Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 được thiết kế lại sẽ sở hữu một khoang cabin công nghệ cao với cụm công cụ đo kỹ thuật số và vô lăng đa chức năng mới. Đặc biệt, phiên bản nâng cấp của Q3 cũng sẽ nhận được một hệ thống thông tin giải trí mới có màn hình cảm ứng được bao quanh bởi đường viền kim loại sáng, tương tự như những gì chúng ta thấy trên A6 và A7 mới.

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ động cơ 2.0L tăng áp đáp ứng tốt các điều kiện vận hành, nhẹ nhàng thoải mái khi đi phố nhưng vẫn mạnh mẽ khi đi đường trường.

Đánh giá Audi Q3 2019 về ngoại thất

Audi Q3 2019 thế hệ mới hứa hẹn sẽ giảm trọng lượng khoảng 50 kg nhờ khung gầm MQB mới. Nó cũng sẽ sẽ dài hơn 5,8 cm so với đời hiện tại, và sẽ được trang bị những phiên bản động cơ tương tự chiếc Volkswagen Tiguan thuộc tập đoàn mẹ. 

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Các tùy chọn trên xe có thể là động cơ xăng TSI 1.5 L, động cơ dầu TDI 2.0 L với nhiều mức công suất khác nhau. Ngoài ra, một phiên bản plug-in hybrid và chạy điện cũng sẽ ra mắt trong tương lai. Hầu hết các phiên bản Q3 mới đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước, các phiên bản cao hơn sẽ dùng hệ dẫn động tất cả các bánh Quattro AWD.

Mẫu xe Audi Q3 2019 phiên bản mới hứa hẹn sẽ có form dáng không khác quá xa so với phiên bản đang lưu hành, mà chỉ tập trung vào cải tiến công nghệ, hệ thống đèn và các chi tiết thẩm mỹ. Đây cũng là xu hướng của Audi trong tương lai, nhằm không làm cho các chủ xe cũ bỡ ngỡ và khó chịu với sự ra mắt của xe mới.

Xe Audi Q3 2019 thế hệ mới cũng sử dụng phong cách thiết kế mới của “đại gia đình” SUV nhà Audi. Phần đầu xe khá giống với mẫu xe cỡ lớn Q8 với lưới tản nhiệt to bản nhưng hiền lành và ít sang trọng hơn. Cặp đèn pha là điểm nhấn ấn tượng trong video teaser. Vào cuối năm 2017, Audi đã công bố kế hoạch ra mắt hàng loạt xe mới trong năm tới.

Hãng xe Đức đảm bảo rằng 2018 sẽ là một năm vô cùng sôi nổi của mình với 17 chiếc xe trong năm. Sau khi ra mắt dòng SUV đầu bảng Q8 hấp dẫn, mẫu entry-level A1 Sportback, mẫu nâng cấp của TT, thì đã đến lúc Audi Q3 thế hệ thứ hai chính thức trình làng.

Đánh giá nội thất Audi Q3 2019

+ Về nội thất, Audi Q3 2019 được trang bị một màn hình thông tin giải trí lớn đặt sâu vào táp lô, bên cạnh một màn hình tương đương đặt sau vô lăng thay thế cụm đồng hồ truyền thống. Ngoài ra, một màn hình cảm ứng nhỏ sẽ được đặt phía dưới màn hình trung tâm để điều khiển điều hòa. Nó cũng hứa hẹn có nhiều điểm nâng cấp mạnh khác trong nội thất và công nghệ để có thể cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA, BMW X1 và Volvo XC40.

+ Audi Q3 2019 được thiết kế lại sẽ sở hữu một khoang cabin công nghệ cao với cụm công cụ đo kỹ thuật số và vô lăng đa chức năng mới. Đặc biệt, phiên bản nâng cấp của Q3 cũng sẽ nhận được một hệ thống thông tin giải trí mới có màn hình cảm ứng được bao quanh bởi đường viền kim loại sáng, tương tự như những gì chúng ta thấy trên A6 và A7 mới.

+ Tuy nhiên, trong khi cặp đôi A6 và A7 sở hữu một màn hình hiển thị 8,6 inch đặt ở vị trí thấp hơn, ở Q3 2019, đó lại là vị trí của bộ chọn số thông thường, đi kèm với chức năng điều khiển hệ thống điều hoà dành cho người lái và cả hành khách phía trước.

+ Phía dưới ba núm vặn điều chỉnh là sự xuất hiện của một loạt các nút bấm để kiểm soát đèn nháy ưu tiên, các cảm biến và hệ thống chọn thiết lập lái Drive Select. Các tính năng mới của Audi Q3 2019 chưa dừng ở đó, chiếc crossover còn được trang bị cần số bọc da, nút bấm khởi động và các chi tiết trang trí bằng kim loại. Khu điều khiển trung tâm cũng có thêm một khoảng lưu trữ nhỏ với một đầu vào phụ trợ và một cổng vào USB.

Thông số kỹ thuật Audi Q3 2019

Audi Q3 2019 có các thông số kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.388 x 2.019 x 1.608 (mm), chiều dài cơ sở 2.603 mm, lazang hợp kim 17 inch tiêu chuẩn. Bên dưới nắp capo là động cơ xăng 2.0L tăng áp cho công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1.500 – 4.400 vòng/phút. Sức mạnh này kết hợp cùng Hộp số tự động 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh quattro cho khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 6,4 giây, tốc độ tối đa 233 Km/h, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6,6 L/100 Km đường hỗn hợp.

Những trang bị cao cấp trên Audi Q3 2019 với cụm đèn trước Xenon plus, đèn xe tự động điều chỉnh góc chiếu, cảm biến đèn và cảm biến mưa, đèn hậu LED, vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm chức năng, ghế da cao cấp với ghế trước điều chỉnh điện, hệ thống giải trí màn hình MMI 6,5 inch, các kết nối đa phương tiện, âm thanh 8 loa, điều hoà tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói, Phanh tay điện tử, cảnh báo áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe…

Những tuỳ chọn trang bị cao cấp trên Audi Q3 2019 mà khách hàng phải chi thêm tiền để sở hữu như: Lazang hợp kim 17-18 inch, các loại ốp nội thất khác nhau, Cửa sổ trời panorama, hệ thống âm thanh loa BOSE cao cấp, hệ thống cảnh báo chống trộm. Ở phân khúc xe sang với những đặc trưng riêng của từng thương hiệu, Audi Q3 2019 phù hợp với những khách hàng yêu thích tính thời trang hiện đại, cảm giác lái thoải mái nhẹ nhàng và trang bị tính năng tốt. Đây cũng là một trong những lựa chọn phù hợp nhất với khách hàng nữ giới trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Kết: Dòng xe SUV hạng sang cao cấp Audi Q3 2018 được phân phối tại Việt Nam với duy nhất phiên bản Audi Q3 2.0 TFSI quattro có giá bán khoảng 1,8 tỷ đồng. Sở hữu kiểu dáng xe thời trang, cảm giác lái thú vị, trang bị cao cấp... Audi Q3 là đối thủ cạnh tranh của Mercedes GLC, MINI Countryman, BMW X1, Lexus NX... Audi Q3, Audi Q3 2018, Audi Q3 2019, giá xe Audi, giá xe Audi Q3 2019

Nguồn : https://muasamxe.com/audi-q3-2019/

TIN LIÊN QUAN

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi A7 2019 bùng cháy trên đường thử nghiệm

Các kỹ sư sáng chế của hãng Audi đã tiến hành thử nghiệm trên một chiếc xe A7 phiên bản 2019 ở dãy núi Alps, nước Áo. Tuy nhiên, chiếc...

Audi Q8 2019 được chốt giá từ 2,07 tỷ đồng tại thị trường Đức

Vào hồi giữa tháng 6/2018 vừa qua, hãng Audi đã chính thức vén màn mẫu SUV hạng sang Q8 hoàn toàn mới. Đây chính là mẫu SUV hạng sang đầu bảng mới của gia đình Audi và được định vị cao hơn cả Q7. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ khi Audi Q8 2019 được

Audi công bố một teaser nhá hàng đầu tiên của A1 thế hệ tiếp theo

Bức ảnh động được hãng xe Đức đăng tải trên Twitter cho thấy Audi A1 thế hệ mới sẽ được trang bị một cụm công cụ kỹ thuật số hiện đại và một màn hình cảm ứng MMI hiển thị thông tin giải trí.

Audi A7 2019 bùng cháy trên đường thử nghiệm

Các kỹ sư sáng chế của hãng Audi đã tiến hành thử nghiệm trên một chiếc xe A7 phiên bản 2019 ở dãy núi Alps, nước Áo. Tuy nhiên, chiếc xe đã đột ngột bốc cháy dữ dội ngay trước camera của những...

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có