Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Một trong các phiên bản tùy chỉnh đáng chý ý nhất gần đây được xây dựng dựa trên Audi RS5 mới đến từ ABT Sportsline - hãng độ nổi tiếng của Đức. Đây cũng là gói nâng cấp đầu tiên được ABT Sportsline đưa ra cho chiếc xe thể thao hai cửa mới nhất của Audi Sport.

Với công suất 450 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại, Audi RS5 Coupe với động cơ V6 2,9 lít mới vốn đã có sức hút rất lớn, tuy nhiên thách thức này lại càng khiến các hãng độ như ABT muốn chinh phục RS5.

Cụ thể, ABT đã phù phép giúp bổ sung thêm 60 mã lực và 80Nm mô-men xoắn cực đại cho khối động cơ TFSI, đưa tổng sức mạnh của xe lên đến 510 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại.
Để sở hữu những nâng cấp này, các chủ sở hữu hiện tại (hoặc trong tương lai gần) của RS5 Coupe mới nhất tại thị trường Đức cần bỏ thêm 4.760 Euro (~ 127 triệu VNĐ) (chưa bao gồm VAT và đã gồm lắp ráp).

Với sức mạnh mới, phiên bản độ của Audi RS5 Coupe mới sẽ nhanh hơn so với bản tiêu chuẩn. Một chiếc RS5 thông thường chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, nhanh hơn 0,5 giây so với khối động cơ V8 tiền nhiệm. Tốc độ tối đa của xe cán mốc 280 km/h (khi chọn gói tùy chọn Dynamic Package), nếu không có tùy chọn, giới hạn điện tử của RS5 Coupe là 250 km/h.

Sau RS5 Coupe, ABT có lẽ đang chờ đợi chiếc RS5 Sportback sắp được ra mắt vào thời gian tới. Đó sẽ là một phiên bản thể thao mang tính thể thao thực tế hơn khi cùng sở hữu chung một động cơ với bản Coupe. tương tự, đối với RS4 Avant cũng được cải thiện tính thực tế, Audi cũng có kế hoạch giới thiệu tại Triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng Chín tới.

Ngoài việc gia tăng sức mạnh, như thường lệ, ABT cũng sẽ cung cấp những cải thiện mới về ngoại thất cho RS5 Coupe như bánh xe hợp kim 20 inch, đèn cửa ra vào LED gắn ở cửa trước có thể chiếu biểu tượng của ABT lên sàn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

Hãng độ ABT Sportsline mới đây đã tung ra một chương trình điều chỉnh mới nhất dành cho Audi RS3 - ở cả bản Sedan và bản Sportback.

ABT "tung chiêu" giúp Audi A5/S5 cuốn hút và mạnh mẽ

Mặc dù đã có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, Audi A5/S5 còn trở nên cuốt hút hơn nữa sau khi qua tay hãng điều chỉnh ABT Sportsline.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Bản độ Audi R8 của ABT có sức mạnh ngang với phiên bản V10 Plus

Thay vì chi thêm 30.000 USD (~ 682 triệu VNĐ) để sở hữu phiên bản V10 Plus, nhiều tay chơi xe chọn mua một chiếc Audi R8 tiêu chuẩn và gửi gắm nó đến một nhà điều chỉnh xe.

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.