Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là bạc, đỏ và đen. 

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Thân xe chủ yếu màu Bạc, có thể chọn nhám hoặc bóng. Màu Đỏ dành cho ốp gương chiếu hậu ngoài và hai mảng ốp vùng khe hút gió trên thân xe nằm ngay sau cửa xe. Cánh gió trước, lưới tản nhiệt Singleframe, bộ khuếch tán khí động học sau được sơn màu đen titan

Audi R8 Coupe Audi Sport Edition trang bị bộ vành la-zăng 20 inch với 10 chấu hình chữ Y cùng lốp có kích thước 245/30 trước và 305/30 sau, đi kèm kẹp phanh sẽ được sơn màu đỏ nổi bật. 

Tương tự ngoại thất, nội thất của Audi R8 Coupe Audi Sport Edition cũng có cách phối màu bạc, đỏ và đen tương tự. Mặt cửa bọc da Nappa và ghế thể thao đi kèm logo 'R8' đi cùng các đường chỉ khâu tối màu tương phản. Vô-lăng bọc da 3 chấu tích hợp những tính năng điều chỉnh, các chi tiết bên trong thân xe đều phủ bằng sợi carbon siêu nhẹ. 

Audi R8 Coupe vẫn sử dụng động cơ xăng V10, dung tích 5.2L, công suất tối đa 540 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 540Nm trên Audi R8 V10 Coupe Audi Sport Edition. 

Trong khi đó, Audi R8 V10 Plus Coupe Audi Sport Edition sử dụng động cơ xăng V10, dung tích 5.2L, nhưng có công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Mức giá bán của 2 phiên bản R8 V10 Audi Sport Edition (540 mã lực) và bản cao cấp hơn R8 V10 Plus Audi Sport Edition (610 mã lực) lần lượt là 181.900 euro và 205.800 euro.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sẽ chỉ được sản xuất 10 chiếc

Được đặt theo tên của ngôi nhà của Audi Sport ở Đức, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sở hữu một số yếu tố đặc biệt để phân biệt nó với những chiếc R8 V10 Plus thông thường khác.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

Audi RS5 coupe 2018 chính thức được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ

Với giá bán từ 69.900 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ), Audi RS5 coupe mới có ngoại thất mạnh mẽ với các cửa hút khí lớn hơn và lưới tản nhiệt Singleframe độc đáo. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị các đầu ống xả hình bầu dục, cánh gió sau thể thao và bộ

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition, theo Audi, đây là chiếc R8 thương mại hiệu suất cao nhất mà hãng sản xuất từ trước đến nay. Tất nhiên, phiên bản đặc biệt này được trang bị tất cả các thành phần hiệu suất từ bộ phận xe

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Hướng dẫn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp trong Google

Nếu bạn đã dùng ứng dụng Google Contacts nhiều năm thì có thể danh bạ của bạn sẽ có rất nhiều liên hệ trùng lặp. Do đó, Google tích hợp một tính năng giúp bạn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp đó. Hãy cùng theo dõi

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.