Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Đầu tiên là bộ lót phanh thể thao, có khả năng chống mòn tốt hơn so với tiêu chuẩn, và có thể được chỉ định cho cả thiết lập phanh gốm tiêu chuẩn. Đối với Audi R8, bộ phanh trên xe sẽ được đi kèm với các tấm chứa titan, nhẹ hơn 1kg.
Trong khi đó Audi TT RS sẽ sở hữu phanh đĩa trước bằng thép có nhiều bu-lông, và có thể có bộ dụng cụ làm mát hệ thống phanh cũng tương thích với TTS và TT tiêu chuẩn.

Di chuyển theo bộ khung gầm, cả hai mẫu xe TT và R8 đều sẽ nhận được hệ thống treo thích ứng hai chiều hoặc ba chiều, và bộ la-zăng 20 inch được hoàn thành bằng màu sơn đen. Bộ bánh xe mới giúp tiết kiệm đến 7,2 kg trên Audi TT với lốp 255/30R20, và giảm tới 8.0 kg trên R8 với trang bị lốp 245/30 và 305/30R20 tương ứng trước và sau.
Ngoài ra, Audi cũng bổ sung một lồng chống lật gia cố cho trục sau có sẵn trên những chiếc coupe TT với hệ dẫn động quattro, thay thế hàng ghế sau và giúp xe nhẹ hơn tới 20 kg, đồng thời cải thiện độ cứng và xử lý trải nghiệm lái xe.

Đối với phiên bản cao cấp nhất TT RS, sau những tinh chỉnh mới từ bộ phận hiệu suất Audi Sport, giới hạn tốc độ điện tử của xe có thể tăng lên đến 280 km/h. Nếu không muốn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi âm thanh động cơ, người mua Audi TTS và TT RS có thể đặt hàng hệ thống ống xả tiêu thanh Akrapovic trọng lượng nhẹ.
Bộ kit thân xe của Audi được dành cho cả R8 và TT đã được phát triển và kiểm định trong đường hầm gió đặc biệt của Audi (giúp gia tăng lực ép). Với bộ kit này, R8 có thể tạo ra lực ép 250 kg ở tốc độ 330 km/h, tăng 100 kg so với tiêu chuẩn.

Audi cho biết kết quả này càng trở nên rõ nét hơn khi ở vận tốc gió 150 km/h với lực ép lên tới 352 kg so với chiếc xe không được trang bị bộ thân xe khí động học của Audi Sport. Gói cơ thể này bao gồm những bổ sung ở bộ tách gió phía trước, cản trước và một cánh lướt gió phía sau.

Tất cả các bộ phận trên đều có logo của Audi Sport; và được làm bằng nhựa tăng cường sợi carbon (CFRP) trên R8, trong khi trên các mẫu TT các bộ phận này được làm bằng nhựa CFRP và nhựa dẻo.

Mặc dù không được công bố, nhưng khoang cabin của Audi R8 và TT cũng nhận được một số ảnh hưởng nhất định từ sự tùy chỉnh của Audi Sport, bao gồm vô lăng thể thao với nhiều nút chức năng, được bọc da Alcantara cao cấp với chỉ thêu màu đỏ ở điểm 12 giờ. Đối với các phiên bản sử dụng hộp số S-tronic, Audi sẽ cung cấp lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng được làm bằng sợi carbon.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

Audi RS5 coupe 2018 chính thức được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ

Với giá bán từ 69.900 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ), Audi RS5 coupe mới có ngoại thất mạnh mẽ với các cửa hút khí lớn hơn và lưới tản nhiệt Singleframe độc đáo. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị các đầu ống xả hình bầu dục, cánh gió sau thể thao và bộ

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói