Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro.
Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi Sport, ẩn bên trong là hệ thống phanh hiệu suất cao với kẹp phanh màu đỏ nổi bật.
Ở bản tiêu chuẩn, Audi TT RS sở hữu cánh gió cỡ lớn phía sau, tuy nhiên trên phiên bản giới hạn đã được thay thế bằng loại cánh gió chỉnh điện ẩn vào thân xe. Các chi tiết ngoại thất khác nổi bật trên TT RS Heritage Edition là đèn hậu dạng OLED và ống xả với đầu thoát khí thải màu đen.
Khoang nội thất của TT RS phiên bản giới hạn phối hợp nhiều vật liệu và màu sắc vốn chưa từng xuất hiện trên bất kỳ dòng xe nào của hãng. Phần da bọc ghế sẽ được may cùng màu với lớp sơn bên ngoài, trong khi đó vô lăng và cần số được bọc da Alcantara. Đi cùng bộ thảm lót sàn với huy hiệu RS cỡ lớn.
Sức mạnh của xe vẫn đến từ động cơ 2.5L mạnh 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Điểm khác biệt của TT RS Heritage Edition là tốc độ tối đa được tăng lên mức 280 km/h, bản tiêu chuẩn là 249 km/h.
Audi TT RS Heritage Edition có giá 81.495 USD và sẽ được mở bán từ năm sau.
Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn








TIN LIÊN QUAN

Ra mắt bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition: Giới hạn 50 chiếc, giá “chỉ” từ 1,97 tỷ VNĐ

Phiên bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc được xem như một lời tri ân đối với khách hàng Mỹ sau khi biến thể hiệu suất cao TT RS ngừng phân phối kể từ năm 2022.

Diện kiến Audi TT RS Heritage Edition 2022: màn “lóe sáng trước khi vụt tắt”!

Audi TT RS Heritage Edition 2022 được giới hạn 50 xe ở thị trường Mỹ, với 5 phối màu sắc khác nhau và là mẫu coupe thể thao thú vị với động cơ 5 xi-lanh trứ danh.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

Chiêm ngưỡng Audi RS Q8 Qatar Edition: Chỉ đơn giản là độc nhất thế giới

Có thể nói, các đại gia xứ 'Dầu mỏ' chưa bao giờ làm các tín đồ mê xe trên thế giới phải thất vọng khi sở hữu trong tay những xế khủng độc nhất vô nhị.

Phiên bản đặc biệt Audi Q2 Edition 1 sắp trình làng

Hãng xe Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover Q2 Edition 1 (#1) với thiết kế thể thao và cứng cáp hơn.

THỦ THUẬT HAY

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.