Chiêm ngưỡng Audi RS Q8 Qatar Edition: Chỉ đơn giản là độc nhất thế giới

Mới đây, thương hiệu Audi đã bàn giao một chiếc RS Q8 phiên bản đặc biệt có tên gọi Qatar Edition cho một khách hàng giấu tên tại đất nước 'Dầu mỏ'. Được biết, đây là chiếc RS Q8 được đặt hàng riêng và chỉ có duy nhất 1 chiếc trên toàn thế giới.




Chiêm ngưỡng Audi RS Q8 Qatar Edition: Chỉ đơn giản là độc nhất thế giới


Điểm nổi bật của chiếc Audi RS Q8 Qatar Edition này đến từ rất nhiều yếu tố. Trong đó, đầu tiên phải kể tới nước sơn ngoại thất màu vàng Austin Yellow, được bộ phận Audi Exclusive chế tác riêng và có giá tuỳ chọn là 4.800 USD (~110 triệu VNĐ).






Tiếp theo xe được trang bị thêm gói ngoại thất Black Optic với các chi tiết bên ngoài được sơn màu đen tương phản, bộ mâm thể thao đa chấu 23 inch, đĩa phanh từ carbon-gốm... Ngoài ra, để gia tăng thêm mức độ phấn khích cho người lái, chiếc RS Q8 Qatar Edition còn có sẵn trang bị hệ thống ống xả hiệu Akrapovic.  
      





'Trái tim' của Audi RS Q8 nguyên bản là khối động cơ V8 4.0L, sản sinh công suất 'chỉ' 600 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động ZF 8 cấp. Tuy nhiên, đối với phiên bản Qatar Edition, xe đã được nâng cấp ECU Stage 2 của thương hiệu ABT Sportline, đẩy công suất của xe lên ngưỡng 750 mã lực và 920 Nm mô-men xoắn. Từ đó, Audi RS Q8 Qatar Edition có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa 330 km/h. 



      


                    









Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS Q8 phiên bản có 1-0-2 với màu vàng nổi bật làm riêng cho khách hàng Trung Đông

Mới đây, một khách hàng từ Qatar đã đặt riêng một chiếc Audi RS Q8 phiên bản hiệu suất cao. Đây là mẫu xe của thương hiệu ô tô Đức được ra mắt vào cuối năm 2019, được tích hợp nhiều công nghệ đến từ Porsche Cayenne, Bentley Bentayga và

Ra mắt bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition: Giới hạn 50 chiếc, giá “chỉ” từ 1,97 tỷ VNĐ

Phiên bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc được xem như một lời tri ân đối với khách hàng Mỹ sau khi biến thể hiệu suất cao TT RS ngừng phân phối kể từ năm 2022.

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

Mãn nhãn với phiên bản đặc biệt Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition

Lần đầu tiên Audi cho ra mắt một sản phẩm có tích hợp công nghệ đèn laser tại thị trường Mỹ, đó là mẫu xe R8 V10 Plus Exclusive Edition.

Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition siêu hiếm giá 5,1 tỷ đồng

Nguoiduatin - Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition mang đèn pha laser, sản xuất đúng 25 chiếc và có giá bán khá chát rất cuốn hút với các dân mê xe hơi.

Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sẽ chỉ được sản xuất 10 chiếc

Được đặt theo tên của ngôi nhà của Audi Sport ở Đức, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sở hữu một số yếu tố đặc biệt để phân biệt nó với những chiếc R8 V10 Plus thông thường khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao