Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Ra mắt Realme 7i tại thị trường Việt Nam chưa lâu, Realme lại tiếp tục đánh vào phân khúc giá rẻ với chiếc Realme C15, máy sẽ được ra mắt vào ngày 12/11 tới đây.

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đầu tiên, vẻ ngoài chiếc hộp của Realme C15 trông rất bắt mắt với màu vàng tươi đầy cá tính. Bên trong hộp bao gồm bộ sạc đi kèm hỗ trợ sạc nhanh 18W, một ốp lưng silicon, một sách hướng dẫn và một que chọc sim. 

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Bên trong hộp Realme C15.

Realme C15 sở hữu một thiết kế vô cùng cá tính và màu sắc tươi sáng với mặt sau được làm bằng nhựa, có các đường phay xước giả kim loại chuyển sáng sang trọng. Khác hẳn với những chiếc máy khác trong tầm giá khi cụm camera của Realme C15 được thiết kế vô cùng mỏng, gọn gàng. Góc trái bên dưới ở mặt sau vẫn là tên của thương hiệu, trong khi cảm biến vân tay cũng được tích hợp ở mặt sau. 

Thiết kế cá tính trên Realme C15 với hai tuỳ chọn màu Xanh Hải Dương và Bạc Hải Âu.

Phần viền của máy có thể thấy khá dày, nhưng bù lại với thiết kế bo cong các cạnh sẽ cho cảm giác đầm tay hơn khi sử dụng. Phím nguồn và tăng/giảm âm lượng đặt ở viền bên phải, trong khi cổng microUSB, micro và loa được đặt ở viền dưới. 

Ở mặt trước, máy sử dụng tấm màn LCD có độ phân giải HD+ cùng thiết kế màn hình “giọt nước” 6.52 inch. Với màn hình LCD, chất lượng hình ảnh mang lại trên chiếc máy này vô cùng chân thực và hài hoà. Camera trước nằm ở thiết kế khuyết của màn hình có độ phân giải 8MP, việc chụp ảnh selfie và thực hiện cuộc gọi video cho gia đình và bạn bè trở nên dễ dàng. 

Khả năng chụp ảnh trên realme C15 cũng vô cùng ấn tượng trong phân khúc khi sở hữu đến 4 camera, giúp bạn dễ dàng ghi lại khoảnh khắc với nhiều chế độ như chụp chân dung xoá phông, góc siêu rộng và chụp cận cảnh. Thiết lập 4 camera này bao gồm cảm biến chính 13MP, góc rộng 8MP, camera macro và cảm biến độ sâu 2MP.

Bộ 4 camera mặt sau nhiều chế độ chụp giúp nhiếp ảnh Realme C15 trở nên đa dạng hơn.

Khác với những đồn đoán trước đó, cung cấp sức mạnh cho Realme C15 không phải Helio của MediTek mà là SoC Snapdragon 460 của nhà Qualcomm. Đi kèm với chipset này là khe RAM 4GB, giúp cho những tác vụ sẽ được tối ưu và mượt hơn trông thấy. Với bộ nhớ trong 64GB cùng thẻ microSD mở rộng lên đến 256GB cho kho lưu trữ khổng lồ. 

Pin trên Realme C15 là một điểm thu hút người dùng khi nó có dung lượng lên đến 6000mAh. Với viên pin trâu này, thời gian sử dụng có thể lên đến hai ngày liền. Đi kèm với nó sẽ là bộ sạc nhanh 18W, giúp nạp đầy năng lượng nhanh chóng. Không những thế, chiếc máy này còn hỗ trợ công nghệ sạc ngược vô cùng tiện lợi. 

Realme C15 sở hữu viên pin cực khủng.

Với những gì được trang bị, Realme C15 sẽ là một chiếc máy đáng mua và phù hợp cho người dùng hạn chế ngân sách. Realme C15 sẽ được ra mắt vào ngày 12/11 tới đây trong tầm giá trên dưới 4 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Rò rỉ thông số cấu hình và ảnh render của Realme A1

Mới hôm qua thông tin về sự tồn tại của Realme A1 được hé lộ, hôm nay cấu hình và ảnh render của máy cũng lần lượt bị rò rỉ.

Realme 2 và Realme 2 Pro tự tin sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng

Mới đây thôi thì Giám đốc phát triển kinh doanh của Realme Việt Nam – ông Y Đức chia sẻ rằng: “Chúng tôi sẽ mang cặp đôi Realme 2 và Realme 2 Pro về thị trường Việt Nam với phân khúc giá từ 3-5 triệu đồng và từ 5-7 triệu đồng. Dù thương hiệu Realme

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại