Cách gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc dành cho thiết bị Android đã root và chưa root

Gỡ bỏ số lượng lớn ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android là một công việc khá nhàm chán và mất thời gian. Chính vì vậy trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách giúp gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc dành cho thiết bị Android đã root và chưa root, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.
Cách gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc dành cho thiết bị Android đã root và chưa root

Thiết bị Android chưa Root:

Đối với những thiết bị chưa root bạn có thể gỡ bỏ cùng lúc nhiều ứng dụng với tiện ích hỗ trợ Easy Uninstaller, cách sử dụng khá đơn giản và hầu như ai cũng làm được.

Các thao tác thực hiện như sau:

  • Tải về ứng dụng hỗ trợ Easy Uninstaller từ cửa hàng Google Play và cài đặt lên thiết bị Android của bạn.
  • Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn mở Easy Uninstaller từ màn hình chính và tích vào ô vuông tương ứng với ứng dụng muốn gỡ bỏ
  • Nhấn nút UNINSTALL để bắt đầu quá trình gỡ bỏ ứng dụng

Thiết bị Android đã Root:

Đối với những thiết bị Android đã root, các bạn cần phải cài đặt một tiện ích hỗ trợ cùng chức năng với Easy Uninstall là System App Remover (mặc dù thao tác thực hiện tương tự nhưng nếu như bạn không quá am hiểu về việc root máy thì nên lựa chọn cách làm dành cho thiết bị chưa root nhé).

Các thao tác thực hiện như sau:

  • Yêu cầu thiết bị đã được root
  • Tải về và cài đặt tiện ích hỗ trợ System App Remover từ cửa hàng Google Play
  • Mở ứng dụng từ màn hình chính, chuyển đến menu và tich chọn các ứng dụng muỗn gỡ bỏ
  • Nhấn nút UNINSTALL và xác nhận để bắt đầu quá trình gỡ cài đặt ứng dụng là xong

TECHRUM.VN / NGUỒN: GIZDEV

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-g-b-nhiu-ng-dung-cung-luc-cho-thit-b-android.197171/

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng BlueStack Tweaker 4 để root phần mềm BlueStack dễ dàng

Root là một nhu cầu mà rất nhiều anh cụ sử dụng Android đặt biệt quan tâm, thậm chí là kể cả việc root trên phần mềm giả lập BlueStack. Mình sẽ chia sẻ cách sử dụng công cụ BlueStack Tweaker 4 để root phần mềm này một cách dễ dàng và hiệu quả.

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Xóa toàn bộ app Android không sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản

Nếu bạn là người thích trải nghiệm, thì việc tải và test nhiều ứng dụng trên smartphone của mình là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, quá tình gỡ từng ứng dụng thì lại khá mất thời gian.

5 ứng dụng giúp tự động root máy Android tốt nhất:

KingRoot, CF Auto Root, hay One Click Root... là những ứng dụng giúp bạn root (chiếm quyền điều khiển) thiết bị Android hoàn toàn tự động.

Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

Sau khi root bạn có thể làm được những điều mà khi chưa root không thể thực hiện được như xóa app mặc định của hệ thống, mod, tùy biến giao diện, cài thêm được nhiều tiện ích... Ví dụ như bạn chơi game Clash of Clan trên BlueStacks, việc root sẽ

Kích hoạt dark theme trên YouTube cho Android trước khi Google chính thức cập nhật

Hiện tại chế độ nền tối đang phát hành dưới dạng lần lượt theo từng tài khoản và mới bắt đầu trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Do đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt dark theme trên YouTube cho Android trước khi Google chính thức

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...