Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus đã được ra mắt từ 2017. Sau hơn 1 năm ra mắt, mức giá của smartphone này đã cực tốt so với những tính năng được trang bị.

Thiết kế V30 Plus vẫn rất thời thượng

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là thế nhưng chiếc điện thoại này đã vượt qua 14 thử nghiệm độ bền tiêu chuẩn quân sự. 

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

Thiết kế máy chắc chắn, hiện đại

Cụm camera kép cùng với đèn flash LED và cảm biến vân tay được bố trí hợp lý phía mặt lưng. LG V30 Plus vẫn còn giắc 3,5 mm; cổng USB Type-C. Đây thực sự là một điều tuyệt vời với nhiều người. 

Jack cắm tai nghe trên V30 Plus

LG V30 Plus có phần viền bezel siêu mỏng. Nó được trang bị màn hình QHD+, sử dụng tấm nền OLED 6.0 inch, tỷ lệ 18: 9. Với độ phân giải 2880 x 1440p và 538ppi, màn hình này được đánh giá thuộc hàng chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Cấu hình LG V30 Plus thực sự mạnh mẽ

Cùng nhìn qua thông số kỹ thuật của chiếc LG này:

  • Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 835
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB, có khe cắm microSD mở rộng bộ nhớ lên đến 2TB
  • Camera chính: 16MP (khẩu độ f /1.6) + 13MP góc rộng 120 độ (khẩu độ f /1.9)
  • Camera trước: 5MP góc rộng (khẩu độ f /2.2)
  • Pin: 3300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh
  • Kháng nước, bụi đạt chuẩn IP68

Với trang bị này, LG V30 Plus không gặp khó khăn gì khi chiến ngon những tựa game nặng ký trên Google Play. Nhờ hệ thống làm mát hiệu quả, con chip mạnh mẽ cũng không hề gây nóng máy như các flagship khác.

Đánh giá về hiệu năng, LG V30 Plus đạt 158,859 điểm khi chấm bằng Antutu Benchmarks. Điểm số lõi đơn và đa lõi trên GeekBench 4 ghi nhận được lần lượt là 1926 và 6371.

Camera có khả năng quay video chất lượng

Điều được nhắc đến nhiều nhất về LG V30 Plus chính là cụm camera chất lượng. Đây là cụm camera điện thoại đầu tiên có khẩu độ f / 1.6. Điều này giúp camera thu được nhiều ánh sáng hơn. Nhờ đó ảnh chụp thiếu sáng có chất lượng tốt đến kinh ngạc. 

Chất lượng ảnh chụp của LG V30 Plus cực ấn tượng

V30 plus có khả năng quay video ở 4K ở tốc độ 30 fps. Video thu được có chất lượng tuyệt vời, âm thanh sắc nét. Khi chuyển cảnh không hề bị giật. 

Cụm camera kép chất lượng nhất của LG

Tính năng thú vị

V30 Plus có sẵn Android 7.1.2 dựa trên giao diện người dùng riêng của LG. Tính năng bảo mật mở khóa khuôn mặt và cảm biến vân tay cực nhanh nhạy.

Âm thanh phát ra từ loa ngoài to, rõ ràng. Nếu bạn là một người ưa thích tận hưởng âm thanh, LG V30 Plus còn có tính năng năng Hi-Fi Quad DAC dành cho tai nghe. Bạn có thể tùy biến và điều chỉnh nhiều thông số âm thanh. 

LGV30 Plus chính hãng đã có mức giá dễ chịu

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Hình ảnh trên tay OPPO R15 với màn hình tai thỏ, bóng loáng

Có thể thấy, chiếc R15 sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống với model iPhone X. Mặt trước của máy sẽ là màn hình tai thỏ cùng các viền bezel siêu mỏng. Đây là phiên bản màu tím Star Purple.

4 smartphone cao cấp hiện nay vẫn còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Tuy nhà sản xuất không tập trung vào tính năng chơi nhạc nhưng Note 8 vẫn được đánh giá là model chơi nhạc tốt nhất hiện nay.

Không chịu thua Mi Mix, Nubia đang phát triển chiếc smartphone "chất lừ"

Mới đây, chiếc Xiaomi Mi Mix với viền màn hình siêu mỏng đã tạo ra tiếng vang trong giới công nghệ, giờ đây Nubia cũng đang phát triển thiết bị tương tự.

Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

So với những hình ảnh rò rỉ trước đây, iPhone X có thể nói là đẹp và hài hòa hơn rất nhiều. Khung viền được phủ sơn đen, che đi các khuyết điểm như lỗ loa, camera selfie 7MP, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID và một số thành phần khác.

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên Xperia XZ2). Tùy vào từng thị

Nokia 9 không dành cho những ai có chứng sợ lỗ

Theo như video trên, chiếc Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình 18:9 cùng các viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Màn hình này sẽ không hề đi theo xu hướng 'tai thỏ' và được vát cong sang hai bên. Phần khung của máy sẽ được làm bằng kim loại và sở hữu các

Smartphone ZTE Blade V9 : Camera kép, gần như không có viền màn hình

Theo trang Gizchina, ZTE Blade V9 dù chỉ nằm ở phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế khá sang trọng với thân máy là sự kết hợp khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.