ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm Essen Motor Show năm nay, cặp đôi Audi RS3 mới sẽ nhận được nhiều phụ kiện nâng cấp từ gói độ của ABT, bao gồm các ngách hút gió cạnh vòm bánh xe phía trước, lưới tản nhiệt được điều chỉnh lại và các bánh xe 19 inch hoặc 20 inch.
Bên cạnh đó, các khách hàng (nếu có nhu cầu) cũng có thể đặt mua thêm cánh gió phía sau màu đen và hệ thống ống xả thể thao hơn nhờ được phủ sơn màu đen mờ mạnh mẽ.

Hiện tại, ABT Sportsline chưa phát hành các hình ảnh về nội thất của RS3, tuy nhiên các chuyên gia dự đoán rằng khoang cabin của chiếc xe thể thao sẽ được làm mới với nhiều chi tiết trang trí sợi carbon, các thảm sàn đặc biệt và các ngưỡng cửa phát sáng. Những tùy chọn khác bao gồm cần gạt số của ABT và nút bấm khởi động.

Về truyền động, khối động cơ tăng áp 2,5 lít 5 xi-lanh của Audi RS3 được hỗ trợ thêm bởi sự bổ sung của phần mềm điều chỉnh ECU mới, cho phép xe sản sinh ra công suất 453 mã lực và 530Nm mô-men xoắn cực đại - tăng 59 mã lực và 50Nm so với tiêu chuẩn.
Tại thời điểm này, ABT Sportsline vẫn đang từ chối chia sẻ về hiệu suất và khả năng nhanh nhẹn của Audi RS3 Sedan và Sportback sau khi được sửa đổi. Tuy nhiên, công ty đã tiết lộ rằng phiên bản độ của RS3 mới sẽ có tốc độ tối đa lên tới 280 km/h.

Bên cạnh việc cải thiện thẩm mỹ và nâng cấp động cơ, cặp đôi Audi RS3 còn có thể được ABT trang bị các lò xo thể thao, các thanh cân bằng chống lật mới và hệ thống phanh hiệu suất cao hơn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/abt-sportsline-do-audi-rs3-manh-len-453-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Audi A4 B9 nhận bộ điều chỉnh từ đội ngũ ABT Sportsline

Với các đơn vị điều khiển động cơ riêng biệt của mình, ABT Sportsline có thể nâng sản lượng đầu ra của các động cơ xăng và dầu diesel với 4 hoặc 6 xi-lanh, cụ thể, giúp đơn vị TDI 3.0 lít sản sinh được 320 mã lực và 660Nm mô-men xoắn cực đại.

Audi A8 độ mạnh mẽ và tích cực hơn đáng kể

Hãng nâng cấp đến từ Đức, ABT Sportsline, vừa giới thiệu dự án mới nhất được phát triển dựa trên sedan sang trọng Audi A8. Gói độ này sẽ có sẵn để đặt hàng từ cuối tháng 11 tới.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

ABT Sportsline tung ra gói nâng cấp cho Audi Q8 2019

Hiện tại, những thay đổi mà ABT Sportsline đem đến cho Audi Q8 thế hệ mới chỉ dừng ở: bộ kit sức mạnh, các mâm hợp kim lớn hơn và một vài chỉnh sửa nho nhỏ ở nội thất, ABT cho biết hãng đang hoàn thiện một gói cải tiến khác toàn diện hơn cho Q8

ABT "tung chiêu" giúp Audi A5/S5 cuốn hút và mạnh mẽ

Mặc dù đã có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, Audi A5/S5 còn trở nên cuốt hút hơn nữa sau khi qua tay hãng điều chỉnh ABT Sportsline.

Bản độ Audi R8 của ABT có sức mạnh ngang với phiên bản V10 Plus

Thay vì chi thêm 30.000 USD (~ 682 triệu VNĐ) để sở hữu phiên bản V10 Plus, nhiều tay chơi xe chọn mua một chiếc Audi R8 tiêu chuẩn và gửi gắm nó đến một nhà điều chỉnh xe.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.