Audi A7 2019 bùng cháy trên đường thử nghiệm

Rõ ràng, chiếc Audi A7 này đã chịu áp lực quá tải khi phải kéo một chiếc xe hạng nặng khác lên núi Alps. Được biết, ngọn lửa gây cháy bắt nguồn từ phần mui xe và kính chắn gió.



Audi A7 2019 bùng cháy trên đường thử nghiệm

Sau khi phát hiện ra đám cháy, các kỹ sư của Audi đã phải rất vất vả để lấy hết đồ đạc cần thiết ra khỏi xe. Một nhân viên đã cố hết sức để dập lửa bằng một bình chữa cháy cầm tay, song điều đó vẫn không đủ để ngăn chặn vụ cháy càng thêm dữ dội.






Chỉ trong khoảng 15-20 phút, chiếc Audi A7 đã bị phá hủy hoàn toàn, ngay cả khi lực lượng chữa cháy đã đến cứu trợ. Dù vậy, vẫn rất may mắn vì đã không có ai bị thương.




Qua đó, có thể thấy, thử nghiệm xe là một việc hết sức quan trọng và cần thiết. Thông qua quá trình thử nghiệm, các nhà sản xuất ô tô mới có thể phát hiện ra sai sót cần phải sửa chữa triệt để trước khi đem phân phối sản phẩm chính thức ra thị trường.


Audi A7 2019 sắp ra mắt sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của MLB-Evo mới nhất, tương tự như Q7. Diện mạo của xe sẽ được lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế Audi Prologue. Tuy nhiên, vẫn cần phải đợi ít nhất là đến cuối năm để kiểm chứng thông tin này.








Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)


Ảnh: CarScoops

TIN LIÊN QUAN

Audi A7 2019 bùng cháy trên đường thử nghiệm

Các kỹ sư sáng chế của hãng Audi đã tiến hành thử nghiệm trên một chiếc xe A7 phiên bản 2019 ở dãy núi Alps, nước Áo. Tuy nhiên, chiếc...

Bắt gặp nguyên mẫu mới nhất của Audi R8 2019 chạy thử nghiệm

Khác với nguyên mẫu màu vàng được trông thấy hồi đầu tháng 5, chiếc xe mới sở hữu màu sơn đỏ, với các bộ phận ngụy trang tương tự, nhưng có thêm một số chi tiết mới đáng quan tâm.

SUV hạng sang cỡ khủng Audi Q9 lần đầu lộ diện

Những hình ảnh đầu tiên về Audi Q9 đã chính thức lộ diện thông qua buổi chạy thử nghiệm tại châu Âu vừa qua. Audi Q9 chạy thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh có thể thấy kích thước của mẫu SUV này vượt trội hơn hẳn so với các thành viên khác nhà...

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Audi sẽ có xe tự hành hoàn toàn sau 4 năm nữa

Trong cuộc họp thường niên, Audi đã đưa ra các thảo luận về những mẫu xe tương lai, trong đó sẽ có kế hoạch “điện hoá” và những bước tiến mới nhất về công nghệ xe tự hành.

Nội thất của Audi Q8 2019 lộ diện trên đường chạy thử

Nếu như bạn thích nội thất của mẫu A8 mới, có thể bạn cũng sẽ rất ấn tượng với cabin của Audi Q8 khi mẫu xe này ra mắt.

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Bắt gặp Audi A6L 2019 xuất hiện trên đường thử tại Trung Quốc

Mẫu xe sang Audi A6 2019 đã chính thức trình làng vào hồi tháng 2 đầu năm nay. Sau 5 tháng, phiên bản kéo dài L của mẫu xe này đã bất ngờ bị bắt gặp khi chạy trên đường thử tại Trung Quốc. Việc Audi A6L 2019 chạy thử tại Trung Quốc không có gì bất

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.