Xuất hiện điểm số sức mạnh của Xperia XZ Premium

Mặc dù ra mắt đã khá lâu tuy nhiên Xperia XZ Premium vẫn chưa có mặt trên thị trường. Mới đây, điểm số sức mạnh của siêu phẩm này đã xuất hiện.

Như bạn đã biết, Xperia XZ Premium trang bị chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, đây là bộ vi xử lý được sử dụng trên Galaxy S8 và S8 Plus. Tuy nhiên không giống như smartphone Samsung, điện thoại của Sony vẫn chưa bán ra thị trường. Dự kiến Xperia XZ Premium sẽ có mặt tại nhiều quốc gia từ tháng 5 hoặc tháng 6 tới. 

Hôm nay (4/5), Xperia XZ Premium đã xuất hiện trên Geekbench, điều này chứng tỏ sản phẩm đã sắp sửa tiến ra thị trường.

Rõ ràng là Sony đang thử nghiệm Xperia XZ Premium trên Geekbench, và kết quả cho thấy nó rất mạnh mẽ mặc dù chưa vượt qua được điểm số của Galaxy S8 và S8 Plus, nhưng nó có thể coi là “sát nút”.

Cụ thể, Xperia XZ Premium có điểm số hiệu suất đơn lõi đạt 1943 điểm trong khi hiệu suất đa lõi đạt 5824 điểm. Để các bạn so sánh, Galaxy S8 ghi được 2008 điểm số đơn lõi và 6575 điểm số đa lõi. Trong khi Galaxy S8 Plus đạt 2006 điểm đơn lõi và 6708 điểm đa lõi.

Sự khác biệt là không đáng kể, đặc biệt là trong hiệu suất lõi đơn, ngoài ra đây chưa chắc đã là phiên bản cuối cùng của Xperia XZ Premium. Dẫu sao thì nó cũng đã cực kỳ mạnh mẽ và đứng vào hàng ngũ top smartphone mạnh nhất thế giới hiện nay.

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony tung bản cập nhật phần mềm Android Nougat cho bộ ba Xperia Z5

Bản cập nhật phần mềm Android Nougat 7.0 vừa được Sony phát hành cho Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium. Xperia Z5 Compact sẽ được hỗ trợ sau ít ngày.

Danh sách các thiết bị của Sony được lên Android 7.0

Rất nhanh sau khi Google chính thức công bố hệ điều hành Android 7.0 thì hôm nay (24/8) Sony cũng đã cho biết thiết bị nào của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất này.

Flagship của Sony vào đầu năm 2017 sẽ sở hữu màn hình 4K, 4GB RAM

Đã có những thông tin xác nhận sự tồn tại của bộ đôi smartphone mới đến từ Sony sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017 tại sự kiện MWC, được diễn ra hàng năm tại Barcelona. Có vẻ như...

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp