Bản độ Audi R8 của ABT có sức mạnh ngang với phiên bản V10 Plus

Bản độ Audi R8 của ABT có sức mạnh ngang với phiên bản V10 Plus

Là một siêu xe mạnh mẽ, Audi R8 được các hãng độ rất ưa chuộng. Mới đây, hãng độ Mỹ - Hennessey đã 'nhá hàng' về một bản độ của R8 tiêu chuẩn. Ngay sau đó, Hennessey đã nhận được 'câu trả lời' từ ABT Sportsline với R8 V10 mạnh 601 mã lực.
Cụ thể, ABT đã tối ưu hóa việc kiểm soát động cơ để đẩy con số 532 mã lực / 540Nm mô-men xoắn ban đầu đạt lên mức công suất 601 mã lực và 560Nm mô-men xoắn cực đại. Đây cũng chính là sản lượng đầu ra của R8 V10 Plus.

Hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã thực hiện những tinh chỉnh hợp lý để R8 tiêu chuẩn có thể phù hợp được với sức mạnh mới.
Dù không tiết lộ thời gian để xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h, nhưng với sức mạnh công suất 601 mã lực chắc chắn ABT Audi R8 cũng sẽ chỉ cần khoảng 3,2 giây giống như V10 Plus để hoàn thành thử thách chạy nước rút.

Được biết, những nâng cấp của ABT Sportsline có giá bán chỉ là 8.759 USD (~ 199 triệu VNĐ), và nó cũng có thể được áp dụng cho cả phiên bản Spyder. Khách hàng có thể trả thêm tiền để nhận bộ la-zăng ER-F 19 inch hoặc GR 20 inch được hoàn thiện trong màu sơn đen huyền bí.

Chưa hết các chủ sở hữu của Audi R8 Coupe nếu có đủ kinh phí cũng có thể mua một trong hai bộ nâng cấp thân xe khác nhau dành riêng cho bản coupe: 'Street' hoặc 'Race'.

Những sự bổ sung này cung cấp cho chiếc siêu xe Đức hiệu suất tối ưu, điều chỉnh luồng không khí và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ với ống xả kép sợi carbon, bổ sung thêm 20 mã lực hay các bộ phận thẩm mỹ khác như các tấm thân xe carbon, bộ tách gió phía trước, các lưỡi cắt gió, thông gió ở các vòm bánh xe cùng nhiều chi tiết khác.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

Hãng độ ABT Sportsline mới đây đã tung ra một chương trình điều chỉnh mới nhất dành cho Audi RS3 - ở cả bản Sedan và bản Sportback.

Hennessey tiếp tục cuộc đua ngầm Underground Racing bằng Audi R8 tăng áp kép

Hennessey đã tiếp tục trận chiến Underground Racing bằng cách tung ra một phiên bản xe độ động cơ tăng áp kép của siêu xe đến từ Đức - Audi R8.

ABT Sportsline tung ra gói nâng cấp cho Audi Q8 2019

Hiện tại, những thay đổi mà ABT Sportsline đem đến cho Audi Q8 thế hệ mới chỉ dừng ở: bộ kit sức mạnh, các mâm hợp kim lớn hơn và một vài chỉnh sửa nho nhỏ ở nội thất, ABT cho biết hãng đang hoàn thiện một gói cải tiến khác toàn diện hơn cho Q8

Audi A4 B9 nhận bộ điều chỉnh từ đội ngũ ABT Sportsline

Với các đơn vị điều khiển động cơ riêng biệt của mình, ABT Sportsline có thể nâng sản lượng đầu ra của các động cơ xăng và dầu diesel với 4 hoặc 6 xi-lanh, cụ thể, giúp đơn vị TDI 3.0 lít sản sinh được 320 mã lực và 660Nm mô-men xoắn cực đại.

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

ABT "tung chiêu" giúp Audi A5/S5 cuốn hút và mạnh mẽ

Mặc dù đã có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, Audi A5/S5 còn trở nên cuốt hút hơn nữa sau khi qua tay hãng điều chỉnh ABT Sportsline.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.