So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

Điểm khác biệt lớn nhất ở hai chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple nằm ở kích thước màn hình. iPhone 12 Pro sở hữu màn hình 6.1 inch, trong khi iPhone 12 Pro Max có màn hình lớn hơn khá nhiều là 6.7 inch. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả. Chúng ta sẽ cùng so sánh chi tiết hơn để thấy sự giống và khác biệt giữa hai sản phẩm này.



So sánh cấu hình iPhone 12 Pro và 12 Pro Max



Hai mẫu điện thoại cao cấp iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cùng ra mắt vào năm 2020 và đều được trang bị con chip xử lý mạnh mẽ A14 Bionic. Theo Apple, đây là con chip có tốc độ xử lý nhanh nhất trong các thiết bị hiện nay và được sản xuất đầu tiên trên tiến trình 5nm.




So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?


iPhone 12 Pro và 12 Pro Max đều sở hữu con chip xử lý mạnh mẽ A14 Bionic



Cả hai smartphone này đều có cùng dung lượng RAM 6GB. Như vậy, xét về cấu hình, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max không có sự khác biệt. Cả hai chiếc điện thoại này đều đủ sức cân mọi app, game hạng nặng có mặt trên thị trường hiện nay. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm mượt mà và vô cùng ấn tượng.



So sánh thiết kế của iPhone 12 Pro và 12 Pro Max



Về mặt thiết kế, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có ngôn ngữ thiết kế tổng thể tương đồng nhau. Với phía trước là phần tai thỏ chứa Face ID, các cạnh phẳng, khung viền vuông vức, tạo nên sự khỏe khoắn sang trọng. Cụm 3 camera cũng được bố trí y hệt nhau.






iPhone 12 Pro Max có kích thước màn hình vượt trội 6.7 inch



Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất giữa hai chiếc điện thoại cao cấp này, đó là kích thước màn hình của iPhone 12 Pro Max rất khủng - 6.7 inch, vượt trội hơn hẳn so với kích thước 6.1 inch ở iPhone 12 Pro. Điểm khác biệt này giúp người dùng iPhone 12 Pro Max có những trải nghiệm đã mắt hơn, với không gian hiển thị lớn hơn.



So sánh camera của iPhone 12 Pro và 12 Pro Max



Nếu như ở dòng iPhone 11 series tiền nhiệm không có gì khác biệt ở hệ thống camera thì ở thế hệ iPhone 12 series đã có những cải tiến khác biệt. Cả 2 mẫu điện thoại iPhone 12 Pro và 12 Pro Max đều sở hữu hệ thống 3 camera, gồm: 1 cảm biến siêu rộng, 1 cảm biến góc rộng và 1 cảm biến tele, với độ phân giải 12MP.






iPhone 12 Pro Max hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt hơn



Tuy nhiên, giữa phiên bản này vẫn có sự khác biệt đáng kể. Trong đó, iPhone 12 Pro Max được đánh giá cao hơn nhờ khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn so với iPhone 12 Pro.



Ngoài ra, camera chính trên Pro Max còn được trang bị công nghệ chống rung sensor-shift. Nhờ đó, những bức hình mà iPhone 12 Pro Max mang tới có độ nét cao hơn, mượt mà hơn so với người anh em của mình.



So sánh thời lượng pin của iPhone 12 Pro và 12 Pro Max



Nhờ sở hữu kích thước lớn hơn nên iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị viên pin có dung lượng lớn 3687 mAh. Trong khi iPhone 12 Pro chỉ sở hữu viên pin 2815 mAh. Sự vượt trội này giúp cho dung lượng pin ở Pro Max trâu hơn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng hơn.






iPhone 12 Pro Max có dung lượng pin trâu hơn iPhone 12 Pro



Pro Max có thể đáp ứng khả năng xem video liên tục trong 20 giờ, phát trực tuyến 12 giờ và khả năng phát nhạc lên tới 80 giờ. Còn với iPhone 12 Pro, khả năng xem video liên tục là 17 giờ, phát trực tuyến là 11 giờ và phát nhạc tới 65 giờ.



Khả năng kết nối 5G của iPhone 12 Pro và 12 Pro Max



Không chỉ iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max mà cả dòng iPhone 12 series đều là những chiếc iPhone đầu tiên có kết nối 5G. Không chỉ vậy, thế hệ iPhone mới này còn được Apple cung cấp cả phiên bản hỗ trợ 5G Sub-6GHz và mmWave. Điều này mang đến khả năng kết nối mạng siêu tốc và nhanh chóng, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, ngay cả khi ở những nơi đông đúc.






Cả iPhone 12 Pro và Pro Max đều có kết nối 5G



Tuy nhiên, hiện tại model 5G mmWave mới chỉ có tại Mỹ chứ chưa được phát triển ở các quốc gia khác. Model này cũng chưa phổ biến trên thế giới nên người dùng cũng không cần kỳ vọng nhiều ở đặc điểm này.



Mua iPhone 12 Pro và 12 Pro Max chính hãng, giá rẻ tại XTmobile



Qua những so sánh trên đây, chúng ta có thể nhận thấy sự khác biệt giữa iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max không quá lớn. Cả hai chiếc điện thoại này đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mượt mà, thú vị. Vì thế, các bạn có thể lựa chọn chiếc điện thoại mình muốn theo sở thích.



Để đặt mua iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max chính hãng, giá thành ưu đãi, các bạn hãy liên hệ với XTmobile nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

Chip Apple A14 trên iPhone 12 đè bẹp Snapdragon 888 của Qualcomm trong bài benchmark đầu tiên

Mới đây, kết quả bài chấm điểm benchmark đầu tiên giữa Chip Apple A14 với Snapdragon 888 của Qualcomm đã được công bố. Và con chip A14 trên iPhone 12 Series không làm chúng ta thất vọng. Anandtech, một trang web tập trung vào phần cứng PC, đã nhận

Bản mẫu iPhone X Plus về Việt Nam, "đọ dáng" với iPhone X

Theo những tin đồn từ trước đến nay thì iPhone X Plus sẽ có màn hình 6,5 inch. Nếu so với chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt hôm 9/8 thì iPhone X Plus có màn hình lớn hơn (6,5 inch so với 6,4 inch)

Chip Dimensity 9000 của MediaTek có thể sánh ngang với A15 Bionic của iPhone 13

MediaTek vừa ra mắt chip Dimensity 9000, báo cáo mới đây vừa cho thấy hiệu năng của chipset mới này có thể sánh ngang với chip A15 Bionic trên iPhone 13 series.

So sánh cấu hình iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 5s

Được mệnh danh là iPhone SE, chiếc iPhone 4 inch của Apple là sản phẩm có ngoại hình và thông số kỹ thuật cao cấp. Trên thực tế, iPhone SE gần như ngang bằng với iPhone 6s về nhiều mặt.

So sánh thời gian sử dụng pin của bộ ba iPhone mới

Để trả lời cho câu hỏi trên, trang công nghệ PhoneArena mới đây đã có bài thống kê thời lượng sử dụng trên lý thuyết của ba mẫu iPhone mới gồm iPhone XS, iPhone XS Max cùng iPhone XR và tiến hành đem chúng so sánh với những thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ

Hướng dẫn bật tính năng tự động khóa máy tính khi bạn không sử dụng

Khi rời khỏi máy tính, người dùng nên thiết lập khóa tự động màn hình sau khi máy tính không được sử dụng trong một khoảng thời gian (15 phút hoặc ít hơn). Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn bật tính năng tự động khóa máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.