Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

 

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

 

Rất có thể đó là một phiên bản hoàn toàn mới của siêu xe Audi R8, bức ảnh teaser duy nhất cho thấy chiếc xe được phủ tấm vải cũng có logo bốn vòng tròn trên mui xe thay vì đặt trên đỉnh lưới tản nhiệt giống như hầu hết các mẫu xe khác của hãng.

 

Loại trừ khả năng đây sẽ là một chiếc TT S hay TT RS (cũng có logo trên lưới tản nhiệt) bởi vì chiếc xe trong bức ảnh teaser trông có vẻ rộng hơn và có hình dạng cụm đèn pha giống của R8 hơn.

 

Có lẽ những gì Audi Sport đang úp mở là một phiên bản xe đua được xây dựng dựa trên siêu xe hút khí tự nhiên của Audi. Giả định này được đưa ra vì chiếc xe phủ vải dường như còn sở hữu một cặp cửa hút khí mang phong cách R8 LMS, và hai góc của cản trước có thể sẽ có những vây cắt gió để tăng cường tính khí động học.

 

Nếu đúng như suy đoán, chiếc xe đua mới của Audi Sport có thể được xem như một bản xem trước của phiên bản đường phố hợp pháp dự kiến sẽ ra mắt trước khi năm nay khép lại.



Với tính cách truyền thống của Audi, các fan đừng mong siêu xe thể thao mới sẽ có những thay đổi lớn về thiết kế, các nguyên mẫu thử nghiệm của R8 mới cũng chưa từng thể hiện bất kỳ sự điều chỉnh đáng chú ý nào ở phong cách ngoại thất.

 

Mặc dù vậy, về tổng thể R8 sắp tới sẽ cuốn hút hơn ở cản va trước / sau làm lại nhẹ nhàng, các đầu ống xả hình bầu dục như trên các mẫu xe RS hiệu suất cao.

 

Về truyền động, nhiều nguồn tin cho rằng Audi R8 mới sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít chia sẻ từ RS4 Avant và RS5. Tuy nhiên, Audi cũng cho biết hãng sẽ không giảm kích thước của động cơ 6 xi-lanh với động cơ tăng áp, vì vậy siêu xe mới được hy vọng sẽ sử dụng cỗ máy V12 FSI 5,2 lít.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/audi-sport-dang-phat-trien-mot-phien-ban-moi-cua-sieu-xe-audi-r8.html

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Siêu xe Audi R8 chính thức được mua lại bởi doanh nhân Cường Đôla

Mới đây, siêu xe Audi R8 này đã được trông thấy trên đường phố Sài Gòn, chiếc xe thể thao nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi phong cách thiết kế đẳng cấp, đặc biệt là tấm lưới tản nhiệt dạng kim cương cỡ lớn, đây là ngôn ngữ

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Trang tin Motor 1 cho biết, song hành với kế hoạch khai tử các mẫu xe không mang lại lợi nhuận cao, Audi sẽ nâng cấp bộ đôi RS5 Coupe và RS4 Avant.

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

Audi tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng tại Mỹ

Theo Câu lạc bộ Audi của Bắc Mỹ, phiên bản giới hạn đặc biệt mới được xây dựng trên nền tảng của A4 Premium Plus, đó là A4 Ultra Sport được đi kèm độc quyền với hộp số sàn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...