Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sẽ chỉ được sản xuất 10 chiếc

Để đáp lại tình cảm của người Úc dành cho các mẫu xe Audi Sport, Audi đã quyết định tạo ra 10 chiếc R8 V10 Plus đặc biệt giới hạn có tên Neuberg, dành riêng cho thị trường này.

Được đặt theo tên của ngôi nhà của Audi Sport ở Đức, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sở hữu một số yếu tố đặc biệt để phân biệt nó với những chiếc R8 V10 Plus thông thường khác.

Cụ thể, phiên bản đặc biệt của Audi R8 V10 Plus được trang bị bánh xe 20 inch, hoàn thiện trong sắc đen bóng, vỏ bọc động cơ cùng các ốp gương chiếu hậu cũng được sơn đen bóng tương tự, trong khi ngoại thất lại kết thúc trong tùy chọn phủ bóng Titan.

Các khách hàng tại Úc - những fan trung thành của Audi Sport cũng có thể lựa chọn giữa các cấu hình bên ngoài khác nhau, bao gồm đỏ Tango Red, đen Mythos Black, xám Suzuka Grey hoặc xám Daytona Grey.

Về nội thất, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition mới được điều chỉnh thêm với bọc Alcantara màu đen, các đường chỉ khâu màu đỏ trên bộ ghế bọc da Nappa đen, ngưỡng cửa nhôm và các tấm lót sợi carbon.

Bên cạnh đó, các chủ sở hữu tương lai của R8 V10 Plus Neuberg Edition còn nhận được một hộp quà tặng đặc biệt, gồm một chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy S2 và tai nghe Bang & OIufsen H6.

Tại Úc, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition chỉ được sản xuất giới hạn trong số lượng 10 chiếc và có giá bán lẻ từ 402.500 đô Úc (tương đương 6,89 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất...

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất “đất nước mặt trời mọc” đã được chào đón Audi TT 1.8 Lighting Style...

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi RS5 Matte Grey độ siêu bắt mắt và ấn tượng với vành xe đỏ rực

Cụ thể, hãng điều chỉnh đã lắp đặt cho Audi RS5 hiệu suất các la-zăng Tec 2.5 có trọng lượng nhẹ, chúng được hoàn chỉnh trong màu sơn đen mờ ở các chấu và sắc đỏ Apple Red rực rỡ ở vành xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá