premium dành cho cá nhân, hiện tại là 79.000 VND/tháng trên cơ sở định kỳ hàng tháng.
  • Khách hàng có thể hủy bản dùng thử miễn phí bất kỳ lúc nào trước khi bản dùng thử kết thúc.
  • Khách hàng có thể hủy đăng ký trả phí YouTube Premium của mình bất cứ lúc nào.
  • Ưu đãi chỉ áp dụng khi khách hàng sử dụng một Tài khoản Google và phải từ 18 tuổi trở lên.
  • Ưu đãi không được áp dụng đồng thời với bất kỳ khuyến mãi, giảm giá, mã và/hoặc ưu đãi nào khác.
  • Không hoàn tiền cho toàn phần hoặc một phần thời hạn thanh toán.
  • Giá trị khuyến mại của ưu đãi không thể chuyển nhượng, không được bán lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc tương đương tiền mặt.
  • Khách hàng cần lưu ý rằng ưu đãi chỉ áp dụng cho những tài khoản hiện không đăng ký YouTube Premium, YouTube Music Premium hoặc Google Play Music; chưa đăng ký YouTube Premium. Ngoài ra, chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho những thiết bị Samsung Galaxy được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và đã được kích hoạt bảo hành MCS trong thời hạn quy định.

Để biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ về chương trình ưu đãi tặng gói YouTube Premium miễn phí, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam.

Từ khoá : Samsung, YouTube Premium

TIN LIÊN QUAN

Cách mua gói YouTube Premium với giá rẻ hơn tại Việt Nam

YouTube Premium là dịch vụ giúp người dùng xem video trực tuyến mà không bị quảng cáo và cho phép tải xuống video để xem ngoại tuyến. Tuy nhiên, giá của dịch vụ này không phải là một mức giá rẻ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách

Hướng dẫn đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam: giá ưu đãi, dùng thử miễn phí

YouTube Premium vừa chính thức cung cấp dịch vụ tại Việt Nam vào sáng ngày 12/4, với ưu đãi miễn phí dùng thử một tháng cho người dùng. Tuy nhiên, để đăng ký với giá cả phù hợp nhất, người dùng sử dụng iPhone nên tránh đăng ký trực tiếp trên ứng

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

Samsung S8, HTC U11 hay Sony XZ Premium, siêu phẩm nào sạc nhanh nhất?

Cả 4 siêu phẩm đều được trang bị công nghệ sạc nhanh để rút ngắn tối đa thời gian chờ sạc cho người dùng. Điều kiện đánh giá, cả 4 đều đang ở mức pin 1% và thiết lập chế độ máy bay.

Những đối thủ nào đang chờ đợi "đàn em" Galaxy S8 chào đời?

Thực sự thì chỉ có 4 chiếc flagship trong bài viết này mới đủ cơ để đấu với siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung. Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé!

Xperia XZ Premium bỗng dưng vượt mặt Galaxy S8 trong cuộc bình chọn smartphone tốt nhất

Cuộc bình chọn này diễn ra từ ngày 15/4-21/4 và không bất ngờ khi trong vài ngày đầu tiên, Galaxy S8 đã vượt lên mạnh mẽ, tuy nhiên ngạc nhiên là những ngày sau đó nó đã sụt giảm rất nhanh chóng về số lượng người bầu chọn.

Xuất hiện điểm số sức mạnh của Xperia XZ Premium

Xperia XZ Premium có điểm số hiệu suất đơn lõi đạt 1943 điểm trong khi hiệu suất đa lõi đạt 5824 điểm. Để các bạn so sánh, Galaxy S8 ghi được 2008 điểm số đơn lõi và 6575 điểm số đa lõi. Trong khi Galaxy S8 Plus đạt 2006 điểm đơn lõi và 6708 điểm

YouTube đe dọa không cho phép người dùng xem video nếu sử dụng phần mềm chặn quảng cáo.

YouTube đang tiến hành thử nghiệm mới nhằm ngăn chặn người dùng sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo và đồng thời khuyến khích họ đăng ký gói YouTube Premium.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại

Bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại là một trong những cách thức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất. Khi đăng nhập tài khoản, người dùng buộc phải nhập mật mã được gửi về số điện thoại đã đăng ký

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.