Audi công bố một teaser nhá hàng đầu tiên của A1 thế hệ tiếp theo

Audi vừa công bố một teaser nhá hàng đầu tiên của A1 thế hệ tiếp theo sau khi kết thúc chiến dịch quảng cáo dành cho Q8 hoàn toàn mới đã trình làng.

Audi công bố một teaser nhá hàng đầu tiên của A1 thế hệ tiếp theo

Bức ảnh động được hãng xe Đức đăng tải trên Twitter cho thấy Audi A1 thế hệ mới sẽ được trang bị một cụm công cụ kỹ thuật số hiện đại và một màn hình cảm ứng MMI hiển thị thông tin giải trí.

Thực tế, đây không phải một tính năng cao cấp bởi vì những chiếc xe của Audi đều nhận được điều tương tự, tuy nhiên bức ảnh này đặc biệt ở chỗ nó cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về khoang cabin hoàn toàn mới của A1.

Một vài điểm đáng chú ý trong nội thất của Audi A1 2019 gồm có một dải kim loại lớn sáng loáng nằm dưới hệ thống thông tin giải trí tạo cảm giác sang trọng, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với các nút bấm mạ crôm bóng và những màn hình nhỏ tích hợp các chức năng cài đặt nhiệt độ riêng biệt cho các ghế hành khách phía trước.

Ngoài ra, A1 mới cũng được cung cấp với hệ thống ghế ngồi có chức năng sưởi ấm, có thể điều chỉnh bởi một nút chuyên dụng trên cạnh bên ngoài của bảng điều khiển khí hậu. 

Và hình ảnh teaser cũng cho thấy A1 sẽ không có một màn hình thư ba như những người anh em cao cấp hơn - A6, A7 và A8. Điều này là hoàn toàn phù hợp với mức giá của A1, chiếc hatchback này cũng không hề đơn độc bởi vì Audi Q2 cũng không cần đến một màn hình thứ ba.

Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, qua hình ảnh này, Audi dường như muốn xác nhận rằng nội thất của A1 sẽ có khả năng tùy chỉnh cao như bạn có thể thấy một đường viền xanh lá quanh cửa điều hòa. 

Mặc dù Audi không để lại chút manh mối nào về kiểu dáng của A1 sắp tới nhưng những bức ảnh do thám trước đây đã cho thấy rằng Audi A1 2019 sẽ có một diện mạo cơ bắp hơn, trưởng thành hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Giống như nhiều chiếc Audi mới hiện nay, mẫu hatchback giá rẻ của Audi cũng sẽ được lắp tấm lưới tản nhiệt Singleframe rộng cùng các cửa hút gió phía trước, cửa sổ 3/4 cũng sẽ được loại bỏ và thay thế bằng một cột C dày hơn. 

Về truyền động, tại thời điểm này, Audi cũng chưa xác nhận dải động cơ sẽ được cung cấp trên A1 2019, tuy nhiên đó có thể là các động cơ tăng áp ba và bốn xi-lanh.

Các động cơ xăng dự kiến sẽ cho ra nhiều mức sản lượng đầu ra khác nhau, từ 123 mã lực đến 295 mã lực (trên bản RS1 hiệu suất cao).

Từ chính bức ảnh động đặc biệt với dòng chữ Barcelona, chúng ta có thể đoán được rằng Audi A1 thế hệ mới sẽ được ra mắt tại một sự kiện nào đó ở Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a1-2019-se-so-huu-khoang-cabin-cong-nghe-cao-voi-mot-man-hinh-cam-ung.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Audi Q8 2018 chính thức trình làng thị trường Ấn Độ

Về phần thiết kế ngoại thất, Audi Q8 có phần lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại theo hình bát giác, dải đèn hậu phía sau được kết nối thông qua bộ đèn LED, hệ thống đèn pha LED Matrix, mâm xe hợp kim 22 inch. Với những mẫu thiết kế mới như

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi tiếp tục nhá hàng về ngoại thất của A1 mới

Teaser lần này tiếp tục là một hình ảnh động trên Twitter của Audi, tấm ảnh GIF cho thấy xe được sơn màu vàng tươi, cưỡi trên các bánh xe 5 chấu thiết kế chữ Y, đi kèm bộ kẹp phanh màu đỏ, và phần mở rộng hai bên ngưỡng cửa sơn đen.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta